19. Một phát thành người nổi tiếng

236 31 1
                                    

Cãi nhau thì cãi nhau, đánh nhau thì đánh nhau, nhưng tất cả đã được sắp xếp ổn thỏa trước ngày khởi hành. Tổng cộng Park Sunghoon đem theo hai cái vali, còn hai đứa nhỏ mỗi đứa một cái. Jungwon còn muốn đem theo một cái túi to nữa nhưng Riki lại bảo cho để ké đồ vì Riki vẫn còn dư vài ngăn. Thế là hai đứa nhỏ lại hòa thuận với nhau như chưa có gì xảy ra. Ôi, thật may mắn, nếu đánh nhau trên máy bay thì không biết sẽ thế nào nữa.

Sáng hôm đó, cả Kim Sunoo, cả đoàn của Park Sunghoon đều đến sân bay từ sớm để kịp chuyến bay. Là một ảnh đế nổi tiếng, anh đi đâu cũng có người đi theo bảo vệ khỏi mấy fan cuồng, thậm chí là nhà báo liên tục chụp hình. Cũng vì vậy mà Sunoo luôn bị dính vào ống kính của cánh nhà báo. Việc này không có gì lạ, vì chuyện cậu đi sang Milan cùng Sunghoon thì truyền thông báo chí đều biết cả rồi.

Buổi hôm ấy, Sunoo mới biết thế nào là cảm giác bị cả chục ống kính chĩa vào người, ánh đèn từ máy chụp hình là cậu chói cả mắt. Xem ra làm người nổi tiếng thật sự không dễ, Sunoo chỉ mới đứng cùng Sunghoon một lúc thôi hai mắt đã hoa cả lên. Anh thấy cậu liên tục cúi đầu xuống để né máy ảnh, cũng liền kéo đi nơi khác. Bỗng dưng như vậy cứ cảm thấy tội tội thế nào.

" Cảm ơn anh"

" Không có gì, chẳng qua tôi nghĩ là em sẽ khó chịu vì máy quay. Tôi thì không sao, quen rồi"

" Làm người nổi tiếng mệt thật đó, tôi thấy mình may mắn vì không phải người nổi tiếng"

Park Sunghoon bật cười, đáp:

" Tôi nghĩ sau hôm nay em sẽ nổi tiếng, ban nãy nhiều nhà báo, phóng viên chụp hình em lắm. Tôi thấy mà"

" Thật? Tôi nghĩ là họ chỉ chụp mỗi anh thôi"

" Không, chụp cả em nữa"

Cậu đứng hình mất vài giây. Đúng là ban nãy có đứng cạnh Sunghoon thật, nhưng không ngờ cũng bị chụp. Nhưng chắc không sao đâu có phải không? Bản thân không phải minh tinh, không phải idol, nếu có bị chụp chắc sẽ không được quan tâm, chú ý đến bao nhiêu. Vả lại, lúc nãy Park Sunghoon đứng bên cạnh cậu, hào quang chói lóa như thế thì bản thân chỉ là bức bình phong thôi. Ai mà đi chú ý đến CEO bao giờ?

Nhưng có lẽ là tất cả suy nghĩ phản biện của cậu đều là sai. Hình khi nãy chụp được rất đẹp, đến nỗi cánh nhà báo cũng không thể không biết về Williams Kim_ CEO WSM với visual tựa người nổi tiếng được. Mà không chỉ có một bài, có cả chục bài báo viết về cậu, ca ngợi tài năng lẫn gương mặt xuất sắc của cậu. Cái tên Williams Kim lên #2 hotsearch ngay lập tức:

Williams Kim của WSM có visual đỉnh cao như vậy sao?

Williams Kim của WSM có visual đỉnh cao như vậy sao?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
0×1=LO♡ESONG_Sunsun |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ