Vianne......!!! rinig kong tawag sa akin ni mama mula sa labas ng pinto bakit po ma?!.. inis kong tanong sa kanya kasabay non Ang pag bukas niya Ng pintuan Nitong aking kwarto.
aba señorita tanghali na po baka gusto mo ng bumangon dahil may pasok kapang bata ka.... hay na ko talaga si mama kahit kailan talaga panira ng tulog ko kaasar.
opo ma.. babangon na po sagot kong muli hay Nako ikaw talagang bata ka Araw Araw na lang kitang kailangan gisingin bakit ba hindi ka mag kusang bumangon hah?! inis niyang sita sa akin Hindi ko na lamang siya pinansin at dumiretso na ako sa banyo upang maligo.
pag katapos kong mag asikaso ay bumaba na din ako, agad akong kumain dahil hanggang ngayon ay kinakatakan padin ako ni mama para talaga siyang sirang plaka paulit ulit na lang.
bilisan mo ng kumain anak at malelate kana hay na ko talaga tong batang to kahit kailan talaga Ang kupad kumilos... sambit niya na ikinanguso ko naman mama naman parang hindi Ina kung makapuna sakin, pero I love you ma pasok na po ako sambit ko mabilis akong tumayo at hinalikan siya sa pisngi.
Vivianne....... tawag sa akin ni Claire Isa sa mga bully kong kaklase takot Ako sa kanya Ang tangkad niya kasi at mataba pa lagi niya akong inaabangan dito sa kanto malapit sa school para lang kunin Ang baon ko pati na din Ang baon ng ibang bata, natatakot kaming mag sumbong dahil baka gawin din niya sa amin yung ginawa niya sa isa naming kaklase na sinira niya yung bag dahil nag sumbong iyon sa teacher namin.
B-bakit... C-Claire? kabado kong tanong Akin na yong baon mo bilis..... utos nito sa akin A-ayoko may baon ka naman eh bakit kailangan mo pang kunin din itong akin sumosobra kana Claire... sambit ko mabilis Ako nitong nilapitan at hinawakan Ang kwelyo Ng blouse ko aba matapang kana hah!! ibibigay mo ba sakin yang baon mo o sisirain ko itong blouse mo... mayabang nitong sambit sa akin habang nanlilisik Ang kanyang matang naka titig sa akin B-bitawan Moko Claire pakiusap ko ngunit ayaw Ako nitong bitawan kaya kinagat ko Ang kanyang braso dahilan para akoy mabitawan niya at pwersahan ko siyang tinulak dahilan upang siya ay matumba mabilis siyang tumayo at sinugod Ako PAK*.... malakas na sampal Ang natanggap ko mula sa kanya.
halos tumulo ang luha ko sa lakas ng pagkakasampal niya sa akin mabilis niyang inagaw Ang bag ko ng makuha niya iyon ay mabilis din niyang binuksan ang bag ko at mabilis na itinapon Ang mga laman nito, sapo ko Ang kanan kong pisngi na sinampal niya kanina Wala akong magawa kundi umiyak na lamang habang siya ay nakangisi pa habang binububo Ang laman Ng bag ko.
Ng Wala Ng laman Ang aking bag lumapit siya sa akin at ihahampas sana Ang bag ko sa akin Ng may babaeng humarang upang Hindi Ako matamaan.
BINABASA MO ANG
MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version
Fiksi Penggemar"I need you like a heart needs a beat." Freen Sarocha As Freen Leigh Sophia Isabella A. Sarocha Becky Armstrong As Vivianne Mon Armstrong