Ayah: Ayo! Woohooo! Update here! TAHAHAHAHAHA! Ang hyper ko eh noh? May reason yan...'lam niyo ano?
Bwahahaha! Kagabi pa 'to eh XD Si Ultimate Idol ko kasi eh, ni-chat ako ^o^ sinong hindi matutuwa?! BWAHAHAHAHA! Tapos CHARITY daw ako PWAHAHAHAHA! LOL ambabaw ko na talaga. Fan niya ako eh baket ba?
Okei walang nakakaintindi sakin XD Sige eto na lang, yung mga comments sa last chapter, natatawa ako hahaha! Eh kasi pilit kong hinahanap yung sinasabi niyong nakakakilig pero di ko mahagilap. Para sakin sobrang lame non pero kayo...ewan ko XD siguro naumay na ako. Last Dec ko pa ata na-imagine ang scene na yun eh LOL
Yun lang, eto pa pala:
A N N O U N C E M E N T !
All caps na yan ah, bold pa kaya sana mabasa niyo haha.
Pinalitan ko po yung tawag ni Erin kay Baekhyun. From Papa to Daddy. Daddy naman talaga siya originally pero pinalitan ko ng Papa and ngayon ibabalik ko lang hahaha. Yun lang ata? XD
Chapter 65 – Start of Something New
(Wala akong maisip na title kaya yan na lang XD Parang HS Musical hahaha)
Jasmine’s POV
Pumikit na lang ako. Hoping na hindi malaman ni Kai yung pinaggagagawa ko. Though it seems so impossible na kasi nga dumilat na siya eh. Nakita niya ako. Pero…gaaaaah! Bahala na. I’d rather pretend sleeping than seeing his reaction.
*Ding dong*
Tumunog ulit yung door bell. This time gumalaw na si Kai. Siguro umayos na siya ng higa o baka naupo na. Tingin ko bubuksan niya yung pinto.
“Naughty,” sabi niya bago tuluyang tumayo at pumunta sa pinto.
>________<
Waaaaaaaah! Pano na yan?! Eotteohke? Hindi ko na talaga alam paano ko siya haharapin. Pinapatay na ako ng hiya ko. Shet lang!
Magpanggap na lang kaya talaga akong tulog? At least hindi niya ako maaasar, hindi ko siya makikita, at hindi ko siya makakausap. Pero rational pa ba yun? Eh nakita na nga niya akong mulat eh. Pero kung magpapanggap naman akong tulog at least medyo makakaiwas ako. Pero kasi…gaaaaaah! Eotteohke?
Panggap?
Hindi?
Panggap?
Hindi?
Panggap?
Hindi?
Panggap?
Hindi?
Kai’s POV
“Naughty,” sabi ko bago tumayo. Si Jas kasi eh hahaha.
Ang totoo niyan hindi ko naman talaga alam kung ano talaga ang ginawa ni Jas. Inaasar ko lang siya. Ang alam ko lang hinahaplos niya ang mukha ako. Gwapo ko kasi hahaha. Nagising ako nung hawakan niya ang mata ko. Hindi pa kasi ako nakakatulog ng maayos kaya madali akong nagising. Alam ko namang tulog mantika ako.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend's Boyfriend [EXO]
FanfictionEXO Fan Fiction (Filipino/Tagalog) One of the most read Filipino stories in 2013 (accdg to Wattpad po) Jasmine Lee is a simple (and naive) girl who loves K-pop then becomes friends with some K-pop looking and K-pop worthy guys. Discover her past, pr...