R-18 ( ANG CHAPTER NA ITO AY RATED SPG, STRIKTONG PATNUBAY NG MGA KAMAY ANG KAILANGAN. PUTUKAN NA!)
"Sorry sa magagawa ko this night, Ms Pandora."
May kung anong kiliti ang dumampi sa tenga ko gamit ang mainit niyang bulong.
I'm not seducing him, I just want to taste her lips.
I felt his hand on my legs, napadaing ako ng mahina dahil sa kiliti, I closed my eyes when I feel his lips on may neck, huling huli niya ang kahinaan ko.
He kissed my neck at para bang nag iiwan sya ng marka sa daraanan ng labi nya.
" 'Wag mong diinan, ayokong lumabas ng may chikinini." I chuckled.
Narinig ko ang mahina niyang tawa, hindi sya tumingin saakin at pinagpapatuloy ang ginagawa.
"We're here on tagaytay, the cold place. But I can turn this temperature to hot, using my lips." Muli syang ngumisi ng pang pilyo.
Sinapo nya ang pang upo ko at ikinandong sakanya, nakasandal sya sa sofa habang nakaupo ako sa binti nya at nakaharap sakanya.
"Ano 'to?" I felt the hard things between his legs, hindi ako tanga para 'di malaman yun.
"My pet." He chuckled.
Iniisip ko palang ang sukat nun ay parang gusto ko nang bumaba mula sa pagkakakandong sakanya, natulala ako ng kaunti dahil sa kaba, how he will enter his pet on my cave? Ouch, it's too big. I cannot!!!
Ramdam ko ang pag tigil niya, he's staring at me. Nababasa nya ba ang nasa isip ko?
"What's the problem, Sol?" I heard his voice on low tone.
I shooked my head for response, I bit my fingers dahil sa hiya. Paano sya magiging aware kung 'di ko sasabihin?
"Your size." Mariin kong nahihiyang bulong.
I heard his chuckled na syang nagpainit saakin, ang init ng mabago niyang boses ang syang nagpaparamdam ng kakaiba saakin ngayon.
" I don't force you to do this, Sol. Lalo na't wala ring dahilan para gawin ko 'to sa 'yo." He smiled.
Ayaw nya na bang ituloy? sayang naman, he touched my 2 legs at inayos ang buhok ko, no! 'di ako papayag, I know the feelings na nabibitin lalo na't lalaki sya.
This is my first time, and I want him to make my first time memorable.
I give him a deep kissed, nakita kong bumilog ang mata nito dahil sa gulat, muli kong ipinikit ang mata ko at naramdaman ko ang kamay nya sa pisngi ko.
I felt his pet on my legs, it's so hard and tiny, but I don't care, I love his kiss.
Lumalalim na ang halik namin dalawa, nag sasalit-salitan nalang kami, kusang gumagalaw ang dila at labi ko kahit wala akong idea sa ganito, again this is my first time.
"Oh" I moaned when I felt his lips again on my neck, like what he did earlier, he leave a mark again.
Pababa na ng pababa ang halik nya, ramdam ko na ito sa may collar bone ko, I saw him, inaalis nya ang dalawang botones ng damit ko gamit ang bunganga niya.
Hindi ko na napansin ang mga tinginan nya, napapapikit nalang ako sa tuwing nararamdaman ko ang hangin mula sa bibig nya.
"Oh, put-" I moaned loudly when I felt his mouth sucking my right nipple, his hand was massaging my left boobs.
"You have a big boobs, Sol." Hindi lumagpas sa pandinig ko ang bulong niya na 'yon, kumiliti sa tenga ko yun dahil isa 'yong compliment.
" I know, walang petroleum jelly 'yan ha- Ah!" Pinipilit ko pang magbiro sa sitwasyon na 'to, pero lalo niyang ginagalingan.
YOU ARE READING
The rain and eclipse (Highschool Series #1)
RomanceSolaine thalia pandora the humss student the only child, the owner of cafeteria will meet the smart stem student who named stephano mab cejuano. Let's witness how the rain and eclipse will express their feelings