Chương 22: Dị Thường

5 2 0
                                    

Aaron từ từ tỉnh dậy, dùng Unwer dội qua cơ thể một lần sau đó chạy vội đến tủ quần áo rồi mở cửa ra.

Tiếp đó, cô nhanh chóng lấy từ trong tủ quần áo ra một bộ vest đen và quần tây cùng màu rồi thay vội vào.

Đem khẩu súng nhét vào bao súng dưới nách, khiến cho cảm giác an toàn bao phủ cả người cô.

Aaron hài lòng, bước đi chậm rãi đến trước chiếc gương trong góc phòng.

Cô ngắm nhìn bản thân trong, sau đó đưa tay chỉnh những chi tiết nhỏ khác khiến cho vẻ ngoài của bản thân nhìn nghiêm túc và chỉnh chu hơn.

Trông Aaron giờ đây như người thuộc tầng lớp cấp cao trong một cơ quan nào đó trực thuộc nào đó.

Khí chất uy nghiêm, cao quý và bá đạo không phù hợp một thiếu úy như cô tỏa ra ngoài.

Nhận thấy không còn chi tiết nào phải chỉnh sửa thêm nữa cô liền hài lòng, đưa tay cầm lấy cây Ba-toong mạ bạc được làm từ thép quân dụng bên cạnh chiếc gương.

Cô quơ quơ vài phát xác nhận bản thân có thể vung nó một cách mạnh bạo mà không tốn sức liền hài lòng thu tay lại.

Bỗng dưng ánh mắt của cô va vào hình ảnh bên trong chiếc gương, ánh nhìn này khiến cô kinh hãi, bị dọa kém chút hét toáng lên.

Lúc này đây, chỉ thấy bên trong tấm gương là một sinh vật năng lượng quái dị đang phát ra ánh sáng kỳ lạ.

Sinh vật này mang hình hài của Aaron, nó liên tục đổi từ trắng sang đen, ánh sáng phát ra từ người nó cũng theo đó mà liên tục chuyển đổi.

Ngũ quan của nó chỉ có duy nhất một cái miệng mở ra như đang cười, ánh sáng của nó đẩy lùi mọi tia sáng khác, kể cả ánh mặt trời.

Cái miệng này cũng cực kỳ kỳ lạ và quái dị, mỗi khi đổi sang màu khác thì nó cũng sẽ đổi theo màu đó.

Đặc điểm để nhận biết và phân biệt rõ ràng là một đường viềng đậm màu tạo thành hình dạng của một cái miệng đang nở nụ cười.

Đúng vậy, một màu đen đậm hơn đen và một màu trắng đậm hơn trắng.

Aaron vội vàng bịt chặt miệng mình lại, chớp chớp mắt nhìn kỹ tấm gương thì không thấy điều gì lạ thường nữa.

Nếu đổi lại là người bình thường khi đối mặt sự kiện quái dị bậc này, họ có lẽ sẽ phát điên hoặc bất tỉnh ngay lập tức.

Nhưng cô là ai cơ chứ?

Aaron nhanh chóng lấy lại bình tĩnh xem xét kỹ càng tình huống hiện tại.

Trong gương vẫn là cô với bộ vest lịch lãm kết hợp quần tây cùng màu, nó tôn vẻ nữ tính, sự nghiêm túc và ngay thẳng của một vị cảnh sát như cô lên.

Kết hợp với gậy Ba-toong liền tạo cho cô một sự thanh lịch không hợp giới tính, lứa tuổi và ngoại hình nhưng không mất đi cảm giác hài hòa.

Cô nhíu chặt đôi mi thanh tú của mình lại, khuôn mặt dần dần nhăn nhúm đáng sợ.

Tuân theo nguyên tắc có dị thường lại bình thường tức nguy hiểm và đáng sợ của mình, cô không nghĩ đây là ngẫu nhiên hay điều gì tốt.

Tàn HìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ