Ayah:
Yoohoo! Hi po! Hello po! Mehehehehe.... Ako na talaga nagta-transform sa kambing XDDedicated kay @yuniseuxkai kasi siya na talaga masipag mag-vote din *u* new reader ata, ngayon ko lang nakita eh haha pero nakakasabay siya kasi ang huling vote niya ay nung sa Giving Up na chapter ni Samantha LOL. Thanks a lot chinggu! alam mo, nagtataka ako sa username mo hehe, kasi parang unisex tapos Kai LOL yun lang hehe
~~~~~!!!!!!!!!!~~~~~
Chapter 55 – Childhood Unveiled
Samantha’s POV
[July 2011]
“Aahh! Oo meron nga! Oo nga noh! Ngayon ko lang ulit naalala hahaha. Oo may naging bestfriend ako dati lalake, pero parang kalokohan lang naman yun hahaha”
Si Jas yan, nandito kasi ako sa bahay niya nagpapakwento. Oy bati na kami ah. Di ko naman sinasadyang masampal siya eh. Nag-sorry na ako, pinatawad na rin naman ako ni Jas. Bait niya talaga, kaya labs ko yang bestfriend ko eh.
“Panong kalokohan?”-Ako
Nagpapakwento nga pala ako sakanya tungkol sa mga naging bestfriends niya mula pagkabata. Sabi pa niya meron daw siyang isang naging bestfriend nung elementary tapos biglang one day iniiwasan na siya at may kasama nang iba. Tapos nung tanungin niya kung bakit sabi sakanya kasi pekeng kaibigan daw si Jas kaya pinagpalit siya. Tawang tawa pa nga siya nung nagku-kwento eh, masyado daw mababaw ang mga bata -__- Pero ngayon okay na rin naman daw sila nung nagsabi na fake bff daw si Jas.
Tapos ngayon nabanggit niya bigla yung first guy bestfriend niya.
“Eh kasi hahaha! Nakakatawa lang kasi parang kalokohan lang talaga yun, parang hindi ko rin yun bestfriend eh”
“Panong kalokohan nga?” =__= Paulit ulit lang siya, babaeng ‘to XD
“Hahaha”
“Sige tawa pa”
“Hahaha” at tumawa nga =__=
“Huy! Magsalita ka wag puro tawa, sige ka mauutot ka niyan mamaya.”
“Hahaha eh kasi *inhale exhale* isang araw ko lang yun nakilala, isang araw ko lang siya naging kaibigan pero bestfriend agad? Kalokohan lang LOL~ Ni hindi ko nga alam pangalan niya eh hahahahaha!”
Oh? Hindi niya pala alam pangalan nun? Kaya pala di niya tanda.
“Kwento mo buong pangyayari”-Ako
“Buong pangyayari talaga? Hahaha! Sige sige, once upon a time… eehh kurni!” tamo binabara sarili -__- “Eh kasi ganito yun, nung bata ako napaka-boyish ko. Ayy hindi naman masyado, pero gusto ko maging boyish pero ang arte arte ko naman.”
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Boyfriend [EXO]
FanfictionEXO Fan Fiction (Filipino/Tagalog) One of the most read Filipino stories in 2013 (accdg to Wattpad po) Jasmine Lee is a simple (and naive) girl who loves K-pop then becomes friends with some K-pop looking and K-pop worthy guys. Discover her past, pr...