Chương 6
Giường của Park Jimin rất lớn nhưng chỉ có một cái gối và một tấm chăn, vốn dĩ anh định để ma cà rồng mới tới ngủ ở phòng khách bên cạnh nhưng không ngờ sẽ gặp phải tình huống này.
Trước đây anh chưa yêu đương lần nào, ham muốn tình dục cũng ít, bình thường chỉ tự xử, nhưng khi mới thức tỉnh xu hướng tính dục anh từng tìm hiểu hành vi tình dục giữa đồng tính luyến ái nên biết phải làm thế nào.Jung Hoseok nằm trên giường anh, áo ngủ mặc chưa bao lâu lại bị lột ra, thân thể trần trụi vừa trắng vừa mềm, tay chân thon dài, thân hình cân đối, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực như sắp bốc cháy nhưng hai cánh tay vẫn ngoan ngoãn đặt bên cạnh không hề che chắn.
Park Jimin cúi đầu ngắm thân thể cậu, thầm nghĩ sao chủ cửa hàng thú cưng lại xếp cậu vào hạng thấp kém chứ?
Rõ ràng cậu rất đáng yêu, trên giường cũng ngoan thế cơ mà.
Park Jimin chưa từng hẹn hò nên không rõ mình thích kiểu người nào, nhưng giờ thấy Jung Hoseok rụt rè nhìn sang, anh lập tức cương cứng.
Đến giờ anh vẫn không xem Jung Hoseok như vật cưng, nếu cậu không muốn làm đương nhiên anh sẽ không đụng vào cậu, nhưng Jung Hoseok đã muốn làm, hơn nữa chính anh cũng sinh ra dục vọng nên không cần phải nhịn nữa.
Anh gập đầu gối Jung Hoseok lại, ngón tay vạch ra khe mông nhét vào chỗ sâu rồi giật mình hỏi.
"Em tự làm rồi à?"
Thân thể Jung Hoseok căng cứng, vừa thẹn vừa sợ lí nhí trả lời.
"Làm, làm rồi ạ..."
Park Jimin tưởng lúc nãy cậu nói "Em biết cách làm" là vì trước kia đã từng làm với người khác, trong lòng cũng chẳng có cảm giác gì, dù sao ma cà rồng sống trăm ngàn năm đâu thể ngây thơ mãi được.
Ngón tay chạm vào thành ruột ẩm ướt lập tức bị siết chặt, Park Jimin kiên nhẫn nới lỏng cho cậu thêm một lát, sau đó để dương vật cương cứng của mình ở cửa huyệt rồi dịu dàng nói.
"Vậy anh vào nhé."
Jung Hoseok khẩn trương cắn môi, cố gắng kìm lại những thanh âm kỳ quái.
Nghe Park Jimin nói cậu vội vàng muốn trả lời nhưng dương vật đã từ từ tiến vào như một cây sắt nung đỏ xé rách thân thể, thanh âm của cậu lập tức bị chặn lại ở cổ, ngạt thở ra sức hít vào.
Cậu không ngờ lại đau như vậy, rõ ràng trước kia thấy anh trai làm với người khác đều tỏ vẻ đê mê sung sướng lắm mà, sao lại đau thế này chứ?
Thân thể căng cứng không nhịn được run rẩy, tay cậu yếu ớt siết chặt ga giường, đau đến nỗi nước mắt thi nhau trào ra, một chữ cũng không nói nên lời.
Park Jimin vừa tiến vào đã bị quấn chặt, thân thể ma cà rồng lạnh lẽo nhưng anh vẫn cảm nhận được khoái cảm khi bị siết lấy, suýt nữa đã tước vũ khí đầu hàng sớm.
Sau khi từ từ nhét hết dương vật vào trong, anh thở phào một hơi rồi khẽ đưa đẩy, lúc này mới nhận ra Jung Hoseok quá yên tĩnh, cúi đầu nhìn thì thấy mắt cậu mở to rơi lệ không ngừng, bờ môi cũng run rẩy.