4. Ký túc xá

177 14 0
                                    

Chương 4

5.

Kim Namjoon ôm Jung Hoseok lên giường, hôn vụn vặt xuống mặt và cổ cậu. Jung Hoseok nhịn không được hừ hừ hai tiếng, tay Kim Namjoon vuốt ve làm mặt cậu nóng bừng.

Kim Namjoon một đường sờ xuống phía dưới, Jung Hoseok mẫn cảm thở hổn hển, thỉnh thoảng phát ra âm thanh tựa xin tha, tựa làm nũng. Tay Kim Namjoon xẹt qua rốn Jung Hoseok, hắn cũng cúi xuống hôn liếm chỗ mẫn cảm của cậu.

“Ưm ưm……”

Thanh âm Jung Hoseok phát ra từ kẽ răng, Kim Namjoon nghe được da đầu một trận tê dại. Hắn vỗ nhẹ mông Jung Hoseok, kiềm chế nói: “Đừng câu dẫn anh, tiểu bại hoại.”

Tai Jung Hoseok quả thực muốn bị thiêu cháy, cậu vừa rồi bị thao lộng muốn chết, căn bản không khống được thanh âm của bản thân, nhưng lúc nghe thấy Kim Namjoon gọi cậu như vậy……

Hình như lại cứng lên rồi.

Jung Hoseok cảm thấy chính mình thật sự quá dâm đãng, rõ ràng đã bắn nhiều lần như vậy, nhưng vừa nghe thấy giọng Kim Namjoon liền……

“A……!”

Tay Kim Namjoon mang theo hơi ấm nóng bỏng lập tức cầm lấy dương v*t Jung Hoseok, Jung Hoseok thất thần bị đánh gãy, lại một lần kêu to.

“Sao em lại cứng rồi?” Kim Namjoon biết rõ còn cố tình hỏi.

Jung Hoseok sợ hãi, thể lực của cậu căn bản không đủ để tiếp tục bị Kim Namjoon dằn vặt như vậy, cậu vội vàng lắc đầu nói: “Từ bỏ, từ bỏ.”

Kim Namjoon cúi đầu chạm môi vào dương v*t Jung Hoseok, trong nháy mắt, thanh âm Jung Hoseok xin tha biến thành tiếng rên rỉ hắn thích nghe nhất.

“Ngoan, cho ông xã làm thêm một lần nữa được không?” Kim Namjoon thật sự là nhịn không được, hắn vừa rồi chỉ mới nghe thấy tiếng Jung Hoseok rên rỉ, hạ thân liền nhanh chóng phất cờ.

Jung Hoseok lắc lắc đầu, duỗi tay đẩy đầu Kim Namjoon ra, muốn hắn cách xa chỗ kia của mình một chút……

Lúc nói chuyện, hơi thở Kim Namjoon phun trên dương v*t cậu, vừa kích thích lại vừa thực tra tấn.

Kim Namjoon cũng cảm thấy chính mình quá mạnh, dù sao đây là ký túc xá, giường đã hẹp lại còn nhỏ. Thể chất Jung Hoseok cũng yếu, nếu bản thân mình cứ lăn lộn như vậy, khẳng định cậu không chịu nổi.

Nhịn xuống dục vọng sắp nổ tung của chính mình, Kim Namjoon ịn mạnh một nụ hôn trên trán Jung Hoseok: “Bảo bảo nếu không muốn thì thôi, vậy ông xã không làm.”

Jung Hoseok kinh ngạc mở to mắt, nhìn chằm chằm Kim Namjoon. Kim Namjoon trầm trầm cười thành tiếng: "Cục cưng mệt muốn chết rồi đi? Anh đi lấy nước……”

“Thật sự không làm nữa sao?” Jung Hoseok buột miệng thốt ra.

Kim Namjoon sửng sốt, cưỡng chế dục vọng lại bị người dưới thân một câu khơi mào, hắn nhẫn nhịn đến độ giọng đều trở nên khàn khàn.

“Bảo bảo, ý em là muốn anh tiếp tục?”

Lúc nói Kim Namjoon còn cực kỳ lưu manh dùng vật dưới thân kia chọc chọc vào người Jung Hoseok.

[ĐOẢN BTS] CÁ VOI TÍM 🐋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ