Chương 4: Chồng thật mạnh mẽ, thật giỏi, thật lợi hại ~
Jung Hoseok bảo vệ tiêng tư của mình cực kín kẽ, đến tận bây giờ cậu vẫn chưa tiết lộ số điện thoại di động cùng thông tin thật của mình. Ngay cả [Chồng JJ to] khổ sở xin xỏ sex phone cũng bị cậu cự tuyệt, vì chuyện này mà anh khổ não thật lâu.
Có điều, gần đây wechat phát triển nhanh chóng, [Chồng JJ to] của Jung Hoseok rốt cuộc cũng nghĩ ra một phương pháp ve vãn mới với [Vợ nhỏ damdang] của anh.
[Chẳng lẽ em không muốn nghe giọng anh, nghe xem anh làm thế nào để xxx cúc hoa bé nhỏ của em?]
[… Được rồi, dù em không muốn nhưng anh lại muốn nghe giọng em rên rỉ gọi [Chồng JJ to] mà…]
Và thế là, Jung Hoseok bưng mặt đỏ lựng điên cuồng lập một số wechat, add nick [Chồng JJ to] của mình.
Da mặt anh chồng này của cậu thật sự dày đến không thể tưởng tượng nổi. Avatar của anh không những là hình trái dưa leo bự mới chụp mà anh lại vừa mặt dày gọi “Vợ damdang…” vừa bảo Jung Hoseok đổi ảnh đại diện thành bông cúc bé nhỏ rỉ nước mà anh đã lưu về trong máy.
Vốn dĩ trên QQ [Chồng JJ to] đã đòi Jung Hoseok đổi avatar thành ảnh này từ lâu nhưng cậu vẫn còn cần mặt mũi đó! QQ này kết bạn với rất nhiều người quen nên có chết Jung Hoseok cũng không bao giờ đồng ý.
Còn wechat này… lại chỉ dùng vào việc nhắn tin abcxyz với [Chồng JJ to] nên cũng không bạn với bất kỳ ai cả…
Jung Hoseok che gương mặt đang nóng dần của mình lên, chọn đại một tấm ảnh bông cúc bé nhỏ nhỏ mê người mà [Chồng JJ to] gửi đến để dùng làm ảnh đại diện.
– Chúng ta quả nhiên là trời sinh một đôi…
Nghe được giọng nói mang theo ý cười của [Chồng JJ to] gửi sang, Jung Hoseok không kìm được mà giật mình…
Âm thanh khàn khàn trầm thấp này quá quyến rũ… Một tiếng thở nhẹ cũng kiến cho cậu đỏ mặt tim đập.
“Vợ damdang, gọi chồng nghe một chút nào” vừa nghe voice chat [Chồng JJ to] gửi đến, hai chân Jung Hoseok không kềm chế được mà giật giật…
Lúc này, cậu nhìn qua lão nhị đang ngồi trong phòng đọc sách một cái rồi chạy ngay vào nhà vệ sinh nhỏ giọng reply với [Chồng JJ to]:
– Chồng JJ to… em là vợ damdang của anh…
Thế mới nói, tiểu thụ ngày thường hay mắc cỡ nhưng khi đã damdang thì mặt mũi gì gì đó đều quăng mất luôn…
Đầu bên kia nghe được câu này, [Chồng JJ to] lập tức không chịu nổi muốn hung hăng đè vợ ngoan của mình ra một trận. Anh thấp giọng nói mang theo hơi hướng dụ dỗ:
– Nhóc damdang này, muốn bị làm sao? Hửm? Vểnh mông lên…
– Ưm… – Nghe được câu này, Jung Hoseok biết ngay anh chồng hiện giờ muốn chọc bông cúc nhỏ của mình rồi. Dĩ nhiên, cậu không ngại dùng cách thức mới này ứa ừa với chồng một hiệp. Chẳng qua bây giờ cậu vẫn còn ở trong phòng ký túc xá và lão nhị bên kia vẫn đang ngồi đọc sách đó.