" Anh, anh, bên WSM duyệt hồ sơ của anh rồi. Cũng không cần phỏng vấn mà chỉ cần trực tiếp đến phòng nhân sự nhận việc. Anh có thật sự là không quen biết với Williams Kim không?"
Vừa mới nhận được thông báo là Yang Jungwon đã nhảy cẫng lên. Đi theo Park Sunghoon đúng là cậu chưa từng cảm thấy thiệt thòi, mấy năm nay làm quản lí cho ảnh đế đúng là không uổng phí mà. Yang Jungwon chính là nhận thấy Park Sunghoon quá ghê gớm, đến Williams Kim cũng không thể cưỡng lại được sức hút ấy.
" Tốt rồi, ngày mai liền đến WSM"
" Em háo hức quá anh, hay em cũng nộp hồ sơ cho WSM để gia nhập đội ngũ quản lí bên đó?"
" Haha, được rồi, đều là quyết định của em"
Park Sunghoon được nhận việc mà cứ như là Jungwon mới thật sự là người được nhận vậy. Từ lúc nãy đến giờ đều thấy thằng bé nhảy tưng tưng như muốn bay đến nơi, trông buồn cười ghê gớm. Sunghoon có kiệm lời đến đâu cũng không thể không cười trước con mèo nhỏ này.
Để bày tỏ niềm vui, Park Sunghoon ngay lập tức up hình lên Instagram ngay lập tức.
sunghoon_park02
Tạm biệt tập đoàn H, tôi đã có bến đỗ tốt hơn cho sự nghiệp của mình😏13819 thích +7392cmt
hwang_minji453
Chồng yêu đưa nack lên coi, sao mà thâm quá z hảminimini_4u
Đúng là thân trai 12 bến nước mà(.❛ ᴗ ❛.)parkphunhan.21
Said peel nack đi anh, em thấy anh rất thích hợp. Nào nào để em ship qua cho anh nhéjakesim_ramyeonz
Bạn hiền đừng lo bị cty kiện, đã có tôi đây, tôi luôn chống lưng cho bạnsunghoon_park02
Thôi thôi bạn đừng có già mồm với tôi, lo cho mấy đơn kiện tụng của bạn đi😌jakesim_ramyeonz
Thứ bạn tồi😾😾Sau khi up hình tung hỏa mù, Park Sunghoon tiếp tục tìm đến tài khoản của tập đoàn WSM để xem qua một chút. Đúng là sầm uất thật, ở Seoul cho dù có hiện đại đến đâu đi nữa thì mấy tập đoàn tầm cỡ thế này cũng đếm trên đầu ngón tay thôi. Xem ra là chọn mặt gửi vàng thành công ngoài mong đợi. Tài năng như vậy, không đầu quân cho tập đoàn lớn thì đúng là bỏ phí nhân tài.
Trên trang cá nhân của tập đoàn thì không có gì đặc sắc. Đa phần là thông báo tuyển dụng, thông báo comeback của nghệ sĩ, thông báo tung goods,...hay ti tỉ những thứ khác. Nhưng thứ làm Park Sunghoon tò mò hơn bao giờ hết, có lẽ lại là tài khoản @williams_ksn24. Nhìn vào hệt như tài khoản của nghệ sĩ nhưng hóa ra lại là tài khoản của CEO tập đoàn. Xem nào, toàn là ảnh selca, ngày up chục cái story đi ăn kem, đi ăn Tokbokki,... Ủa chắc lộn, chứ nghe đồn Williams Kim ở nước ngoài về nhìn lạnh lùng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
0×1=LO♡ESONG_Sunsun |Hoàn|
FanficCâu 1: Có câu nói : "ghét của nào trời trao của nấy". Hãy nêu cảm nghĩ của em sau khi đọc câu nói trên. Câu 2: Cảm nhận về hình tượng tình yêu trong tác phẩm "0×1=lovesong" của Hi Vân Nguyệt Câu 1,2 Bài làm Trong...