1. Bàn luận thần tượng bẻ cong tôi cần mấy bước

299 12 0
                                    

Chương 1-10

1.

Năm 2018, ngày 30 tháng 6, thứ bảy

Tôi quyết định phải đuổi việc tên tiểu hỗn đản Trương Bình Dương! Phải tham gia cái tống nghệ gì đó? Hả?

Tôi, Trịnh Hạo Thạc nói thế nào thì cũng là một lão tiền bối diễn viên phái thực lực của phim truyền hình đi! Thế nhưng lưu lạc đến mức phải đi tham gia chương trình cực hạn vận động với nhóm tiểu thịt tươi hiện nay! Hơn nữa đây còn là sự thật?

Thể trạng và tố chất thân thể của tôi, lẽ nào toàn bộ người của giới giải trí lại có người không biết sao?

Đây rõ ràng là muốn nhìn thấy tôi xấu hổ! Tôi hận! Tôi muốn giải trừ hợp đồng!

2.

Năm 2018, ngày 2 tháng 7, thứ hai

Ai... Tôi hiện tại rất khó vượt qua...

Hợp đồng không thể giải trừ, nhãi con Trương Bình Dương kia nói phí vi phạm hợp đồng chúng tôi không thể bồi thường nổi...

Không đền nổi mà còn ký! Con mẹ nó anh ngốc sao?

Ngày mai là đã phải ghi hình, nghe nói là ở một ngọn núi quỷ quái bị bỏ hoang! Còn muốn ra nước ngoài! Tôi thật hận!

Quên đi, không viết nữa!

Tôi còn phải đi thu dọn hành lý.......

3.

Năm 2018, ngày 3 tháng 7, thứ ba, nhiều mây

Tôi hiện tại đang ở nhà vệ sinh của sân bay, tôi thực sự rất hoảng loạn!

Tôi cư nhiên thấy được Kim Tại Hưởng, Kim Tại Hưởng người thật!!!

Tôi đây là đang nằm mơ sao? Nhưng anh ấy vừa mới hướng tôi nở nụ cười sao?

Còn nói một câu "Chào cậu!" Tôi bị mê hoặc bởi âm thanh này! A a a a a a!

Trương Bình Dương, anh cư nhiên có một kinh hỉ lớn như vậy mà không nói với tôi, thật là uổng cho tôi thương anh!

4.

Năm 2018, ngày 3 tháng 7, thứ ba

Vì kỷ niệm tôi và thần tượng lần đầu tiên chung khung hình, tôi nhất định phải viết thêm một phần nhật ký!

Kim Tại Hưởng thực sự hảo MAN a, hormone tăng cao loại kia suất khí! Thời điểm hạ cánh còn giúp tôi lấy hành lý 1551...

Quan trọng nhất là chúng tôi cư nhiên được phân đến cùng một gian phòng, đây là cái gì duyên phận đáng kinh ngạc?!

Anh hiện tại đi tắm, tôi cảm thấy chính mình cần phải khắc chế một chút phản ứng quá khích, quay trở về làm một con người cao lãnh như xưa!

5.

Năm 2018, ngày 4 tháng 7 thứ tư, mưa nhỏ

Ai, vui mừng quá sớm! Tôi con mẹ nó quên mất là tôi tới tham gia cực hạn vận động...

Ngày hôm nay cùng tổ tiết mục đi thăm dò địa hình ở ngọn núi này, bởi vì gió quá lớn nên trời liền mưa, không thích hợp để leo núi nên ghi hình đổi thành ngày mai.

[ĐOẢN BTS] CÁ VOI TÍM 🐋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ