Chương 4
(1)
Bên ngoài, mưa rơi tí tách không ngừng.
Hôm nay là thứ bảy. Chỉ có Min Yoongi và em gái Min Yoonji ở nhà.
Min Yoongi nằm trên ghế sô pha, chân hơi cong lên, thả lỏng người. Em gái thì mặc đồ ở nhà, nằm nghiêng bên cạnh, trong tay cầm một bịch snack khoai tây cỡ lớn đã mở, xem TV thỉnh thoảng cười ầm lên.
Cái này còn chưa tính là gì, lúc kích động còn sẽ đá chân, đạp trúng anh trai Min Yoongi.
“Cái đệt. Người này ngốc quá, vậy mà cũng thất bại, ha ha ha.”
Giọng nói mềm mại của thiếu nữ sau khi trải qua xử lý, thô lỗ điên cuồng.
Min Yoongi trầm mặc giương mắt, quan sát em gái ‘Thảm thương không nhìn nổi’ ‘Cười như heo kêu’.
Gương mặt đáng tiếc này, thân hình đáng tiếc kia, giọng nói trời ban càng đáng tiếc.
Hắn muốn đổi em gái lại, ai cũng được.
Chỉ cần lớn lên ngoan ngoãn, sẽ lôi kéo tay áo của hắn làm nũng, sẽ không hở chút là tự xưng bà đây, ngọt ngào gọi hắn anh trai là được.
Thậm chí hắn còn có thể giảm yêu cầu cơ bản xuống, không giới hạn nam nữ.
Về phần cái người tóc tai bù xù trước mắt, có lẽ là em trai đi?
Khả năng là hồi đó còn nhỏ quá, lúc mới sinh ra bị mọi người lầm tưởng là bé gái.
“Đúng rồi lão ca, hình như đêm qua có một nam sinh cùng trường với anh chuyển tới cách vách nhà chúng ta, rất đẹp trai, còn đẹp trai hơn cả anh.”
Tới giai đoạn quảng cáo, Min Yoonji rung chân, nhai khoai tây răng rắc, ý bảo lão ca giúp cô lấy lon coca trên bàn.
Min Yoongi ném lon coca ướp lạnh cho cô, “Câu sau em có thể không nói.”
Tuy đáy lòng ghét bỏ em gái, nhưng nghe cô khen một nam sinh hắn chưa từng gặp mặt, cũng rất khó chịu.
“Thật sự đẹp hơn anh.” Min Yoonji bỏ chân xuống ngồi dậy, lại đặt lon coca xuống, “Anh đẹp là kiểu cool ngầu, còn người ta đẹp là kiểu xin đẹp.”
“Em thích kiểu badboy, xinh đẹp như vậy, không thích kiểu lạnh lùng như anh, ưm… Hoặc nên nói là gian xảo?” Min Yoonji bế tắc ngôn từ, dù sao anh của cô thật sự làm cho người ta nhìn không thấu, “Bề ngoài của anh không ổn lắm, tóm lại là người ta đẹp hơn anh.”
Cô nắm một bên tay lại, rồi nện vào lòng bàn tay bên kia, giọng điệu vô cùng nghiêm túc: “Hơn nữa anh thích đùa giỡn tâm hồn trẻ thơ, trong lòng em anh chính là thứ tra nam cặn bã!”
Rõ ràng em gái không có dục vọng muốn sống.
Tra nam, cặn bã.
Min Yoongi mặt không biểu tình đoạt lấy đống thực phẩm rác rưởi trên bàn trà.
“Của anh mua, tâm trạng không tốt, tịch thu.”
Tính tình còn ích kỉ.
(2)
Min Yoongi trở về căn phòng lầu ba ở phía tây.
Ngoài phòng là một sân thượng rộng rãi, còn có bể bơi, nhưng hắn không biết bơi, nên không dùng tới.