4. Em có thể đừng đánh gãy chân anh không

124 12 2
                                    

Chương 4

Trịnh Hạo Thạc cảm thấy Kim Tại Hưởng hơi bị quá mức thành thực.

Mình hỏi gì thì hắn đáp nấy, rõ ràng chính mình cũng không muốn biết những chuyện đó, nhưng vẫn không nhịn nổi đi hỏi. Thế mà Kim Tại Hưởng còn thành thực trả lời, nghe xong thì thấy lòng ghen tuông cực kỳ, ngay thời điểm bài xích hắn nhất ấy cứ nhiên còn dám làm hiệp tiếp.

Lúc đó cậu thật sự phí rất nhiều sức lực mới nhịn lại không đá hắn xuống giường. Cậu ở trong khách sạn nán lại rất lâu, xong lại tính đi bộ trở về trường, lúc đi ngang qua khu chợ đêm ở gần trường thì bắt gặp được chuyện kia.

Cậu thật sự không ngờ đến sẽ gặp Kim Tại Hưởng, khi đó còn luống cuống một hồi. Lúc trước đoán Kim Tại Hưởng sẽ thích kiểu con trai dịu ngoan, nên đem mình biến thành tính cách như vậy, hiệu quả rất tốt.

Nhưng cậu chưa nghĩ đến sẽ bị lộ tẩy nhanh như vậy, lúc ở cục cảnh sát mọi sự ghen tuông đều biết thành bất an. Cậu sợ Kim Tại Hưởng phát hiện mình treo đầu dê bán thịt chó, sẽ giận cậu.

Nhưng Kim Tại Hưởng hình như.....càng đối xử tốt với cậu hơn, hoặc nói càng dính cậu hơn.

Bọn họ ngã đầu là ngủ, ngủ thẳng đến sáng hôm sau. Điện thoại của Kim Tại Hưởng vang lên, là nhiệm vụ khẩn cấp cần tập hợp cho nên ngày nghỉ của hắn đi tong.

Trịnh Hạo Thạc giục hắn: "Dậy nhanh."

Kim Tại Hưởng chôn mặt trước ngực của cậu, nhè nhẹ cọ làm nũng lười biếng nói: "Không muốn đi làm, muốn ngủ với em."

Trịnh Hạo Thạc bật cười: "Vậy thì không đi."

Kim Tại Hưởng lầm bầm cọ loạn ở trong ngực của cậu một phen, sau cùng, hắn đè Trịnh Hạo Thạc ra hôn nửa phút. Dán lên môi cậu rồi nhìn thẳng vào mắt cậu, nhỏ giọng nói: "Hạo Thạc, đợi em đủ tuổi kết hôn rồi chúng ta đi lãnh chứng nhé."

Trịnh Hạo Thạc thấy tim của cậu bị thứ gì đó ngọt ngào lắp tràn đầy, hơi thở không ổn định vừa căng thẳng vừa rung động. Con mắt cậu cong lên, nói với Kim Tại Hưởng một cách ngoan ơi là ngoan: "Dạ."

Kim Tại Hưởng đạt được câu hứa hẹn, tâm tình cực kỳ tốt đi làm.

Mối quan hệ giữa hắn và Trịnh Hạo Thạc càng ngày càng bền chặt, mặc dù ít gặp mặt, nhưng trước sau vẫn duy trì được mặn nồng. Không phải là ra sức gìn giữ gì, chỉ là hắn và Trịnh Hạo Thạc luôn cảm nhận được sự nồng nhiệt từ đối phương. Khát cầu đối phương của bọn họ bị gián đoạn bởi công việc, cho nên lúc gặp mặt luôn tích góp rất nhiều rất nhiều tình cảm nồng nhiệt.

Khi hai người bọn họ ở bên nhau được mười tháng, tới ngày sinh nhật của Trịnh Hạo Thạc. Ngày đó, hắn đã phạm phải một sai lầm chết người.

Hắn quên mất ngày sinh nhật của cậu.

Kỳ thực quên sinh nhật cũng không tính là gì, ngày đó hắn còn nói dối.

Nói dối cũng không tính là gì, hắn còn bị bắt quả tang, hơn nữa là lúc bị bắt quả tang khi hắn ở cùng với Bành Nhiên.

[ĐOẢN BTS] CÁ VOI TÍM 🐋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ