Chương 3: Nhật ký đu truyện của sếp tổng bá đạo
"Anh đùa bỡn em?"
Kim Taehyung không vui cho lắm, rõ ràng là anh không biết phải yêu thương chú chim hoàng yến này thế nào mới tốt đây.
Jung Hoseok chuyện gì cũng không nói, mỗi ngày vui vẻ hớn hở, làm gì cũng đều là tươi cười chào đón khiến Kim Taehyung luôn tự cho rằng ta đây rất tốt. Nếu không phải đọc được quyển truyện này, ngày nào đó Jung Hoseok của anh bay đi mất rồi mà anh cũng chẳng biết vấn đề ở đâu.
Anh muốn cố gắng hơn trong mối quan hệ không bình đẳng này, muốn cảm nhận được cảm xúc của cậu vậy mà lại trở thành đùa bỡn cậu.
Nghĩ thế nào cũng không ngờ được rằng Jung Hoseok lại có phản ứng thế này, dù sao thì hôm qua anh còn ảo tưởng ra khung cảnh sau khi Jung Hoseok biết được nỗi khổ tâm của mình, khổ sở rơi lệ ôm chầm lấy anh mà rằng "Chồng ơi em nhất định sẽ ở bên anh cả đời". Tự tin của Kim Taehyung đại nhân tôn quý chịu đả kích rất lớn.
"Em không có tim sao." Kim Taehyung lầm bầm, kéo cái tay đang khoác trên người mình xuống.
Không có tim, tim đều đào ra cho anh rồi.
"Em xin lỗi... Anh đừng giận." Jung Hoseok cũng mặc kệ bí mật nhỏ duy nhất của mình đã bị phát hiện. Dù sao vẫn luôn là như vậy, Kim Taehyung không vui thì cậu xin lỗi là được.
Mấy phút trước bọn họ vẫn giống mấy đôi tình nhân bình thường, tình cảm ấm áp hiếm có, Jung Hoseok không muốn phá hỏng bầu không khí này.
Kim Taehyung hừ một tiếng kiêu ngạo.
"Anh đói bụng không?" Jung Hoseok chọc chọc anh, Kim Taehyung vừa về nhà bọn họ đã lăn giường, cơm tối còn chưa ăn nữa.
"Không ăn."
"Vậy... Ăn em ha?"
Jung Hoseok lại quấn lên, Kim Taehyung vừa muốn đáp lại theo cảm giác đột nhiên nhớ lại lần say rượu kia. Anh không kiềm chế được đều là tại mình sao? Cái người đã khó chịu còn nói chưa đủ là ai?
Không hiểu sao anh rất giận Jung Hoseok không biết tự yêu thương thân thể mình, chút lửa tình vừa được khơi lên đã bị dập tắt ngóm: "Em giải quyết vấn đề chỉ có cách này thôi phải không hả?"
Jung Hoseok sững sờ. Nếu như cách này cũng không dùng được vậy Kim Taehyung còn có thể thích cậu ở đâu được nữa?
Cậu không phải lần đầu tiên nhìn bóng lưng của Kim Taehyung lén rơi nước mắt, lần này lại đau đớn nhất. Một con vật cưng được nuôi dưỡng, chủ nhân chơi chán rồi thì mối quan hệ này cũng tới lúc kết thúc.
Nhưng mà cậu không nỡ.
Sáng ra Kim Taehyung thức dậy không cảm thấy Jung Hoseok có gì khác thường, vẫn vô tâm vô tư cười với anh. Điểm khác biệt duy nhất chính là khi ra cửa Jung Hoseok hỏi anh có thể hôn cậu rồi hẵng đi hay không.
Bé con càng ngày càng dính người. Vì nụ hôn sáng sớm mà Kim Taehyung tí tởn cả ngày.
Tới chiều mới dành ra chút thời gian xem điện thoại, khi ấn vào giao diện quen thuộc, dòng chữ hiển thị khiến nụ cười của anh cứng đờ.