Nhiều bóng người từ từ tiến lại gần trong màn sương đen đặc kỳ dị đang bao trùm quảng trường.
Một giọng nam tính quen thuộc cất lên đầy khiêu khích:"Chậc chậc, khách từ xa đến thì phải thông báo một tiếng để chủ nhà còn biết đường tiếp đón mới phải lễ chứ?".
"Leo, không cần phải nói nhiều". Một giọng nói xa lạ, trầm thấp vang lên nhẹ nhàng trách móc người tên Leo.
Có vẻ như cực kỳ kính trọng người vừa lên tiếng, nên anh ta ngoan ngoãn nghe theo mà im lặng, không tiến hành khiêu khích nữa.
Khi nói chuyện thì những bóng người dần dần bước ra khỏi màn sương đen, xuất hiện trong tầm mắt của Aaron.
Tổng cộng có chín người, năm người cô gặp trong nhà Hilbert và ba người thuộc bộ phận đặc biệt.
Tám người đó không quan trọng, quan trọng là người xa lạ thứ chín này!
Có thể thấy rõ vai trò chỉ huy chuyển từ quý ngài tóc đen mắt tím sang vị mặc đồ linh mục của giáo hội đi phía trước nhất kia.
Điều này chứng tỏ thực lực và địa vị của ông ta hơn hẳn quý ngài vừa chĩa súng bắn vào kẻ mặc đồ vu sư bị điên đằng đẳng.
"Hahaha, sương đen này trông rất quen thuộc, đúng không lão già Punire ?" Người mặc quần áo vu sư kia tà tà cười nói.
Vị mục sư tên Punire kia gật gật đầu đồng ý, thong thả nói:"Pecator, đã bao năm rồi ngươi vẫn không từ bỏ ý định với thứ tà vật chết tiệt bị tất cả các giáo hội chôn xuống nhỉ?"
"Ngươi thì biết cái gì?! Đây là chìa khóa để tiếp xúc đến Sự Thật, đến Chân Lý! Và đến với Chúa! Ngươi làm sao mà hiểu được chứ cái đồ dị giáo phản thần!"
Pecator mắng, hắn ta càng nói càng kích động, cuối cùng vừa sùng kính lại vừa điên cuồng tựa như Quan chấp chính kết tội dị giáo vậy.
Punire thở dài không nói gì, khuôn mặt già nua hơi hiện nỗi buồn nhưng không làm chậm động tác tiếp theo.
Ông ta trực tiếp phất tay đem tất cả mọi người ở đây kéo vào vùng không gian ông ta mới tạo ra.
Vô số tia sáng tạo thành mũi thương ngay lập tức xuất hiện bên cạnh Sanguinis và Pecator trực tiếp đâm tới.
Pecator nhíu mày nhưng không hoảng loạn, công việc của ông ta đã xong thì chơi với người bạn già này một chút nữa cũng được.
Vừa nghĩ, những mũi thương ánh sáng tựa như bị thứ gì đó vặn vẹo trực tiếp biến mất.
Sanguinis trực tiếp chớp lấy cơ hội lách mình đến bên cạnh Pecator, né tránh những người thuộc bộ phận đặc biệt khác đang nhanh chóng bao vây anh ta, khiến họ đành từ bỏ mà lui lại.
Punire liếc nhìn Aaron đang khó khăn từ từ đứng dậy, hơi nhíu mày hỏi:"Vị này thuộc Giáo hội à? Sao ta chưa từng gặp nhỉ?"
"Thưa linh mục, đây là Thiếu úy Aaron, trực thuộc Lực lượng Cơ động Đế Quốc". Leo nghiêm túc báo, không còn giọng điệu khiêu khích lúc trước nữa.
"Lực lượng Cơ Động Đế Quốc à, có thể trở thành Nhà Sáng Tạo xem ra là được bồi dưỡng". Punire phán đoán nói.
Aaron lúc này cũng không quan tâm nữa, mặc kệ đau đớn mà mạnh bạo tách từng mảng bám hủ bại trên tinh thần của mình ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Hình
FantasyHuyễn Linh từ từ tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu óc cực kỳ choáng váng mụ mị. Cô đang cố nheo mắt lại để nhìn xung quanh xem là mấy giờ thì bỗng từng cơn đau đầu đập tới khiến cho cô chưa kịp ổn định đã lâm vào bất tỉnh. Sau một lúc, cô mới cố gắng gượng...