2. Perverted

249 23 1
                                    


Nhưng trước khi Kim Taehyung kịp lên kế hoạch tỉ mỉ để thổ lộ với Jung Hoseok thì một việc ngoài ý muốn xảy ra khiến hắn quyết định liều lĩnh xé rách mặt nạ.

Khi nhìn thấy gã đàn ông kia hôn lên môi Hoseok, đầu óc hắn trắng xóa bởi một cơn thịnh nộ khó kiểm soát. Nhưng Kim Taehyung ngoài ý muốn lại cực kì bình tĩnh, bình tĩnh đến đáng sợ, hắn chỉ đơn giản là im lặng vào phòng lấy ra những thứ đồ mà hắn đã cố ý chuẩn bị thật lâu trước kia.

Nhớ lại cảnh mình chứng kiến vừa rồi, gương mặt khuất trong bóng tối thoáng vặn vẹo đáng sợ rồi biến mất để lại những đường nét đẹp trai thân thiện hàng ngày, tựa như vẻ mặt dữ tợn kia chỉ là ảo giác.

.

.

.

Lau khô đầu, Hoseok chạm vào môi, nhíu mày nhớ lại lúc Park Jimin hôn mình. Cậu biết Jimin thích mình nhưng thực sự bản thân cậu chỉ xem cậu nhóc là em trai mình thôi, không ngờ ... Xem ra phải nói rõ ràng cho cậu ta hiểu. May mà Taehyung ssi không thấy, Jung Hoseok âm thầm thở phào nhẹ nhõm nhưng không ngờ mọi động tác của cậu vốn đã không thể qua mắt được người kia.

Chuông cửa reo lên, kéo Hoseok ra khỏi suy nghĩ.

Nhưng đến khi mở hé cửa ra lại thấy không có ai cả. Cúi đầu xuống dưới chỉ thấy trước cửa có một hộp quà nho nhỏ. Có lẽ là của Taehyung ssi, hắn không ít lần dùng cái cách thức đáng yêu này tặng quà cho cậu đâu, Jung Hoseok đơn thuần vui vẻ nghĩ. Vì vậy, cậu tháo dây xích an toàn trên cửa ra, mở rộng cửa, cúi xuống tính lấy quà.

Ngón tay còn chưa kịp chạm đến hộp quà, cậu đã thấy cả người có một luồng điện tê rần chạy qua. Trước khi tầm mắt bị bóng đen bao phủ, hình ảnh cậu nhớ được chính là vẻ mặt cười đầy thân thiện của người hàng xóm đẹp trai cùng cái dùi điện mini trên tay hắn.

Nhưng vẻ mặt tươi cười đó lại làm cho Hoseok mơ hồ trước khi bất tỉnh toát ra một cảm xúc, sợ hãi.

.

.

.

.

.

Khẽ lắc cái đầu đang đông đặc choáng váng, Hoseok mờ mịt muốn đưa tay lên đấm vào đầu vài cái để lấy lại tỉnh táo, nhưng cậu hoảng hốt phát hiện tay mình lại không thể cử động được. Theo sự tỉnh lại của các giác quan trên cơ thể, Hoseok càng bàng hoàng phát hiện bản thân mình bị trói chặt trên một cái ghế đệm mềm êm ái, mồm bị bịt chặt bằng băng dính, cổ chân trái bị xích lại bởi một sợi dây xích sắt đen dài được ghim giữa căn phòng, mặt trong của cái còng chân còn cực kì chu đáo mà được lót nhung dày để ngăn cổ chân vì cọ sát mà bị thương.

Cố ổn định sự sợ hãi và bất an trong lòng, Hoseok ép bản thân bình tĩnh để đánh giá hoàn cảnh chung quanh, tìm một cơ hội trốn thoát. Nhưng sau đó cậu triệt để ngây người.

Căn phòng khá rộng, bày trí gần giống căn hộ của cậu nhưng nội thất sang trọng hơn rất nhiều, và điều làm Hoseok ngây người không phải những thứ này. Mà là bốn bức tường, tất cả đều dán kín hình cậu.

[ĐOẢN BTS] CÁ VOI TÍM 🐋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ