3. Duyệt

562 56 6
                                    

" Nè cái chị kia, tôi xin lỗi chị rồi mà thái độ chị là sao hả? Chị biết tôi là ai không?"

Thái độ của Jimin vẫn bình thản, còn ngồi xuống nhặt lại tệp giấy rơi dưới đất. Cô chỉ nhìn Minjeong bằng một ánh mắt lạnh lùng đến đáng sợ, rồi rời đi.

" Tôi biết cô, cô là chị gái của chủ tịch Kim, nhưng tôi không sợ cô đâu"

Nói rồi, Yu Jimin bỏ đi mất, để cho Kim Minjeong khó chịu giậm chân vài cái rồi vùng vằng bỏ về. Người thì đẹp, đúng là nữ thần thật nhưng tính khí khó chịu quá. Không thể chấp nhận một người như vậy, về nhà cô phải nói với Sunoo sa thải người này luôn đi, khó chịu chết đi được mà.

Tiếng bước chân mang đầy sự khó chịu của Minjeong đi xa rồi thì Yu Jimin mới gõ cửa vào gặp cậu. Nói chung, gây gỗ với người nhà của sếp là điều không đúng, cho dù được trọng dụng đến đâu thì cũng là không phải.

" Em, chị vào được chứ?"

" Vào đi chị, em không trách gì chị đâu. Chị cứ tự nhiên đi"

" Chị đưa cho em tài liệu ở phòng nhân sự. Ban nãy chị..."

" À, không sao, chị Minjeong nhà em tính khí trẻ con, chị không trách là tốt rồi"

" Đ...được, vậy chị ra ngoài, em xong việc thì nghỉ sớm đi"

" Được rồi ạ, chị cũng vậy"

Cũng thật là...Yu Jimin cứ đeo cái vỏ bọc khó chịu với mọi người làm gì cho mệt vậy chứ? Sống ấm áp một chút thì khó hơn hay sao mà phải khổ như vậy? Tuy rằng cứ đeo cái vỏ bọc đó thì bản thân sẽ an toàn, nhưng cái gì cũng có mặt tối của nó mà. Lẽ ra, Jimin nên mở lòng ra hơn với mọi người.

Mà thôi, mỗi người mỗi cảnh, không thể áp đặt được bất cứ cá nhân nào mà. Sunoo tiếp tục công việc của mình, ban nãy vẫn còn tập hồ sơ chưa xem qua.

Họ và tên: Park Sunghoon
Tuổi: 24
Nghề nghiệp: Diễn viên
Tốt nghiệp: trường Sân Khấu Điện Ảnh loại xuất sắc
Ưu điểm: chăm chỉ, đẹp trai, cây hút fan số lượng lớn
Khuyết điểm: đẹp trai nên bị ganh ghét
Lí do xin việc: muốn đổi môi trường làm việc, công ty trước đó đối xử không tốt nên đã chủ động xin nghỉ việc. Nhận thấy WSM là tập đoàn có danh tiếng tốt nên muốn thử sức. Có thể tham gia và hoàn thành các dự án của công ty trong thời gian mới nhận việc.

Đọc sơ qua hồ sơ và ảnh thẻ tự nhiên Sunoo thấy người này khá quen. Là kiểu đã nhìn qua cả chục lần nhưng vẫn không nhớ đó là ai, rõ ràng là rất rất quen. "Park Sunghoon"...hình như là ảnh đế mà. Nhớ không nhầm, năm mà Kim Chaewon và Park Sunghoon đóng chung một bộ phim thì cả hai đã vô cùng thành công. Cuối cùng, Park Sunghoon và cả Kim Chaewon đều nhận giải Daesang và được tặng cho cái danh ảnh đế, ảnh hậu. Năm đó quả thật là bùng nổ, cả hai người lúc đó cũng mới bước chân vào nghề đã có thành tựu lớn, làm khuấy đảo cả giới giải trí.

Bán tính bán nghi, cậu cũng không chần chừ bắt máy gọi cho Kim Chaewon:

" Alo, chị có thời gian không? Trao đổi một chút"

/ Không hẳn, nhưng nếu tới set quay của chị thì chị sẽ tắt máy. Em nói đi/

" Chị biết Park Sunghoon mà có đúng không?"

/Biết, năm đó nhận giải cùng với chị. Vẫn còn một bộ phận fan ship chị với cậu ấy. Nhưng mà tụi chị chẳng có gì hết, chẳng qua trên màn ảnh phải thế. Chị với cậu ta lâu lắm rồi cũng không còn liên lạc, chẳng hiểu bọn họ ship kiểu quái gì được/

" Ra là vậy, hôm nay anh ta nộp hồ sơ muốn vào công ty chúng ta"

/ Cái gì? Thật sao?/

" Em đùa chị để làm gì chứ? Vậy nên em mói hỏi chị"

/ Tùy em, chị không thích dính nhiều vào tập đoàn nhà mình. Em thấy cậu ta có năng lực thì duyệt, không thì từ chối. Em làm chủ, em có quyền mà sợ gì?/

" Nae, cảm ơn chị, chị làm việc đi. Chị Minjeong cũng mới về rồi, tối hay có thể thì cùng ăn bữa cơm"

/ Minjeong về làm gì? Con bé này.../

" Em không biết, nếu được thì tối nay mình gặp nhau"

/ Để chị xem rồi báo em/

Nói dứt câu Chaewon cũng cúp máy chuẩn bị cho set quay. Thật ra cô cũng chẳng quan tâm gì đến mấy chuyện này là bao, ai làm gì cứ làm, việc của cô là đóng phim kiến tiền cho tốt để nuôi sống bản thân và không dựa dẫm vào gia đình.

Còn bây giờ Kim Sunoo mới đang cảm thấy khó nghĩ. Cậu không nhớ là đã gặp người này chưa nữa, nhưng có gì đó rất đặc biệt khiến cho cậu thấy rất thân quen. Quái thật, nếu mấy năm trước ra nước ngoài không bị va chạm với xe hơi thì đã không quên mất một vài chuyện quan trọng rồi.

Nhưng sau một thời gian suy xét kĩ càng, Sunoo nhắm mắt nhắm mũi thế nào mà lấy bút kí một cái roẹt, cậu hoàn toàn đồng ý việc tập đoàn chuẩn bị đón nhận một ngôi sao sáng giá là Park ảnh đế đây.

Để xem nào, đây cũng là một chuyện vô cùng thú vị đó chứ. Bỗng chốc có một cục tiền rơi từ trên trời rơi xuống thì làm gì có ông chủ nào không mê? Không những vậy, làm chủ một tập đoàn lớn, thấy ai có lợi, đem lại lợi nhuận cao thì chấp thuận, đơn giản thế thôi.

_end chap _

0×1=LO♡ESONG_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ