Nagising Ako dahil sa malakas na katok ni Audrey mula sa labas Ng pinto bebs..... tawag niya sakin.
Saglit lang...... sagot ko habang nag uunat bakit? Agad kong tanong pagka bukas ko Ng pinto nandito Sina Reese and Maisie hinihintay ka wika niya.
Teka Anong oras na ba? Wag kang mag alala Maaga pa may isang Oras kapa para gumayak biglang singit naman ni Maisie sabay halik sa pisngi ni Audrey.
Pwede ba wag kayong mag landian sa harapan ko Ang sakit niyo sa apdo Singhal ko apdo agad? Hindi pwedeng sa mata Muna? Saad naman ni Audrey tssk pwede ba umalis na kayo Dito sa pintuan Ng kwarto ko para makaligo na Ako at makapag bihis na ok fine take your time sagot ni Maisie.
Pagka Sara ko Ng pinto balak ko pa sanang humiga ulit Ng maalala kong icharge Ang phone ko pagka charge ko kinuha ko na Ang bath towel ko at Saka pumasok sa Cr.
Viv kain kana bumangad sakin ni Reese pagka baba ko tumango Ako bilang sagot siya nga Pala Reese bakit ka nga Pala nag text sa akin kagabi at hinahanap mo itong si bebs? sambit ni Audrey Ng makaupo Ako.
Nag text sakin si Lady Leigh eh hinahanap si Viv saad niya sabay subo Ng pagkain halaaa....... wika ko Ng maalala kong Hindi Ako naka text Kay lady Leigh mabilis akong umakyat tungo sa kwarto ko at mabilis na binuhay Ang aking cellphone.
Anong ngyare? Sabay sabay na tanong nilang tatlo habang pababa Ako nakalimutan kong itext si lady Leigh kagabi agad kong sagot kasabay non Ang pag pop up Ng mga message ni Freen😘?.
Freen😘 have 10 messages and 8 calls.
10:16pm
Hey Mon Did you make it home safely?
10:52
Thanks in advance for letting me know.
11:24pm
Hey, you got home already?
11:38pm
Mon I'm worried.
11:45pm
Please, call me or text me to let me know that you got home safely thanks.
12:13pm
Mon please answer my call.
1:05am
I hate you 😡😡😡😡😡
1:10am
😤😤😤😤😤😤😤
1:15am
😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡😡
Nakuuu..... Paano na to? Kabadong tanong ko ano bang Meron bakit kailangan niya pang Malaman kung naka uwi na kayo e Hindi naman kayo magkasama Reese said.
Kahapon Kasi pagka abot ko sa kanya Nung mga papel inaya niya akong sumama sa kanya bad mood siya kahapon kaya nahiya naman akong tumanggi nag dinner kami then ihahatid niya sana Ako Dito kaya lang Sabi ko mag tataxi na lang Ako nakakahiya naman kung Mag papahatid pa ko sa kanya eh nilibre na nga niya Ako Ng dinner kagabi paliwanag ko.
Nako lagot ka talaga Hindi mo bamanan replayan ayan oh tinadtad kana Ng message at call kahit sino naman mag aalala no lalo na at siya Yung huling Kasama mo - Reese.
BINABASA MO ANG
MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version
Fiksi Penggemar"I need you like a heart needs a beat." Freen Sarocha As Freen Leigh Sophia Isabella A. Sarocha Becky Armstrong As Vivianne Mon Armstrong