Xuất hiện trong tầm mắt Aaron là 22 chiếc ghế, trong đó 4 chiếc có bóng người ngồi đang nhìn về phía cô.
Những chiếc ghế có bóng người ngồi mang đủ hình dạng, màu sắc khác nhau, những chiếc không có người ngồi toàn bộ đều là ghế đá thô sơ.
Aaron nhìn lên vị trí trên cùng của bàn dài đối diện với cô, Aaron biết đây có lẽ là chủ của mảnh không gian này.
Linh hồn của người này bị bao phủ bởi ánh sáng đỏ rực, chỉ loáng thoáng thấy được một vài chi tiết.
Đây còn là do bản chất của trang nhạc giúp cô nhìn thấy do bóng người này bị mảnh không gian thần bí ở đây dùng lực lượng che đậy lại.
Đó là một người đàn ông, cao dáng người cao lớn, mặc áo vest đen và quần tây, ngồi trên một chiếc ghế xanh đen viền vàng phong cách quý tộc.
Ba bóng người còn lại là lần lượt là hai nữ một nam, do không bị lực lượng của không gian thần bí che đậy quá sát sao nên cô có thể nhìn rõ linh hồn và tinh thần của họ.
Người nữ ngồi trên cùng bên trái kế bên chủ nhân của mảnh không gian này có tóc vàng, dáng người mảnh khảnh, khá cao gầy khoảng 1m7 đang mặc một bộ lễ phục của giới quý tộc thượng lưu.
Linh hồn và tinh thần của cô ta không có bất kỳ dấu vết nào của tri thức được khắc ấn lên nên trông có vẻ bình thường không có gì khác lạ.
Màu chủ đạo của linh hồn cô ta là lam tượng trưng cho khát vọng, tham lam về một thứ gì đó không biết.
Chiếc ghế cô ta đang ngồi có màu lam thuần túy với hoa văn sóng biển tầng tầng lớp lớp hướng vào bên trong đại dương sâu thẳm.
Cách cô ta hai chiếc ghế là một người đàn ông tóc nâu, dáng người khá đô con tựa như hay làm việc nặng nhọc mà thành, cao cao khoảng 1m85 mặc một bộ vest hơi cũ, trông có vẻ là tầng lớp hạ lưu.
Linh hồn của anh ta cũng là màu lam nghiêng vàng, tượng trưng cho khát vọng tiền tài, chiếc ghế anh đang ngồi có màu lam vàng tỏa ra từng nhánh dây leo màu vàng tựa như muốn nuốt chửng thứ gì đó.
Đối diện anh ta là một cô gái trông có vẻ nhỏ nhắn, tóc xanh mắt xanh cao khoảng 1m5, mặc một bộ đồ lolita.
Linh hồn của cô là xanh lục thuần khiết tượng trưng cho yêu quý sinh mệnh, bên trên khắc ấn một vài tri thức không biết, có thể rõ ràng cô gái này là một Nhà Ảo Tưởng.
Chiếc ghế đang ngồi của cô gái có màu xanh lục, bên trên có họa tiết của đủ loại sinh vật đang vui sướng chơi đùa.
Trông khi Aaron quan sát họ, họ cũng đang quan sát Aaron.
Chỉ thấy một cô gái với linh hồn và tinh thần không ngừng chuyển đổi giữa trắng và, bên trên khắc ấn đủ loại tri thức và những trang nhạc màu đen như ẩn như hiện.
Đây đúng là hình dáng mà mảnh vỡ của cô thể hiện ra.
Chiếc ghế cô đang ngồi cũng phát sinh thay đổi thành một chiếc ghế đen tựa như được tô bằng bút chì, bên trên khắc họa những trang nhạc không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tàn Hình
FantasiHuyễn Linh từ từ tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu óc cực kỳ choáng váng mụ mị. Cô đang cố nheo mắt lại để nhìn xung quanh xem là mấy giờ thì bỗng từng cơn đau đầu đập tới khiến cho cô chưa kịp ổn định đã lâm vào bất tỉnh. Sau một lúc, cô mới cố gắng gượng...