Chapter 70 - OTW to Second Destination

19.6K 273 22
                                    

Ayah: 3 updates to go, ending na, according to my panaginip XDD ang luko ng panaginip ko haha.

Guys may -request sana ako sainyo. Sa dulo na lang. Simple lang yun eh keke~ May gusto ako i-plug pero next time na lang, may nangangailangan ng external link ko ngayon lols.

Magre-reply sana ako sa lahat ng comments sa last chapter pero nagmamadali ako. Next time XDD kahit walang kwentang reply nati-trip ko eh lols.

Dedication: >___< kainis! May gusto ako bigyan ng dedic kaso I'm on a hurry. Ayokong makarinig ng sermon kaya nagmamadali ako. Isipin nanaman nila nag-aadik nanaman ako sa keypap. Psh. Next time. Goal ko sana e malagyan ng dedication lahat ng chapters. Thank you!

Enjoy the lame update XD

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Chapter 70 – OTW to Second Destination

Jasmine's POV

"Mommy! Mommy! Look! Alvin caught me a jellyfish!" sigaw ni Erin. Agad akong bumitaw sa kamay ni Parekoy para lumapit sakanya.

Swear, it was so awkward, sa side ko? Parang normal lang sakanya eh. Pero buti na lang din tinawag ako ni Erin. Ewan ko rin ba kasi kung bakit ko kinuha din yung kamay niya. Tsk. Kasi alam niyo yung katawan ko nauunang kumikilos kesa sa utak? Well imposible yun kasi nga brain ang nag-uutos sa katawan na kumilos pero kanina kasi bago ko pa na-analyze at na-realize yung ginawa ko, nagawa ko na. Yung instinct ko nauuna eh. Mali naman tsk.

Paglapit ko sakanila, nakita ko yung sinasabi nilang jellyfish, nakalagay sa isang bowl. Colorless. O transparent? XD

"Mommy, it's pretty, isn't it?"-Erin

"How did you catch it?" tanong ko.

"I just saw it there so I grabbed a cellophane and there, I have it."-Al

"Impressive"-Ako

"Thanks"-Al

Nginitian ko siya. Ngumiti din siya *0*

"Let me see your jellyfish," biglang sulpot si Kai tapos tumabi sakin.

"Daddy, look!"-Erin

Napansin ko namang nagulat si Kai. Hindi niya siguro ine-expect na totoo yung jellyfish na sinasabi nila.

"Don't touch it!" biglang sabi ni Parekoy nung akmang hahawakan na ni Erin.

"Why?" inosenteng tanong nung bata.

"That stings"-Kai

"How come I wasn't stung?"-Al

"You weren't?"-Kai

Umiling si Al.

“Hindi rin ako na-sting noon. Baka hindi lahat nakaka-sting?”-Ako

My Bestfriend's Boyfriend [EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon