Ánh sáng của thái dương chiếu xuống đại địa, phủ lên người cô một tầng hào quang nhàn nhạt.
Chúng không làm cho cô cảm thấy ấm áp, ngược lại còn tạo nên một cảm giác lành lạnh nhất định.
Cảm giác này xâm nhập cả tâm trí của Aaron, khiến cho cô nhịn không được rùng mình phát ra cảm thán trong lòng:
"Thế giới thật quỷ quái, cũng phải, tất cả đều không chân thật thì cho dù dị thường đến đâu đều không phải là vấn đề, khi chính bản thân đã là vấn đề thì còn quan tâm đến những chuyện đó sao?"
Thầm tự giễu, Aaron nhanh chóng xác định phương hướng Nhà Trọ rồi gấp gáp bước đi.
Gấp vì điều gì? Cô không biết, chỉ có một cảm giác sôi sục, thúc đẩy cô trở về căn phòng nọ.
Cảm giác quen thuộc của người xuyên không? Check point?
Vừa bước Aaron vừa nghĩ, chẳng mấy chốc liền thấy một ngôi nhà hai tầng trông hơi tách biệt với xung quanh.
Nhìn màu gỗ nâu hơi cũ kỹ của tòa nhà, Aaron nhớ lại khoảng thời gian mới chuyển đến đây mà kiềm không được bùi ngùi trong lòng.
Cảm giác cực kỳ khác lạ này tựa như quả boom nổ tung trong tâm trí của cô, khiến cô sợ hãi nhắm chặt mắt lại.
Khoan, Aaron, mày là Aaron cũng là Huyễn Linh, mày không có quyền thay thế nguyên chủ.
Không, mày chính là Aaron, không phân khác biệt gì cả, mày chính là nguyên chủ.
Hai mặt đối lập của nỗi sợ thuộc Aaron bị thứ gì đó kích thích, điên cuồng va đập vào giới hạn tinh thần của cô.
Một cảm giác không thật từ trong tâm trí điên cuồng lan rộng ra ngoài, nó chân thật và huyền ảo hơn cả chính thế giới này.
"Yo, quý cô, lại gặp mặt rồi, lần này sao lại nhắm chặt mắt thế, mở mắt ra nhìn tôi này". Một giọng nói quen thuộc vang lên bên tai Aaron, nó tràn ngập sự châm biếm, coi thường lẫn ngạo mạn cực kỳ khó chịu.
Trong tình cảnh bây giờ, Aaron hoàn toàn không dám làm theo những gì Sanguinis nói.
Cô không biết đó có phải là bẫy không nhưng cẩn thận vẫn hơn, còn việc nhắm mắt như này liệu có sao không thì câu trả lời đã rất rõ ràng.
Nếu có sao thì cô đã hoàn toàn chết từ mấy giây trước rồi.
"Không thèm mở mắt cơ à, thông minh đấy". Giọng cười tràn ngập khiêu khích tiếp tục vang lên bên tai của Aaron:"Thế thì tôi ép cô mở mắt vậy".
Cảm giác không lành ập tới, khiến Aaron không khỏi hét thầm mắng hỏng bét trong lòng.
Não nhanh chóng chuyển động và đưa ra phương án chính xác nhất hiện tại.
Chạy!!
Đánh không lại đã đành, chưa kể còn nhận trạng thái xấu, thêm nữa kinh nghiệm chiến đấu của cô gần như là không có thì lao lên chỉ có tìm đường chết.
Một cảm giác mát lạnh bao phủ Aaron, thân thể cô ngay lập tức bắn mạnh về phía sau.
Sự việc nằm ngoài dự đoán của Sanguinis, nhưng anh ta vẫn không hoảng loạn mà đứng im tại chỗ nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Hình
FantasiaHuyễn Linh từ từ tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu óc cực kỳ choáng váng mụ mị. Cô đang cố nheo mắt lại để nhìn xung quanh xem là mấy giờ thì bỗng từng cơn đau đầu đập tới khiến cho cô chưa kịp ổn định đã lâm vào bất tỉnh. Sau một lúc, cô mới cố gắng gượng...