Sanguinis bên trong nước nhăn mặt một chút rồi bước ra khỏi bên ngoài đứng cạnh Pecator.
"Ngài có thể ngừng xem tôi như vật phẩm để rồi không quan tâm gì đến cảm nhận sống chết của tôi nữa không?"
Sanguinis nhíu mày, khó chịu cực kỳ lên tiếng, cảm giác bị thiêu thành tro bụi mà bản thân vẫn nhận thức được điều đó thật không dễ chịu gì.
Nếu không phải vẫn đang ở thời điểm căng thẳng, anh ta có lẽ sẽ quỳ xuống ôm chân vị vu sư bên cạnh và khóc lên cầu xin mất.
Pecator đội mũ trùm đầu của bản thân lên, tầm mắt hơi liếc nhìn Sanguinis cười khẩy bảo:" Nếu ngươi là con rối thì có lẽ ta sẽ nâng niu ngươi, nhưng ngươi không phải, hay để ta biến ngươi thành con rối nhé?"
"Chưa kể, nếu không có ta làm một chút ngăn cản thì có lẽ đến cả tro bụi cũng chẳng còn đâu, ngươi nên biết ơn vì điều đó đi".
Từng câu từng chữ mang theo cảm giác lạnh nhạt thốt ra khỏi cái mồm già nua của Pacator làm Sanguinis cực kỳ tức giận.
Thằng già khú đế nhưng không chịu quy thiên này, mày chờ đó, sẽ có ngày tao băm dằm mày ra.
Trong lòng thì rủa như thế nhưng mặt ngoài Sanguinis vẫn cười cười, tôn kính khom lưng đứng bên cạnh.
Nhìn hai kẻ trước mặt nói chuyện tựa như không xem ai ra gì.
Cảm giác sỉ nhục ập thẳng vào mặt khiến Aaron nhịn không được, âm thầm đem toàn bộ thông tin trong thông gian thay đổi.
Tựa như nhận thấy điều gì, Pecator quay đầu nhìn cô sau đó nhìn Punire rồi khinh khỉnh nói:"Quản tốt con chó cái dưới trướng mày đi người anh em, chiến thì chiến thật đấy nhưng cũng nên nhận rõ bản thân chứ".
Chưa kịp để Punire trả lời thì Aaron liền tức giận trừng mắt nói:"Ai là chó và ai không nhận rõ bản thân biết liền à thưa quý ngài vô văn hóa".
Nói xong, Aaron ngay lập tức bóp tay lại, đem thông tin liên kết giữa Đại Diện và Bản Thể của Pecator ăn mất.
"Ừm?"Pecator phát ra âm thanh nghi hoặc sau đó kinh ngạc lên tiếng:"Ngươi thế mà xóa được thông tin, nhưng như thế để làm gì? Ta có yếu đi đâu?"
"Giết mày dễ hơn!" Aaron gằn giọng, phất tay lên đem toàn bộ thông tin xung quanh Pecator biến thành những thanh kiếm đâm thẳng vào nhận thức của ông ta.
Thông tin là một phần quan trọng để ta biết được thế giới thông qua nhận thức, tựa như nhiệt độ, môi trường xung quanh v.v.
Nếu thông tin sai lệch thì nhận biết của ta cũng sẽ sai lệch theo nhận thức, từ đó sẽ khiến chúng làm ra biến đổi thực tại tương ứng.
Ví dụ trong thực tế bạn đang đi thẳng và không có thanh kiếm nào đột nhiên cắm vào đầu bạn.
Nhưng thông tin sai lệch khiến cho nhận thức lầm tưởng rằng phía trước có một thanh kiếm lao tới cắm thẳng vào đầu.
Nếu không kịp thời phát hiện sẽ dẫn tới tử vong với các vết thương tương ứng do nhận thức làm ra chỉnh sửa tương ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Hình
FantasyHuyễn Linh từ từ tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu óc cực kỳ choáng váng mụ mị. Cô đang cố nheo mắt lại để nhìn xung quanh xem là mấy giờ thì bỗng từng cơn đau đầu đập tới khiến cho cô chưa kịp ổn định đã lâm vào bất tỉnh. Sau một lúc, cô mới cố gắng gượng...