Chương 36: Lừa dối.

2 2 0
                                    

Aaron liếc nhìn Punire một chút, thấy ông ấy không phản ứng gì, lòng thầm oán trách:

"Ngài thật sự là Linh mục của giáo hội thờ thần sao? Có đáng tin không vậy?"

Mặc dù không biết nên giải thích như nào, nhưng vì tình thế ép buộc khiến Aaron phải nói, nói làm sao để thuyết phục được cư dân của Soilitary.

Aaron nhanh chóng vận động đầu óc, sau đó liền nghĩ ra một vài vấn đề trọng yếu.

Nếu, cô nói là nếu, Thánh Quốc Babylomia nằm phía Tây Nam chỉ cách một eo biển với Đế Quốc Hyperman, hợp tác với Công Quốc Fransic tấn công thì sao?

Đây không phải là không có khả năng, khi cảng Walter nắm giữ một phần con đường giao thương trọng điểm của Thánh Quốc.

Họ có lẽ sẽ trực tiếp tấn công Walter và đâm thẳng vào Iron Head, nơi tập trung gần phân nửa nền công nghiệp nặng và nhẹ của Đế Quốc.

Chưa kể nó còn cung cấp đến 40% sản lượng vũ khí và 30% ngoại tệ từ các sản phẩm xuất khẩu, khiến nó trở thành xương sống trung tâm của Đế Chế

Mà Soilitary là một cứ điểm hoàn hảo có khả năng chi viện, tiếp tế một cách liên tục nhằm đánh hạ Iron Head.

Thậm chí cho dù không chiếm được Iron Head thì cũng có thể tạo nên một thế phòng thủ vững chắc, kiểm soát một khu vực rộng lớn.

Càng nghĩ, Aaron càng nhíu mày, cô không biết nơi trọng điểm như Soilitary lại bị bỏ xó như vậy, họ tin tưởng Thánh Quốc đến thê sao?

Mặc kệ, phải giải quyết tình hình hiện tại đã, Aaron nhanh chóng nén ý tưởng của mình thành một sợi dây thông tin vô hình chạm vào Punire.

Punire sau khi nhận được thông tin hơi kinh ngạc một chút nhưng cũng không nói gì mà gật gật đầu.

Thấy vậy, chân mày Aaron nhíu càng lúc càng chặt, tựa như muốn bóp chết vị linh mục già này.

Cô nhắm mắt lại, hít sâu một hơi để điều chỉnh cảm xúc của đang bạo động của mình.

Sau đó tay phải khẽ nâng, đem toàn bộ dây thông tin của người dân tại Soilitary nắm trong tay.

Aaron hoàn toàn không nghĩ ra cách thuyết phục mọi người di tản chỉ vì chiến tranh như thế nào.

Nên cô buộc phải động tay động chân một chút để có được kết quả như mong muốn mà thôi.

Cô thở dài một hơi sau đó mở mắt ra, nghiêm nghị nói lớn:

"Tôi xin tự giới thiệu với mọi người, tôi là Aaron Livia, thiếu úy của Lực lượng Cơ động Đế Quốc, hôm nay xin thông báo di tản khẩn cấp mọi người vì lý do chuẩn bị khẩn cấp cho chiến tranh, mong mọi người thông cảm và nhanh chóng thu dọn đồ đạc chuẩn bị".

Aaron vừa dứt lời, đủ loại tiếng xì xầm bàn tán, có than vãn, có hoài nghi, có oán hận và căm tức v.v vang lên.

Mặc cho việc cô đã cố gắng thao túng mọi người, khiến cho lời nói của cô đáng tin và thuyết phục hơn.

Nhưng hiệu ứng tinh thần và cảm xúc của đám đông bị nén lại, một khi có người bày tỏ ra sẽ như kho đạn mà nổ tung.

Tàn HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ