Must read chapter ;)
Kezia's POV
I was still on shock for what happened last friday.
That stupid piece of shit... that i love, stole my first kiss!
At eto lang 'yata 'yung pinakamasayang nakaw sa buhay ko.
A day has passed but still I can't get it out off my head. I think this will be stuck here forever.
Oh my god. That feeling. I just-- ugh.
Today is sunday. Blue is busy watching movies downstairs.
Niyaya niya 'din akong manuod, but I refused. Baka hindi ako makapag-pigil at ma-ulit pa 'yung nangyari 'nung friday. Hahaha. Just kidding.
Pero pa'no ko nga ba makakalimutan 'yung first kiss ko? Paano?!
Joke lang. Hindi ko first kiss si Blue. Pero 'yun 'yung feeling eh. Hays.
Itutulog ko nalang 'to. Hala sige. Matulog ka Kezia. Matulog ka.
Sumampa na 'ko sa kama ko at humiga.
Hinila ko 'yung unan sa tabi ko at pinatong 'yon sa mukha ko. Juskyu, Blue! Anong ginawa mo sa'kin?! Bakit ako nagkakaganto?!
HINDI KO NGA 'YUN FIRST KISS. PERO BAKIT GANITO?! BAKIT MASYADO ATA AKONG, AFFECTED?
Ayusin mo nga Kezia. Umayos ka. Ayos. Huhuhu.
Diba sabi mo, matutulog ka na? Ano na? Dapat lang na matulog ka na! Pero mukhang hindi naman ako makakatulog nito.
Paikot ikot lang ako sa kama ko, nang biglang may kumatok sa kwarto.
"B-bukas yaaan!" Sigaw ko. Kahit nagdadalawang isip akong papasukin siya.
Sino pa ba? Malamang si Blue. Dalawa lang naman kaming tao dito sa bahay na 'to.
Pag-bukas niya ng pinto, nakatawa siya kahit puno ng chips 'yung bibig niya. Habang hawak niya 'yung laptop at isang bag ng chips.
"Dinala ko na dito para wala ka nang dahilan." Nakatawang sabi niya habang puno pa'rin ang bibig niya.
Oh, god. No. He's too cute.
Humiga siya sa tabi ko.
Yes, humiga siya sa tabi ko! Omg.
Why? Lagi namang tumatabi sa'kin si Blue ah? Ano 'to? Anong kaharutan 'to Kezia? Magtigil ka nga.
BINABASA MO ANG
Home Sweet Hell
FanfictionNever thought the safest place you know, can still bring you trouble.