Chương 5: Lật tẩy?
Trịnh Hạo Thạc đầy đầu đều là ảo tưởng kiều diễm, hậu huyệt đã không thể chờ đợi được nữa, muốn bị đối phương tàn nhẫn mà đâm côn thịt vào. Cả người co lại trong chăn, tay không nhịn được đưa về phía hậu huyệt khát khao.
Trong phòng tắm tiếng nước tắt hẳn đi, Kim Nam Tuấn ở bên trong mấy phút mới đi ra, trên người vẫn là áo ngủ bình thường. Cậu mở ra cửa phòng tắm, ánh mắt thoáng nhìn mới phát hiện rèm phòng tắm còn chưa kéo lại, thân thể của mình khẳng định bị ánh mắt người yêu gột rửa hơn trăm lần, bị nhiệt khí hun đến ửng hồng, mặt càng đỏ.
Trịnh Hạo Thạc nghe thấy tiếng động người yêu từ phòng tắm đi ra, càng không rút ngón tay đang khuấy bên trong hậu huyệt, trái lại chơi đến càng hăng say. Hắn nằm ở trên giường, chăn lộ ra nửa cái mông trắng nõn, ngón tay ở trong thịt huyệt"Xì xì xì xì" ra vào, miệng không kìm được phát ra tiếng rên rỉ.
Kim Nam Tuấn nhìn cục diện nóng bừng bừng, nhưng lại theo thói quen muốn kéo chăn cho Trịnh Hạo Thạc, lại bị Trịnh Hạo Thạc dùng cái tay kia một phát bắt được, trong mắt bởi vì nhiễm tình dục mà dâng lên tầng hơi nước, kéo dài ra âm điệu, nửa như làm nũng, nửa như cầu xin nói: "Lão công......"
"Thạc Thạc......" Kim Nam Tuấn tuy rằng trì độn, nhưng năm lần bảy lượt bị người yêu câu dẫn trắng trợn như thế, thực sự...
Càng to gan chính là, Trịnh Hạo Thạc bắt lấy ngón tay thon dài của Kim Nam Tuấn, miệng ngậm đầu ngón tay đối phương mà liếm láp, phát ra âm thanh mút mát dâm mỹ. Một tay kia còn ở hậu huyệt gãi ngứa, bên này cầm lấy tay người yêu, mô phỏng theo động tác khẩu giao phun ra nuốt vào ngón tay đối phương trắng nõn thon dài. Đuôi mắt ửng hồng, con mắt óng ánh ban đầu bây giờ mông lung mù mịt, ướt đẫm, như con mèo cái động dục.
"Thao tôi...... Lão công......"
"Tôi......" Kim Nam Tuấn có chút do dự không quyết định, không trả lời hắn, nhìn chằm chằm hậu huyệt "Xem ra nơi này thật nhỏ, thật sự đi vào được sao?"
Trịnh Hạo Thạc như tên đã lắp vào cung từ lâu, đối phương do dự bất định làm hắn nôn nóng vô cùng. Hắn đưa ngón tay từ bên trong cúc huyệt rút ra, thô bạo mà đem quần ngủ cùng quần lót người yêu đồng thời kéo xuống. Lại dùng lực đem Kim Nam Tuấn kéo ngã ở trên giường, đặt ở trên người mình, hai chân quấn quanh eo đối phương, dùng rãnh mông tròn trịa ma sát phân thân đối phương, mãi đến khi cự vật hoàn toàn cứng lên, dâm thủy từ hậu huyệt cùng với bôi trơn ẩm ướt hoà thành một mảnh.
"Lão công...... Tôi đã mở rộng rồi, trực tiếp đi vào là được......"
Chuyện đến nước này, không làm không được-- Cậu muốn này để làm gì?
Kim Nam Tuấn đem hai chân trắng mịn của Trịnh Hạo Thạc gác lên vai, cái mông thịt hướng về côn thịt của mình. Không chỉ vậy, đối phương còn đưa tay tách hai cánh mông ra, đem miệng huyệt khát khao đóng mở hoàn toàn bại lộ bên dưới dương cụ. Cậu cuối cùng áp chế không được thú tính nơi đáy lòng, bộc phát đem côn thịt tàn nhẫn mà đâm vào tao huyệt phóng túng kia.