Cụt con Hoonhoon
williams_ksn24
Tự nhiên vô phá acc em chi vậy?
Anh khùng hả?sunghoon_park02
Đâu có đâu
Anh như vậy chính là âm thầm công khaiwilliams_ksn24
Có cái đầu anh mà âm thầm công khai
Ban nãy máy lag em còn chẳng đọc được gì.
Sau này đừng làm vậy nữa, mọi người sẽ hiểu lầmsunghoon_park02
Kệ người ta, anh chẳng quan tâm đâu
Nhưng em có thích nếu chúng ta có thể công khai không?"williams_ksn24
Sao anh hỏi vậy?
Cái này thì ai mà không thích
Nhìn cừu sữa bột với vịt vàng 3m, em thật sự ganh tịsunghoon_park02
Anh không sợ sau khi công khai anh sẽ bị mọi người quay lưng
Chỉ sợ em quay lưng với anh, vậy nên nếu em muốn anh nhất định sẽ không ngại hôn em trước cổng tập đoànwilliams_ksn24
Sự nghiệp của anh đó, năm nay anh mới 25 thôi, còn tính vùi sự nghiệp của mình đó sao?
Em có thể che chở cho anh, nhưng không đảm bảo mọi người sẽ tiếp tục làm fan của anh đâu.sunghoon_park02
Không đâu, anh không cần em phải chở che cho anh với cương vị là CEO, là ông chủ của anh
Anh muốn chúng ta thoải mái như mọi người.williams_ksn24
Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh
Em với anh thế này xem như cũng là ổn định
Chúng ta không thể vì nhau mà đánh mất chính mình được đâu
Cứ thế này đi...
Sau này sẽ suy nghĩ đến chuyện công khai.sunghoon_park02
Anh tôn trọng em.
Kim Sunoo thấy rằng sau một tháng yêu nhau, cậu nhận được rất nhiều. Thứ nhất, Park Sunghoon cho dù bận đến cỡ nào cũng nhất định nhắn tin với cậu mỗi ngày. Thứ hai, mỗi khi anh đến tập đoàn đều ghé qua phòng cậu một chút, đó có thể là hôn má, là ôm một cái để có thêm năng lượng. Đối với Sunghoon mà nói, mỗi khi anh hết pin đều muốn chạy lại ôm cậu, Kim Sunoo giống như mặt trời nhỏ, giống như một cục pin sạc tình yêu cho trái tim của anh vậy. Thế nên, mỗi khi có cơ hội dừng chân ở tập đoàn, Sunghoon đều nán lại một chút.
Chuyện yêu đương này có thể cả nhà cậu không ai hay nhưng chắc chắn Riki và Jungwon biết hai người yêu nhau cả tháng nay. Park Sunghoon bắt buộc phải nói ra để hai đứa nhỏ có thể sắp xếp thời gian cho mình thỉnh thoảng ghé qua gặp cậu. Tưởng thế nào, Jungwon nghe được tin này thì hai mắt sáng rực. Có khi Yang Jungwon nghe chuyện này xong còn cảm thấy nó thú vị hơn chuyện tình "che chou" của mình và em người yêu nữa. Đây là tình yêu của người trưởng thành, nhìn đâu ra đấy, nghiêm túc rõ ràng.
Tại sao Nishimura Riki là em họ hàng xa thân thiết với Kim Sunoo lại chẳng giống cậu chút nào vậy chứ? Jungwon chỉ mong giống một chút thôi, người gì đâu mà tính khí trẻ con thấy sợ, lại luôn tỏ ra mình là người lớn.
Trong một lần chạy show, Jungwon ghé nhỏ vào tai Sunghoon, hỏi:
" Anh nói xem, Riki có trẻ con không chứ? Nhìn em trưởng thành thế này mà lại có thể động lòng với em ấy..."
Park Sunghoon nghe xong không kìm nổi mà cười, tưởng chuyện gì quan trọng, hóa ra lại là chuyện gà bông. Thật ra, chắc do Riki yêu cậu nên mới luôn trẻ con như vậy, chứ mỗi khi giải quyết công việc với anh thì rất nghiêm túc, vừa đẹp trai, vừa giống tổng tài. Những lần như vậy mới thấy là Riki cũng có vài phần giống Sunoo chẳng hạn, mỗi lần tập trung làm việc đều nhìn rất đẹp, rất có khí chất. Chẳng qua khi ở cạnh người mình thích nên Riki mới thoải mái, dù sao đi nữa vẫn là kiểu người có thể dựa vào khi yếu lòng.
" Em nghĩ nhiều rồi. Không lẽ vì người ta trẻ con mà em đòi chia tay đấy chứ?"
" Không đời nào, đối tượng tốt như vậy còn lâu em mới buông tay, em nhất định sẽ nắm tay cả đời"
" Thấy chưa, em có chán Riki đâu. Chẳng qua nó ở gần em nên mới tự do làm nũng, thích gì làm nấy, vô cùng tùy hứng"
" Là tại ở cùng em mới trẻ con sao?"
" Phải đó, ở cùng anh thì rất ra dáng tổng tài truyện tranh"
Yang Jungwon nghĩ một lúc, đập tay rồi vui vẻ:
" Cảm ơn anh, đúng là chuyên gia tư vấn tình cảm mà. Chúc anh với chủ tịch sớm rước nhau về nhà"
Anh không kịp bịt miệng Jungwon lại, cậu cứ vậy mà bô bô nói lớn. Cũng may ở đây đông người, ồn ào không ai nghe thấy, nếu không thì xong đời. Yang Jungwon cũng nhận ra mình lỡ lời, ba chân bốn cẳng chạy biến mất.
Park Sunghoon nhìn theo Jungwon, cuối cùng chỉ biết cười. Anh nghĩ nếu có thể công khai yêu đương thì tốt rồi, cũng không cần phải che che đậy đậy như bây giờ, thoải mái biết bao nhiêu. Nhưng có vẻ...bây giờ chưa phải là lúc.
.
Ngay hôm đó, cũng có vài chuyện vui diễn ra. Lee Vera thành công debut với vai trò diên viên- ca sĩ sau khi được đào tạo chỉ vỏn vẹn gần hai tháng. Có vẻ là một thành tích tốt nhất với những người đã từng ở WSM. Đến nỗi Kim Sunoo còn không rõ rốt cuộc con bé là người trời mới rơi xuống hay chính là thần thánh. Bởi vì con người thì không thể toàn năng, vừa xinh xắn lại vừa có tài như vậy được đâu.
Đương nhiên người như vậy lại là người của Kim Sunoo, cậu chăm chút cho rất kĩ. Tất cả mẫu thời trang I.N.H giờ không chỉ có một mình Minjeong làm đại sứ quảng bá, mà tất cả những thứ trên người Vera đều là của hãng. Vừa mới debut trên vai trò diễn viên đã chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả, Kim Sunoo chính là bắt được cục kim cương từ trời rơi xuống.
_end chap_
BẠN ĐANG ĐỌC
0×1=LO♡ESONG_Sunsun |Hoàn|
FanfictionCâu 1: Có câu nói : "ghét của nào trời trao của nấy". Hãy nêu cảm nghĩ của em sau khi đọc câu nói trên. Câu 2: Cảm nhận về hình tượng tình yêu trong tác phẩm "0×1=lovesong" của Hi Vân Nguyệt Câu 1,2 Bài làm Trong...