Chapter 75 - Pare

15K 271 44
                                    

Ayah: Okay, sa mga hindi po nakabasa ng note ko na uploaded before this chap, uulitin ko yung ilang part. Sorry po. Sorry. Sa rants, sa broken promises, at sa slowpoke updates. Sorry sorry sorry sorry *rubs palms, dances to SJ's Sorry Sorry* Sorry po talaga. At THANK YOU *-* Thank you for everything! Thanks for being there. ;)

Happy Birthday, Baby.

﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

Chapter 75 – Pare

Jasmine's POV

*pugpugpugpug* tunog po yan ng bolang dini-dribble, di ko lang alam spelling -____-

Papunta po kasi kami sa gym ngayon. Kami. Kasama ko sina Parekoy at Boo. Pero nung matanaw na namin mula sa labas yung mga naglalaro ng basketball, tumakbo si Boo sakanila at nakisali. Nagpatuloy lang kami maglakad ni Parekoy pero nung nasa may bandang gilid na kami ng court at may tumawag kay Parekoy.

"Kai!" At hinagis niya ang bola sa direksyon namin. Napapikit at napatakip pa ako ng ulo kasi akala ko tatamaan ako, nasalo naman pala ni Parekoy.

Bigla siyang humarap sakin tapos ngumiti ng cute at playful. Weird. Tapos hinagis niya pabalik yung bola at *SHOOT* pasok! Astiiiiig!

*tsup*

O____O

Napalingon ako sakanya at napahawak sa pisngi. Kumunot ang noo ko.

"P*tang*ina mo, Parekoy!" Sinuntok ko siya at nagdabog palayo.

TENGENE! NAKAKAHIYAAAAAAA! NASA GITNA PO KAMI NG GYM TAPOS AAAAAAAAAAAAAAAAH! >0<

"Hoy Jasmine. Ang lutong ah. Kelan ka pa natuto niyan?" sabi niya habang inaakbayan ako pero iniiwasan ko.

"Tae bitiwan mo nga ako!" At inakbayan niya akong muli. Hinigpitan niya yung hawak sa balikat ko para close kami.

"Pinapahiya mo ako, babe."

BABE! BABE MO PWET MO!

"Tangnang yan. Ako yung nahihiya sa ginagawa mo eh! Bwisit!" At again, kinalas ko ang akbay niya at nagmartsa hanggang sa bakanteng bleachers.

Kai's POV

Pag ako hahalik magagalit. Pag si Baekhyun-hyung hindi. Aish!

"Halaaa kuya nagalit si ate," sabi ng ilang first years na naghihintay ng PE teacher.

"Di yun galit. Kinikilig yun ^___^" sabi ko at umalis.

Lokohan.

Jasmine's POV

"Salubong yang kilay mo?"

Tiningnan ko siya. Umupo siya sa tabi ko.

"Tss"

"Sorry na."-Parekoy

-//////-

"Huy."

"Bwisit."

"Jasmine" Warning tone.

"Sorry. Bwisit ka kasi! >/////<"

"Nasasanay ka na."

"Kainis ka kasi! Wag naman sa publiko, Parekoy! ><"

"Edi pag private di ka magagalit? Di ka magmumura?"

"Tae. Syempre oo! ><"

"Oo? Oo, hindi ka magagalit?"

"Haa? Hindi! Aaaaah! Bwisit ka, Parekoy! Basta bwisit ka! ToT"

My Bestfriend's Boyfriend [EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon