Ate na text ko na si ate Trisha sasama daw siya Kasama daw niya Yung jowa niya - Vienne
Bunsoy wag na lang kaya natin Silang isama Saad ko.
bakit naman ate sana kanina mo pa sinabi naitext ko na si Trisha eh - Vienne.
kakailang naman kc d ko naman gaanong close na si Isha tas Kasama niya pa yong jowa niya - Vianne
eh ano naman ate kung Kasama sila d kanaman ma OP dahil Kasama mo naman Ako no siguro may crush ka Kay ate Isha kaya nagkakaganyan ka mapang asar niyang sambit sabay tawa.
baliw ka Hindi no nahihiya lang Ako mabilis kong sagot.
Kay ate Isha? o dun sa bebe niya I know ate Kilala mo Yung bebe niya diba? Kasi dati Sayo my crush yon diba? Hindi mo lang na crush back dahil Ang crush mo ay si ate Sophia diba? bunganga talaga nitong kapatid ko walang tigil.
huy tumahimik ka nga baka may makarinig Sayo saway ko sa kapatid ko.
hi bungad ni Isha at Nung jowa niya Hi ate Isha hi ate Mira si ate ko nga Pala pakilala Ng kapatid ko sa kapatid Ng ex ko na dati kong kaibigan at si Mira na kaibigan ni Sophia noon.
hahahaha ano kaba Vienne Kilala namin yang ate mo singit naman ni Isha ngumiti naman Ako kamusta kana tagal nating Hindi nag kita ahh simula Ng lumipat ka sa manila nawalan na kami Ng Balita Sayo - Isha.
ah ito ok naman nag tatrabaho na nahihiya kong sagot titig na titig banaman sakin si Mira dahilan para makagat ko Ang aking ibabang labi.
ah ano Tara na? mga ates Aya sa amin ng kapatid ko she save me hayyss.
Ng makarating kami sa bayan agad kaming nag picture duon at Kumain Ng tusok tusok at Ng kung ano ano pang pagkain sa Bazar ayaw ko sanang sila Ang mag bayad kaya lang she insist napaka kulit ni Isha libre na daw pa welcome back nila sa akin, Hindi din Ako makakilos Ng maayos dahil nahuhuli kong nakatitig sakin si Mira.
ate mag Cr lang Ako naiihi na kc Ako Ikaw d kaba na iihi? tanong Ng kapatid ko Hindi mabilis kong sagot sabay na Tayo Vienne naiihi na din kc Ako sabat naman ni Isha shit! so ibig Sabihin kaming dalawa lang ni Mira Ang matitira naku naman wrong move ata Ako sana Pala sinabi ko na lang na naiihi Ako kagat labi kong bulong sa Sarili ko.
Ng makaalis Sina Isha at Vienne nag kunwari akong mag titingin tingin Ng mga souvenir, hahakbang na sana Ako pa puntan roon Ng biglang my humawak sa kaliwang pulsuhan ko nakagat ko Ng madiin Ang labi ko dahil sa kaba.
iniiwasan mo ba ko? tanong sakin ni Mira dahan dahan akong humarap sa kanya.
h-hah? a-ako? iniiwasan ka? Hindi ahh tanggi ko, kung Hindi Moko iniiwasan bakit Hindi ka makatingin sakin kanina pa? Ano bang sasabihin ko sa taong to Wala akong maisip see speechless ka kung iniisip mo padin Yung dati Wala na lang sakin yon oo crush kita noon at na iinggit Ako Kay Sophia non dahil siya Yung lagi mong pinapansin pero matagal na din Yun kaya pwede ba wag mo na kong iwasan gusto lang kita maging kaibigan naka ngiti niyang wika.
BINABASA MO ANG
MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version
Fanfiction"I need you like a heart needs a beat." Freen Sarocha As Freen Leigh Sophia Isabella A. Sarocha Becky Armstrong As Vivianne Mon Armstrong