Chloé đối với lời của Người Nói Chuyện không có chút để tâm nào. Não đã ngắn thì chớ lại còn phải giải nghĩa biện pháp ẩn dụ dùng trong văn bản tiếng Anh, làm làm sao nổi?
Đã vậy, Chloé còn đang bị một chuyện khác làm cho phân tâm: nó cứ quả quyết rằng người đã nói chuyện với bà Pince khuya hôm đó là ba Strawberry, dẫu bà hoàn toàn phủ nhận chuyện đó.
Bởi thế, thay vì ngâm cứu sách vở, Chloé viết thư.
Má thân yêu,
Con nghĩ tình yêu của con với ba đang chết dần. Kể từ khi biết ý thức, con nhận ra mình chưa gặp ông bao giờ, cũng chẳng biết mặt ông.
Vậy nên, nhân dịp lễ Phục Sinh sắp tới, má hãy gửi cho con một bức hình của ba, để hồi sinh tình cha con sắp sửa lụi tàn.
Chỉ một bức ảnh bé xíu về người chồng da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun má luôn kể với con thôi mà. Má đừng để "cái chết" chia lìa ba con con nha má.
C̶h̶̶̶i̶̶m̶ ̶t̶̶r̶̶ắ̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶ồ̶ ̶c̶̶ô̶̶i̶ Con gái yêu của má,
Chloé
Tái bút: Bạch Tuyết chắc chắn không phải người thật nên má đừng gửi poster Disney cho con đấy.
Nhìn theo Elise mất hút về phía rừng Cấm, Chloé cầu nguyện sẽ không nhận được hình diễn viên live action của Bạch Tuyết (bỏ qua sai lệch 20 năm đi).
Mà nhân nhắc đến phim công chúa thì cuối năm nay Người đẹp và Quái vật bản hoạt hình ra mắt công chúng thì phải. Tầm đó Hermione Granger cũng đã nhập học Hogwarts rồi.
Chẳng biết cô bé sẽ trông như thế nào?
Nếu giống Emma Watson thì xem Belle live action cảm nắng Ron thay cho Belle hoạt hình yêu đương với Quái vật vậy. Còn không thì đành chờ ra đĩa thôi, dù sao từ hồi chuyển kiếp đến giờ nó cũng giải trí bằng mấy cái đĩa DVD cả.
"Nghĩ gì mà lung thế?" Layla hỏi. Cô nàng này không biết sao lại chủ động kéo Chloé đến thư viện, cứ như mới bị gia đình gửi tối hậu thư ép học vậy.
"Tháng Mười Một có phim hay mà nhập học mất rồi," Chloé chán nản nói. "Hay cậu đi coi cùng mình đi, ba cậu là thành viên ban quản trị chắc xin ra ngoài dễ hơn?"
Một tia bối rối xẹt qua đáy mắt Layla, như thể nó vừa được nhờ bắc thang lên trời. Merlin, hôm nay Layla lại ngoan đến nỗi không dùng quyền lực gia đình để bày trò nghịch phá à?
"Tớ đùa thôi mà." Chloé vừa cười vừa vỗ vai con bé, "Làm sao một pháp sư thuần chủng lại để con gái đi coi mấy thứ Muggle như vậy được, phải không?"
"Đúng vậy đó, ba tớ nghiêm lắm, không cho đâu." Layla nhướn mày. "Mà cậu định coi gì thế?"
"Người đẹp và Quái vật. Phim hoạt hình thôi nhưng cũng đỉnh lắm." Phim đầu tiên của Disney được chuyển thể thành kịch Broadway mà lại. "Cậu cũng biết câu truyện gốc mà, phải không?"
"Hả, không, sao tớ biết được chứ?" Layla chu môi, "Đó là truyện Muggle mà, rất khó để kiếm được những cuốn truyện như vậy trong thế giới phù thủy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Legends Never Die
FanficBình sinh, đặc biệt quá thường dễ chết. Chloé Strawberry mất mạng một lần, sống lại cùng ký ức kiếp trước mười một năm vẫn không hiểu đạo lý này, nên bị trời phạt. Nhưng bằng cách xuyên vào Harry Potter? Chloé tuy đã lâu không đọc nhưng vẫn nhớ đại...