Chapter 38

91 8 0
                                    

I'm busy checking the blue print, dadaanan ko ngayon si Solaine for dinner, gabi na rin ito and I know that she really tired.

Inayos ko na ang ilang papers and minessage ko na si Alex about sa mga needs, unting buwan nalang at maaayos na ang BMA.

Patayo na sana ako ng may kung sinong kumatok sa pintuan ng office ko, ang akala ko ay si lea ito, my secretary kaya pinapasok ko na.

"Come in, Lea. Hindi iyan nakalock." Sigaw ko habang hawak hawak ang ibang papers.

Halos kainin ako ng kinauupuan ko ngayon nang makita ko kung sino ang iniluwa ng pintuan, she's not Lea.

"What are you doing here?"

Nagulat ako nang biglang pumasok si Trixia sa office ko, halos lumabas na ang dibdib sa suot nito. Mag aalasiete na ng gabi at nagbabalak na akong umuwi, pero anong ginagawa nito!?

"Are you surprised, love?"

Papalapit ito nang papalapit saakin, napapaatras nalang ako, bakit ba ganito ang suot ng babaeng 'to.

"Stop walking, and don't ever try to come closer." Pinanlisikan ko ang mga mata nya ng tingin

"Why? 'di mo ba ako namiss, sayang naman 'tong regalong dala ko sayo."She lick her lower lip.

Dahan dahan nyang ibinaba ang maliit na kahon sa table ko, dahan-dahan din ito kung makayuko, at kita na ang guhit sakanyang dibdib.

Nahawakan ko ang tissue sa gilid ng table ko at walang ka abog abog na tinapon ito sa kanya.

"Are you seducing me!?" I raised my voice, nang mapatayo ako sa swivel chair ko.

"Bakit, naaakit kana ba ulit? Lalo pa syang lumalapit saakin, napako nalang ako sa kinatatayuan ko.

"What the fuck—Trixia!" Napasigaw ako nang maramdaman ko ang kamay nya na humahaplos sa dibdib ko.

"Relax, Stephano, I will give you the pleasure that you will never forget."

She's continuing touching my chest and arms, hindi ko alam ang magiging kilos ko.

Have mercy, Stephano and my pet, this is just a temptation, and remember Solaine is still the one who can stand you up.

Hinawakan ko ng mahigpit ang braso niya at agad tumayo.

"Get out!" I shouted.

"Don't be harsh, Stephano. Parang kailan lang gusto mong minamasahe kita." Natingala ito saakin.

"What are you doing here, why are you doing this!?"

"I still like you, Stephano."

Pilit niyang idinidikit saakin ang katawan nya, para siyang naka drugs sa kinikilos niya, her voice was so weird.

Nang aakma niya akong yakapin ay muli kong kinuha ang dalawa niyang braso at ibinagsak pag bitaw.

"I have Solaine, I have a girl friend and I know that you know that." Sinamaan ko siya ng tingin.

"Yes I know, but we can live together, hayaan mo na si Solaine. Solaine was the reason kung bakit ka o ako na iipit sa mga issue na 'to, we can live together on paradise place." Pag mamakaawa niya pang tingin.

She think that she will convince me? I will never waste the trust of solaine that she was gave.

"I said get out! Bago pa mandilim ang sarili ko sayo at maidala talaga kita sa paraiso, leave!" Sigaw ko dito.

"Ano ba ang napakain sayo ng babaeng yun? She's just a crazy anchor then you will defend her? it's so ridiculous, Mab." Pang iinsulto niya pa

"She's not just a girl, Trixia. Sa totoo lang wala kapa sa kalagitnaan ng katangian ni Solaine, and you know what the reason why I chose her?" Nag-iwan ako ng isang mahinang pag ngisi.

The rain and eclipse (Highschool Series #1)Where stories live. Discover now