8. Lão tài xế thụ cùng lão công của hắn đại khí sinh hoạt

77 6 0
                                    

Chương 8: Dạy dỗ lão công (2)

Đúng là thoải mái cực kỳ.

Hắn da mặt mỏng, Trịnh Hạo Thạc vì hắn mà khẩu giao. Trước đây hắn cảm thấy việc hoan ái cũng chỉ đến như thế, nhưng lúc này, lúc dương cụ hắn bị cái nơi tiêu hồn bao vây lấy, hắn mới phát hiện này vui vẻ hoàn toàn khác nhau với giao hợp.

Hắn không có kinh nghiệm tình ái, cho nên cũng không thể nào so sánh kỹ thuật khẩu giao của người yêu ra làm sao. Nhưng nếu dựa vào quan cảm cá nhân mà nói, miệng Trịnh Hạo Thạc cực phẩm vừa ấm nóng vừa ẩm ướt, đầu lưỡi lại dị thường linh hoạt. Hắn hoàn toàn không nghĩ tới đối phương thoạt nhìn nhỏ nhắn mà miệng có thể đem dương cụ to dài ngậm vào hết mức, đầu lưỡi mềm mại từng chút một liếm qua hành thân cùng quy đầu, khi thì mô phỏng theo động tác giao hợp vừa kéo cắm xuống, khi thì căng lại hai gò má hút một cái, như trí ảo cảnh khoái cảm chảy qua toàn thân.

Huống chi—— Cái mông thịt tròn tròn của đối phương vẫn đối với mặt cậu không tự chủ vặn vẹo, làm hắn không nhịn được muốn tàn nhẫn mà chà đạp cái mông tao phúng này, ở trên da thịt trắng nõn in lại dấu vết của chính mình, bất kể là chỉ dấu hôn, dấu răng, hoặc là lấm ta lấm tấm tinh ban.

Kim Nam Tuấn ngẩn ra, mới kinh ngạc phát hiện—— Chính mình lại có như thế đối với người yêu có nhiều ý nghĩ dâm tà.

Cậu cảm giác như vậy có chút mới mẻ, cứ việc mấy năm qua hắn đắm chìm trong tư tưởng truyền thống cứng nhắc, nhưng trong đầu hạt giống một khi nảy mầm, liền rục rà rục rịch, thế bất khả đáng.

Sao lại sẽ như vậy đây?

Cậu có thể đối với Thạc Thạc có loại ý nghĩ này?

Giữa thời khắc nội tâm hắn thiên nhân giao chiến, Trịnh Hạo Thạc ngược lại ngừng động tác, đứng dậy trừng mắt tròn tròn nhìn hắn.

Kim Nam Tuấn hơi nghi hoặc một chút, cũng không nói một lời nhìn chằm chằm đối phương. Phân thân cậu sắc thịt đỏ thẳng tắp lạc lỏng trong không khí, bên trên phủ đầy nước bọt người yêu, xem ra thực tại là một bộ dáng vẻ bất mãn.

"Cậu—— Hừ." Trịnh Hạo Thạc hừ một tiếng liền muốn kéo chăn lên ngủ.

"Thạc Thạc......" Kim Nam Tuấn ngồi dậy vòng lấy eo đối phương, đỏ mặt hỏi, "Anh, anh sao vậy?"

Trịnh Hạo Thạc xẹp miệng, ủy khuất nói: "Cậu không có phối hợp chút nào, không làm theo a".

Kim Nam Tuấn tay chân có chút luống cuống, ngôn từ cũng loạn lên: "Tôi, tôi không có a...... Tôi chỉ là, chỉ là không biết làm sao đây......"

Trịnh Hạo Thạc xù lông bị nam nhân vuốt lên một chút, hắn thuận lợi nắm chặt nghiệt căn đối phương, than thở: "Cũng là...... Đột nhiên để cậu như vậy...... Cậu cũng không quá thích ứng".

Hắn nói, lại nở nụ cười, cảm giác dương vật trong tay càng trướng lớn, nói rằng: "Nhưng là...... Nam Tuấn, cậu đối với tôi làm như vậy—— Rất có cảm giác không phải sao?"

"Tôi......"

"Tuy rằng cậu không có bao nhiêu kinh nghiệm, thế nhưng tôi cũng không có ghét bỏ cậu" Trịnh Hạo Thạc nói, ngã xuống ở cái dương cụ to lớn đáng yêu liếm lên một hồi, "Từ giờ trở đi...... Nam Tuấn...... Cậu muốn làm gì với tôi cũng được......"

[ĐOẢN BTS] CÁ VOI TÍM 🐋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ