Aaron phải đi ra ngoài phối hợp điều tra với bộ phận đặc biệt quận Soilitary.
Sau khi mất một lúc ngồi xe ngựa, Aaron bước vào sở cảnh sát.
Trong tầm mắt của cô, đội trưởng Dunn cùng với bảy người phụ trách vụ án lần này đang trao đổi cùng ba người xa lạ đeo huy hiệu cánh sát.
Aaron đi đến kế bên người Ares, dùng tay điểm bốn điểm tạo thành hình thoi tỏ ý chào hỏi đội trưởng cùng với 3 vị thuộc bộ phận đặc biệt kia.
Lúc này đội trưởng Dunn cất lời:" Tôi, Ares, Aaron và Silica đi điều tra Jancy."
"Vincent, Lucas, Kan và Verhas đi điều tra Laymin."
"Jun Gan, Rebeca, Stancy và Judas đi điều tra Lindy."
Đội trưởng Dunn dừng lại một chút, sau đó hít sâu một hơi rồi nói:" Nhớ kỹ, có điều gì bất thường lập tức bắn pháo hiệu rồi chạy."
Nói rồi anh ta ra hiệu cho cô và Ares cùng với vị nữ nhân viên bộ phận đặc biệt tên Silica theo sau.
Các đội khác cũng lục tục bước ra khỏi sở cảnh sát chia thành nhiều hướng khác nhau mà điều tra.
Bốn người lên một chiếc xe ngựa rồi đi đến khu Tây của quận.
Jancy là một phóng viên đến từ Walter, hiện anh ta đang tạm thời ở trọ tại nhà một hộ dân trong vùng nhằm ghi lại đời sống sinh hoạt của quận Soilitary để viết thành báo.
Sau khi đến nơi, Silica bảo mọi người đợi trên xe rồi đi xuống trao đổi gì đó với hộ dân này.
Họ lúc đầu kinh ngạc, sau đó chuyển thành sợ hãi rồi hoang mang dẫn Silica vào nhà.
Một lúc sau cô ta liền trở lại xe ngựa cùng với hộ dân đó và Jancy.
Jancy là một người đàn ông 22 tuổi, cao 1m7, mặt mũi hiền lành, tóc đỏ mắt vàng đang đeo một cặp kính gọng tròn, tỏa ra khí chất tri thức con nhà giàu.
Hộ dân đó là một đôi vợ chồng trông không có gì đặc biệt, họ có vẻ hơi sợ hãi ngồi một bên.
Silica lắc đầu rồi nói:"Không có gì bất thường."
Jancy thấy thế liền mở miệng bất mãn:" Tôi đã nói rồi, tôi không biết gì cả, cô có biết không, cô đang cản trở việc tôi truyền bá địa điểm du lịch cổ kính vẫn còn lưu giữ truyền thống độc đáo như Soilitary ra toàn quốc không?."
"Cô có biết một ngày tôi có thể đánh giá bao nhiêu điều tốt đẹp về Soilitary, khiến nó trở thành địa điểm du lịch nóng hổi, giúp đỡ phát triển không?"
Mọi người trong xe cũng bị nói đến mức không biết phải làm sao.
Aaron trợn tròn mắt nhìn anh ta, tay không nhịn được sờ sờ khẩu súng trong túi áo, đúng là phóng viên, miệng lưỡi lanh lợi, sắc bén.
Đội trưởng Dunn cố gắng nở nụ cười, thân thiện giải thích:" Chỉ là phối hợp điều tra, lấy chút lời khai thôi mà, sẽ không làm phiền anh quá lâu đâu."
Nghe vậy, Jancy bất mãn hừ một tiếng rồi im lặng.
Trở về đồn cảnh sát, giao Jancy cho tổ thẩm vấn xong, bốn người ngồi bên ngoài chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Hình
FantasiaHuyễn Linh từ từ tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu óc cực kỳ choáng váng mụ mị. Cô đang cố nheo mắt lại để nhìn xung quanh xem là mấy giờ thì bỗng từng cơn đau đầu đập tới khiến cho cô chưa kịp ổn định đã lâm vào bất tỉnh. Sau một lúc, cô mới cố gắng gượng...