Chương 19: Ám sát

2 2 0
                                    

Aaron mở mắt, ngắm nhìn ánh bình minh ngoài cửa sổ khiến cô thả lỏng không ít.

Cô chợt nắm chặt tay lại.

Ngoài mấy chục ngàn mét, Autus đang nhắm mắt đứng im trong tủ đột nhiên mở mắt.

Cô bước ra khỏi tủ quần áo rồi tiến vào trạng thái tàng hình sau đó đứng lên trên cửa sổ.

Nhìn ngắm phong cảnh cổ kính phía dưới sau đó ngẩng đầu nhìn tường thành dày nặng góc cạnh và hùng vĩ tựa như có thể vượt qua nhân quả, kết cấu lượng tử thời gian của vũ trụ mà nhìn thấy được thời kỳ khói lửa huy hoàng đẫm máu và thây cốt kia thầm cảm khái.

Nơi này cho dù nhìn bao nhiêu lần cũng không chán, tiếc rằng du lịch ở thế giới này không phát triển lắm.

Nhìn ngắm một hồi sau đó Autus dùng gió nâng đỡ chạy như bay trên những tòa nhà cổ kính.

Chạy đến bên trên tường thành, xác định phương hướng một chút liền cấp tốc lao về phía nam, nơi tọa lạc của trang trại Sadvia.

Aaron điều động Autus là vì muốn nắm thế chủ động, sợ tên thủ lĩnh của bang Hoa Rượu phục kích hoặc nếu muốn thì cô cũng có thể ám sát hắn ta luôn.

Sau 5 phút, tầm nhìn của Aaron và Autus đối diện với nhau, Autus nhìn thấy Aaron đang ngồi trước cửa sổ.

Còn Aaron chỉ nhìn thấy một bóng dáng mờ ảo đang cấp tốc bay lại, càng ngày càng gần.

Cảm nhận góc nhìn vi diệu này một lúc thì Autus cũng bay đến trước mặt cô.

Cô quay người đi đến tủ quần áo, Autus cũng tàng hình sát theo sau, mở cửa tủ vừa quen thuộc vừa xa lạ này ra.

Nhìn những bộ quần áo có váy có lễ phục v.v Aaron dùng ý niệm lấy ra một bộ đồ chăn nuôi trong số đó.

Cô cởi áo khoác thám tử ra sau đó cấp tốc mặc vào bộ đồ chăn nuôi sau đó xoay người đi ra khỏi phòng tới nhà ăn.

Mặc dù đã là sinh vật 3.5D không cần ăn uống nhưng cô vẫn muốn nếm thử nhiều loại đồ ăn của thế giới này.

Đi vào trong nhà lớn, Aaron nhìn nhìn Kalanha đang dùng bộ mặt âm trầm uống trà đọc báo, thấy cô đi vào cũng chỉ liếc một chút rồi tiếp tục việc của mình.

Chậc chậc, thái độ vẫn oai phong như cũ nhỉ, nhưng trong lòng chưa chắc đã thế, bị một đám cao to lực lưỡng cắt cụt tứ chi rồi vừa hiếp vừa ăn sống thì làm sao mà bình tĩnh được chứ haha.

Aaron nhìn Kalanha một chút sau đó đi thẳng đến phòng bếp phụ giúp Aamia và Luxana làm bữa sáng.

Sau một lúc cũng làm xong, cả nhà ngồi vào bàn ăn, cùng ăn uống với bầu không khí cực kỳ nặng nề và khó chịu.

Trong quá trình đó Kalanha thỉnh thoảng nhíu chặt mày, ánh mắt điên cuồng lén nhìn Aaron và mọi người trong nhà.

Aamia phát hiện sự bất thường của ông ta cũng thầm nhìn trộm ông ta vài lần.

Aavia và Luxana thì cúi đầu im lặng mà ăn uống.

Aaron nhìn Kalanha thầm rủa, mẹ, thằng khốn này vẫn muốn làm gì đó cơ à? Thằng chó này đúng là mất con mẹ nó trí khôn bình thường của nhân loại rồi à?

Tàn HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ