Chương 15: Bang Rượu Máu

2 2 0
                                    

Bóng dáng của Aaron như một bức tranh được phát họa ra từ hư không, đột nhiên xuất hiện trước mặt năm người họ.

Năm người kinh ngạc đến há hóc mồm miệng, điều quỷ dị như này khiến bọn họ không tự chủ được sợ hãi lùi lại một bước.

Nửa đêm trăng sáng treo cao, xung quanh từng bóng đen âm u, gió lạnh thổi qua cơ thể thì một người đột nhiên hiện ra từ hư không, hỏi xem ai mà không hoảng?

Trong tầm mắt của cô thì Huyễn Lực đã bị dẫn động trở nên cuồng bạo và bước đầu áp sát họ rồi.

Nếu có thêm một tác động nào đó như việc họ nhận ra bản thân là ảo thì năm người sẽ bị hòa tan ngay lập tức bởi Huyễn Lực vô cùng vô tận kia.

Kalanha trước hết lấy lại tinh thần gầm lên tựa như tiếp cho mình dũng khí trước sự kiện quỷ dị này cũng như ra lệnh cho đám người kia.

"Chúng mày còn chờ gì nữa, lao lên bắt lấy nó, nó chỉ là một đứa con gái thì làm được gì? Đó chắc chắn chỉ là trò ngụy trang của nó."

Bốn tên xã hội đen nhìn nhau, thầm cảm thấy có lý, thế là lao lên, một trái một phải mà đánh tới.

Ánh mắt Aaron phát lạnh nhìn bọn chúng, cô cũng lười làm ra phải ứng gì, trước tiên phải thử giới hạn sức mạnh của cô cái đã.

Cô không phản kháng, để hai tên trong chúng phân biệt nắm lấy hai tay cô ghì xuống, hai tên còn lại một người đấm vào bụng, một người thì đấm vào yết hầu.

Kỳ lạ thay hai người đàn ông cao to vạm vỡ khoảng 1m9, cơ bắp cuồng cuộn, cân nặng ước tính cũng phải 100kg trở lên thế mà không ghì được Aaron xuống.

Thậm chí không lay động nổi cánh tay của cô, hai tên còn lại trước sau đấm vào bụng và yết hầu của cô cũng cảm thấy tựa như đấm vào sắt.

Tên đấm vào bụng cô thì trực tiếp gãy xương ngón tay la lên oai oái.

Phải biết rằng Aaron bây giờ đã nửa bước chuyển hóa thành thể sống năng lượng, mà bình thường các hạt đã không thể chạm vào nhau huống hồ tầng năng lượng thể sống thấp đòi chạm thể sống năng lượng cao hơn.

Ví dụ đơn giản dễ hiểu chính là, người chạm người hoặc đồ vật có thể cảm nhận bản thân đã chạm đồ vật đấy nhưng trên thực tế vẫn giữ khoảng cách giữa các phân tử.

Như thế thì việc chạm vào thể sống năng lượng cao hơn như cô có thể hiểu đơn giản từ không chạm được ở cấp độ nguyên tử thành không chạm được ở cấp độ mắt thường có thể thấy rõ nếu nhìn kỹ khoảng đoạn 0.5 mm.

Aaron vung tay hất văng tên bên phải đi sau đó nhanh như chớp bóp lấy cổ tên bên trái.

Bẻ mạnh một phát khiến hắn chết ngay lập tức sau đó ném về phía Kalanha đang sợ hãi cuống cuồn chạy khỏi trang trại.

Kalanha bây giờ đã rất hoảng sợ, trên thực tế khi thấy cô trực tiếp hiện lên từ hư không trước mặt thì ông ta đã biết cô là gì rồi.

Con chó đó nó giống thủ lĩnh, nó cũng là loại quái vật có thể biến hư ảo thành thật.

Ông mạnh miệng cũng chỉ vì lừa bọn ngu đó câu chút thời gian cho mình chạy trốn mà thôi.

Tàn HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ