Chương 16
Khoảnh khắc cả hai đưa mắt nhìn nhau, Jeon Jungkook bảo: “Em thổi nến đi.”
“Vâng…” Jung Hoseok thổi phù, bốn năm lần mới tắt hết 23 cây nến.
Thổi nến xong, Jeon Jungkook bật điện. Hai người ngồi trên thảm ăn bánh ga-tô.
Jeon Jungkook còn lấy rượu vang ra, cũng rót cho cả Jung Hoseok. Lần này cậu không hề từ chối, hết ly này tới ly khác, uống khá nhiều.
“Em cũng uống được đó chứ.”
“Vâng, chắc do di truyền đấy ạ!”
Jeon Jungkook chặn tay ở miệng ly, bảo: “Thôi đừng uống nữa, uống nhiều khó chịu lắm.”
“Vâng…” Jung Hoseok ợ một cái, chợt cảm thấy hoa mắt chóng mặt. “Cộp” một phát, cậu gục xuống bàn.
“Hoseok, Hoseok?” Jeon Jungkook lay cậu, lại nghe thấy cậu ngáy khe khẽ. Hắn mỉm cười.
Chống tay lên bàn nhìn một lúc, Jeon Jungkook đứng dậy nhẹ nhàng ôm Jung Hoseok lên giường. Cởi dép rồi đắp chăn cho cậu.
Jung Hoseok vặn vẹo trên giường một chút, rồi lại ôm chăn ngủ tiếp.
Nửa đêm, Jung Hoseok tỉnh rượu. Mở mắt ra, cậu phải suy nghĩ hồi lâu xem mình đang ở chốn nào.
Giường trong nhà Jeon Jungkook là giường đôi, nhưng hắn không ngủ ở đây. Jung Hoseok đứng lên đi tìm hắn, định trả giường cho hắn rồi về nhà mình.
Đi tới phòng khách, số bóng đèn như trời sao đã tắt cả rồi, chỉ còn ánh trăng cô đơn rọi vào nhà. Phòng có bật máy sưởi nên rất ấm. Jeon Jungkook nằm trên sô pha, không đắp chăn, còn lộ eo.
Jung Hoseok rón rén bước tới gần, ngồi xổm xuống, giơ tay nhẹ nhàng đặt lên lưng hắn.
Người hắn rất ấm. Lưng hắn rất rộng.
Từ lúc Jung Hoseok đứng dậy Jeon Jungkook đã tỉnh rồi. Xúc cảm mềm mềm trên lưng khiến hắn ngứa ngáy. Vừa định lên tiếng, chợt nghe Jung Hoseok nói: “Phải làm sao đây, lúc nào cũng chỉ nghĩ tới anh…” Tiếng cậu nghẹn ngào như muốn khóc.
Jeon Jungkook lật mình, chống tay rướn người lên, nhìn thẳng vào Jung Hoseok.
Hai người cách nhau thật gần.
Jeon Jungkook đột nhiên vòng tay kéo cổ Jung Hoseok lại gần, khiến cậu ngả về trước. Hai tay cậu chống lên sô pha, ngầng đầu nhìn Jeon Jungkook.
Càng gần hơn.
“Được không?” Jeon Jungkook hỏi.
“Được gì cơ?”
Jung Hoseok hỏi lại, sau đó lập tức hiểu ra ý của hắn. Vì thế cậu nhắm mắt lại, chờ đợi.
Nhưng chẳng đợi được gì.
Jeon Jungkook khẽ cười, ngồi dậy.
Jung Hoseok lùi về sau, ngồi phịch xuống đất, mắt đỏ hoe.
Jeon Jungkook kéo cậu một cái, cậu không đứng dậy.
Kéo thêm cái nữa, Jung Hoseok hất tay hắn ra.