Chương 16: Điều Khiển

2 2 0
                                    

Bóng dáng Kalanha từ từ tụ hợp lại từ trong hư không hình thành dáng vẻ năng lượng màu xanh tím của bản thân.

Nơi ông ta xuất hiện là một căn phòng cổ kính trông có vẻ cực kỳ xa hoa nhưng không kém phần tinh tế.

Những bức họa nổi tiếng và đắt tiền được treo khắp phòng xen kẻ cùng với những kệ sách bằng gỗ toát ra mùi thơm nhàn nhạt, bên trên đựng những cuốn sách đắt tiền làm từ đủ loại chất liệu.

Những đồ vật thủ công tinh xảo được bày trí một cách đẹp mắt, hợp nhãn quan, giúp cho cả căn phòng toát lên vẻ đẹp như viện bảo tàng trưng bày hàng ngàn năm văn hóa của Đế Quốc Hyperman.

Kalanha khụy xuống, ánh mắt từ sợ hãi chuyển thành vui mừng, ông ta cố nhịn ngụm máu sắp nôn ra, nuốt nó trở về bụng.

Ông ta không dám nôn xuống tắm thảm lông đắt tiền này vì cho dù có đem mạng của ông ta ra cũng không bằng được giá trị của nó.

Kalanha đau đớn, mặc cho cảm giác như từng nguyên tử đang nóng rang lên, va chạm với nhau và cảm giác như sắp nổ tung vì tác dụng phụ khi cưỡng ép chuyển về trạng thái năng lượng và di chuyển vượt tốc độ ánh sáng.

Dù vậy ông ta cũng không dám thất lễ, vẫn giữ tư thế quỳ một chân trên đất hướng về bóng lưng một người đàn ông đang ngồi sau chiếc bàn làm việc trông cực kỳ hiện đại kia.

Ông ta sợ, sợ cho dù một động tác nhỏ của bản thân cũng sẽ làm cho người đang ngồi kia nổi giận.

Bóng người từ từ xoay người lại, đối diện với Kalanha, đó là một người đàn ông cao cao,
tóc vàng mắt vàng tạo cảm giác như con nhà quyền quý của Hoàng gia, đường nét góc cạnh toát ra sự lạnh lùng đầy quyền uy đang mặc một bộ đồ hoa lệ, tản ra cảm giác như một vị bạo quân.

Nhưng đường nét đôi mắt và miệng của anh ta toát ra một sự âm tà, quái dị như thằng hề, một sự đối lập tạo nên cảm giác cực kỳ quái dị.

Anh ta dùng đôi mắt lạnh nhạt hờ hững màu vàng kim như của loài rồng đang nhìn sâu bọ cất giọng hỏi Kalanha:" Chuyện gì?"

Vừa nói, tay anh ta khẽ nâng tạo thành một nguồn năng lượng không biết nhưng cảm giác cực kỳ tà dị, ác độc bao trùm Kalanha, cưỡng ép ổn định trạng thái của ông ta.

Nhịn cảm giác muốn nằm gục ngay xuống dưới sàn, Kalanha cảm nhận cơ thể từ từ không còn đau đớn và khó chịu như trước nữa.

Hình dạng của ông ta chuyển từ năng lượng màu xanh tím về trạng thái vật lý, ông ta vuốt vuốt cổ áo, chỉnh trang lại bộ vest của mình.

Kalanha lúc này mới xấu hổ cất giọng run run, như con chó làm sai việc, sợ chủ nhân trừng phạt nói:"Thật xấu hổ thưa ngài Filius, đôi chuyện gia đình tôi muốn tự mình giải quyết nhưng xảy ra ngoài ý muốn nên đành dùng thần vật ngài ban cho mà chạy trốn."

Người này đúng là thủ lĩnh của Bang Rượu Máu, Filius Crudele với biệt danh công tước máu của thế giới chợ đen, chuyên buôn bán và huấn luyện cũng như tra tấn và bóc lột nô lệ.

Ánh mắt của Filius càng lạnh lùng và ghét bỏ hơn nhìn vào Kalanha, cất giọng khó chịu hỏi:"Chuyện gì mà ngoài ý muốn đem ngươi đến làm phiền ta vào thời gian này hửmm?"

Tàn HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ