Ayah: Ate Sachee is the best <3
Mehehehe~ Fast update eh?
Anyway, I wasn't really planning to update now kaso may gusto akong sabihin eh, idadaan ko sa A/N. Eh kasi naman, do you still remember the one I told you na kumopya ng laman bio ko? I let it pass that time diba? Pero ngayon hindi na. +__+ Eh kasi, how dare him copy the title of Ate Sach's story? Pati book cover na ginawa ni Keru para sakanya kinopya niya. Gurabeh lungs~ Title lang naman tsaka cover pero that's still plagiarism. It's the EXO (Extra Ordinary) Fangirl isn't a common title para magkaron ng kapareha. Aish!
Sa lahat ng susubukan niyong kopyahin wag yung kay Ate Sachee kundi ako makakalaban niyo >o<
BTW, enjoy the update! ^0^
==================================
Chapter 67 – Plane
Jasmine’s POV
“Everything’s ready.”-Kai
“Erin, Al, ready?”-Ako
“Yup!”-Erin
“Yeah”-Al
Kahit na ganyan ganyan lang yang si Al, halata pa rin sakanya ang excitement. Magbabakasyon nga kasi kami. Oo pinayagan kami. Schock nga ako eh. Kala ko talaga joke joke lang pero totoo na talaga ‘to eh. Major major!
Sumakay na kami sa taxi. Yep taxi lang. Hindi kami pwede magdala ng kotse kasi maiiwan sa airport, walang mag-uuwi. Sa airport talaga kami kasi nga bibiyahe pa kami papuntang Saranggani Province. Bongga noh? Dun talaga.
Napag-planuhan na namin ni Parekoy ang lahat. 3 days and 2 nights kami dun kami travel pa lang, it takes time na. I-flashback natin yung planning namin ah.
*Flashback*
“Mahirap man kasi Parekoy, alam mo yun? Kailangan natin ng sasakyan kasi hindi ako marunong mag-commute dun. Bisaya pa man din mga tao dun, di ako conversant.”
“Edi magdala tayo ng kotse.”
“=__= Magro-Roro tayo? Ilang araw pa yun.”
"May rent a car naman siguro dun. Mag-rent na lang tayo."
"You're still a minor."
"I have license. Tsaka kung dito nga nakakapag-drive ako dun pa kaya."
"Kahit na. Hindi pa rin ako payag. Hindi basta basta ang daan dun Parekoy maniwala ka. Dadaan tayo sa bundok."
"Trust me Jas, kaya ko yan. Professional na ang driving ko."
"Blahblah whatever =__="
"Wala ka talagang tiwala sakin?"
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Boyfriend [EXO]
FanfictionEXO Fan Fiction (Filipino/Tagalog) One of the most read Filipino stories in 2013 (accdg to Wattpad po) Jasmine Lee is a simple (and naive) girl who loves K-pop then becomes friends with some K-pop looking and K-pop worthy guys. Discover her past, pr...