Huyễn Linh từ từ tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu óc cực kỳ choáng váng mụ mị.
Cô đang cố nheo mắt lại để nhìn xung quanh xem là mấy giờ thì bỗng từng cơn đau đầu đập tới khiến cho cô chưa kịp ổn định đã lâm vào bất tỉnh.
Sau một lúc, cô mới cố gắng gượng mở mắt ra được.
Khác với cảm giác mụ mị lúc nãy thì bây giờ thay vào đấy là cảm giác choáng váng đau đớn hệt như ai đó đút tay vào trong đầu điên cuồng khuấy vậy.
Cô giơ tay vuốt mi tâm cố gắng làm dịu cảm giác này đi mặc dù không khả quan lắm.
Đột nhiên từng giai điệu ma quái truyền vào tai cô khiến cô chợt bừng tỉnh, giật mình quay sang một phía.
Chỗ đấy có một máy phát nhạc cũ kỹ, cái đĩa nhạc màu đen phía dưới không ngừng xoay tròn khiến cho phần hoa loa kèn xiu vẹo hệt như một con rắn đang há to mồm hướng về chỗ cô phát ra từng giai điệu kỳ dị, kích thích tinh thần vẫn còn yếu ớt của cô.
Cô không kịp nghĩ nhiều, liền theo bản năng chạy lại tắt chiếc máy, lấy cái đĩa nhạc màu đen ném sang một bên phát ra âm thanh rơi đập trầm đục.
Cô nhìn về phía chiếc đĩa nhạc không nhịn được nhíu mài, đáng lẽ ra nó phải vỡ chứ không phải nguyên vẹn nằm yên tại đó.
Đột nhiên cô sững sờ, bắt đầu tỉ mỉ đánh giá xung quanh.
Đây là một căn phòng có bố cục đơn giản, một chiếc giường bên phải, cách cửa ra vào 2m, bên cạnh là một hộp tụ 3 ngăn, phía trên để một chiếc đèn ngủ.
Phía cuối góc phòng có một cửa sổ lớn, kế bên là kệ sách cao khoảng 2m rộng 2m, tất cả các ngăn đều được lắp đầy bằng đủ loại sách khác nhau.
Phía dưới là một chiếc bàn đọc sách loại vừa, trên bàn bày đủ thứ linh tinh.
Bên trái là một tủ đựng quần áo cỡ vừa, chính giữa phòng nơi cô đang đứng là một cái bàn vuông loại nhỏ, cô cúi xuống, phía trên đang để chiếc máy phát nhạc kia.
Cô ngơ ngác nhìn chiếc máy phát nhạc một hồi mới lấy lại tinh thần.
Lảo đảo lùi lại vài bước rồi ngã thụp xuống, không phải do não cô bị lag hay do cô thiểu năng.
Mà do một loạt trạng thái xấu ép cô không thể suy nghĩ gì được, mãi đến lúc cô ném chiếc đĩa than đấy đi cô mới nhận ra tình hình bản thân.
Cô là Huyễn.., không, bây giờ cô là Aaron Livia, một nhà Huyễn Học, con gái của một ông chủ tiệm may tên Kalanha Sadhumen và bà Luxana Livia chủ một nông trường.
Cô có một người em trai tên là Aamia Sadhumen hiện đang học Đại Học và một người em gái tên Aavia Livia hiện đang làm việc tại nông trường với mẹ.
Suy nghĩ của Aaron bỗng rối rắm, không biết nên làm thế nào, cô vốn là một nhân viên văn phòng không có gì lạ đang nằm ở nhà lướt điện thoại bỗng nhiên đột quỵ chết rồi xuyên đến đây thì bảo cô phải làm thế nào?
Cô chỉ là một cô gái tuổi 20, cho dù mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ nảy sinh tâm lý sợ hãi, rối rắm, không thể tin, chối bỏ của người bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Hình
FantasyHuyễn Linh từ từ tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu óc cực kỳ choáng váng mụ mị. Cô đang cố nheo mắt lại để nhìn xung quanh xem là mấy giờ thì bỗng từng cơn đau đầu đập tới khiến cho cô chưa kịp ổn định đã lâm vào bất tỉnh. Sau một lúc, cô mới cố gắng gượng...