8 - Hell yeah

60 3 1
                                    

New cover! Hihi.

Benj's POV

Hindi ko alam kung anong trip ng dalawang to. Kung pinagtitripan ba nila ko like what. O ano.

Nasa sofa kaming tatlo.

Walang gustong magsalita.

Kakatapos lang nila ipaliwanag sakin ang lahat. At di ko talaga alam kung maniniwala ako sa mga siraulong to.

"So, seryoso kayo?"

Tinitigan nila kong dalawa.

Napagigitnaan nila ko kaya napasandal ako. Mamaya kung anong gawin nila saken. Magisa lang ako. Eh nagtatanong lang naman diba?

Umiwas ng tingin si Ash. "Masakit mang isipin..." Tumingin ulit siya sa'kin. "Di ka namin niloloko. Pramis."

Tinignan ko naman si Kez.

"Malay ko diyan. Feel ko niloloko din ako nyan eh." Irap ni Kez kay Ashton.

"Aba. Di pa ba sapat yung--"

"Oo na! Oo na! You just seem to look like... not so trust worthy. Yeah."

Nagkagat labi na may kasamang maningkit na mga mata si Ash.

"Don't look at me like that. Gross."

"Gross? Yung tingin ko ba o ikaw mismo?"

"Oh my god. How dare you?! If there's such one thing in this house na nakakadiri, for sure, it's you're dislocated face!" Tumayo na si Kezia.

Paktay tayo dyan.

"Dislocated? Hah!" Pangasar na tawa ni Ash. "Kaya pala binalikan mo pa ko dito!" Tumayo narin si Ash.

"You know how much I can't take your face! But still, I need a place to live. It's a risk I'm taking. You don't know how hard it is to see you in just a few seconds!"

"Kala mo gusto kita?!"

"Ugh?! That would suck."

Sumasakit ang ulo ko sa dalawang 'to. Seryoso.

Hanggang kailan ba dito si Kez? Parang di ko yata kayang-- hoooo!

Ashton's POV

Di ko napansing wala na pala si Benj. Napahinto nalang kami nung narinig namin yung pagsara ng pinto.

Langya kasi tong babaeng to eh. Teka. Babae ba talaga to?!

Di maka-move on dun sa hot sauce.

Kaya ang init padin ng dugo saken.

"Your fault." Irap niya tsaka ako tinalikuran.

"Taray taray mo! Di ka maganda!"

Lumingon siya. "Kasi mas maganda ka?" Sabay tawa.

Aba.

Tinext ko nalang si Benj para magsorry. Nakakahiya nanaman sa kanya. Minsan na nga lang eh.

To: Benjamon
+639*********
Sorry Benj. v

Nagreply din siya agad.

From: Benjamon
+639*********
Hindi. Umuwi na ko sa sobrang sakit ng ulo ko. Punta nalang ulit ako dyan bukas

Ayoko paring maniwalang makakasama ko 'yan sa isang bahay.

BAKA KUNG ANONG HINDI MAGANDA ANG MAGAWA KO DITO.

SARAP--- NAKOOOOOO!

Di ko kayang maniwala, actually.

Kezia's POV

This is so fuckin' awful.

Until when will dad come back and get me?

Ngayon ko lang ata hinanap yung tatay ko.

Syempre kapag kailangan ko lang siya.

No. I mean, I don't need him naman.

I can live here. Kung ako lang sana magisa. I'm independent.


Wag lang talagang-- urgh.


Haynako.

~


Short and worthless chapter. Hahahahahahaha! Babawi next chapter. I swear! Bawing bawi. Mwa.

Home Sweet HellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon