Aaron chẹp miệng, băng lãnh nhìn người đàn ông vẫn còn đang đau đớn la hét kia bình tĩnh nói.
"Đáng lẽ mày nên giả vờ là không có việc gì rồi thay đạn, sau đó thử bắn lại lần nữa thì may ra có cơ hội giết được tao chứ nhỉ?"
Cô rút chiếc xẻng đang cắm một phần dưới đất cùng với nửa phần đầu của người đàn ông lên.
Aaron chẹp miệng lần nữa nhìn phần đầu như quả dừa bị bổ ra, chất dịch không biết tên cùng máu chảy xuống dưới nhuộm cả nền cỏ xanh biết đi, trông hơi bẩn thỉu.
Aaron lại gần, dùng Huyễn Lực bao phủ tay phải rồi biến nó thành một cái găng tay sau đó ngồi xổm xuống.
Cô nở nụ cười trêu tức hỏi:"Biết vì sao mày vẫn còn sống và cảm nhận nỗi đau đớn khôn cùng này không."
Trong tông giọng la hét của người đàn ông tựa như vang lên những âm thanh đại loại kiểu:"Mày! Mày! Đau quá! Quái vật!"
"Nào, ai lại gọi người mình phải ám sát là quái vật chứ? Hay não của mày cũng bị hư nốt rồi? Aiz, để tao lấy nó ra cho mày xem có hỏng hóc gì không nhé?"Aaron vừa nói vừa nở nụ cười tươi rói
Cô vừa dứt lời liền thọc tay phải vào đầu người đang ông sau đó móc ra bộ não thiếu mất một phần ở trên.
"Aiz, bị hỏng một chút, à xin lỗi, cái đó do ta, thế sao mày ngu thế hả? Tên thủ lĩnh hay người giao nhiệm vụ phải nộp thông tin đầy đủ cho người nhận chứ?"Aaron nhìn bộ não trắng tuyền rướm đầy máu trong tay nở nụ cười càng ngày càng tươi rói.
"Mày không biết gì thật à? Không biết cũng không sao."
Ánh mắt Aaron dần dần lạnh như băng, cô thu hồi Huyễn Lực vẫn đang duy trì cho sự sống của người đàn ông đi.
Cầm bộ não chứa Linh Hồn của người đàn ông trong tay, cô dần dần chìm vào suy tư.
"Tên này chắc chắn là giả danh đến đây vì bọn chúng còn chưa điên đến mức dám thách thức giới hạn luật pháp dưới mắt các Giám Quan nhưng kiểu gì cũng sẽ có phiền phức tìm đến mình không sớm thì muộn."
Chà, giả danh cảnh sát và tấn công cảnh sát là một tội, còn cô chỉ tự vệ quá mức mà thôi, cơ mà chết rồi chôn xát ở nơi này thì ai biết được nữa ?
Nghĩ xong xuôi mọi việc, cô liền bỏ não người đàn ông vào trong một cái hộp chân không vừa được biến ra.
"Người phái tên này đến chắc là tên thủ lĩnh bang Rượu Máu kia rồi, thăm dò thực lực?"
Trong khi cô đang suy nghĩ thì một tiếng súng vang lên, cô theo bản năng lách sang bên phải một chút tránh được viên đạn trong gang tấc.
Aaron quay đầu lại nhìn, một đám người mặc đủ kiểu quần áo khác nhau nhưng đều có điểm chung là đều đeo một huy hiệu nhận dạng bên ngực trái.
Cầm đầu hiển nhiên là thủ lĩnh bang Rượu Máu và thuộc hạ của hắn rồi.
Chỉ thấy anh ta thu lại khẩu súng tinh xảo vào trong bộ độ hoa lệ của mình lễ phép cười giới thiệu:"Xin chào quý cô, ta xin tự giới thiệu, ta là Công Tước Máu của thế giới ngầm, mọi người thường gọi ta là Sanguinis.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Hình
FantasyHuyễn Linh từ từ tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu óc cực kỳ choáng váng mụ mị. Cô đang cố nheo mắt lại để nhìn xung quanh xem là mấy giờ thì bỗng từng cơn đau đầu đập tới khiến cho cô chưa kịp ổn định đã lâm vào bất tỉnh. Sau một lúc, cô mới cố gắng gượng...