Chapter -28

2K 68 3
                                    

Ngayong Araw halos mag hapon na kaming nag papractice ni Freen nag dedenay pa nga siyang Hindi daw siya marunong sumayaw, well Hindi naman niya Ako maloloko dahil Nung elementary days palang namin nakikita ko na siyang sumasali sa mga dance troop.

Ang hirap namang buksan Ng tubig nato reklamo ko Hindi ko kc maopen itong mineral water.

Ito na Sayo akin na yan sambit ni freen na agad ko din naman kinuha thank you pasalamat ko.

Grabe nakakapagod reklamo niya habang umiinom lumapit Ako sa kanya at pinunasan siya Ng pawis Hindi kc maganda Ang matuyuan Ng pawis sa katawan kaya't kapag nakikita kong pinag papawisan siya ay pinupunasan ko na.

Malapit naman na kayong matapos eh konting practice na lang makuha niyo din iyan sambit ni Audie.

Kaya nga Ang galing galing niyo nga eh lalo na pag nagkasabay na kayo Saad naman ni Reese.

Sa company natin panonoorin Yan ha...... - Maisie said.

What?.... Bakit sa company pa? Bakit Hindi na lang Dito Singhal ni Freen.

Sige na Minsan lang naman eh tsaka babalik ka naman na sa company bukas diba, tsaka pa welcome party naman eh - Maisie

Pag bigyan mo na baby tsaka ano naman kung mapanood nila Yung video natin ok naman ah - Mon.

Nahihiya kc Ako pero cgee go ahead para may ganap din sa pag babalik ko sa company - freen

Kumain Muna Tayo nagugutom na ko - Reese.

Kanina ka pa nga kumakain Dyan eh Hindi kapa ba na bubusog grabeng Ang takaw mo naman pang aasar ni Ash.

Tumigil ka Dyan Hindi ko hi ihinihingi opinion mo hah!... Baka ibato ko Sayo tong hawak kong tinapay - Reese.

Huy ano ba kayong dalawa saway ko sa kanilang dalawa.

Siya kc hindi ko naman inaano pinapakialaman Ako pag susumb mong ni Reese habang ngumunguya.

Eh totoo naman eh Ang takaw mo ash said Tama na yan..... kumain na lang Muna Tayo mamaya na kayo mag asaran sambit ko.

Let's eat...... Sigaw ni Mira habang inihanda Ang kanyang nilutong butterdShrimp.

Wow Ang Bango naman niyan Freen said hays Ang takaw talaga pang aasar parin ni ash.

Freen oh yang barkada mo mukhang baliw sumbong ni Reese sa bebe ko siniko naman Ng bebe ko si ash na katabi niya.

Tumigil kana nasa harap Tayo Ng pagkain Tama na yan saway niya.









1 DAY PAST








ito na Ang Araw Ng pag babalik ko sa company na inalagaan Ng baby ko I'm so very very thankful dahil Hindi niya ito pinabayaan bagkos ay iningatan at minahal niya ito Nung mga panahong na comatose Ako.

Good afternoon every One Ngayon na Ang ating pinaka hihintay na pag babalik Ng ating CEO na si Lady Freen as usual masungit parin pero mabait naman kahit papaano mapang asar na wika ni ash natawa naman Ang Ilan dahil sa sinabi niya.

I know lahat Tayo na ngapa Nung bigla siyang nawala dahil na aksidente siya pero Buti na lang nandito Ang kanyang pinaka mamahal na babaeng tumulong at nag asikaso Ng company na ito I know marami sa inyo Ang nakakaalala kung ano Yung issues nila dati pero sana satin satin na lang yon ika nga past is past maaari bang umakyat Dito sa stage Ang babaeng mahal Ng aking kaibigan na si Vivianne Mon Armstrong sambit ni Ash agad namang umakyat Ang future wife ko medyo kinakabahan pa Ako pero kaya ko to sambit ko sa aking sarili.

Wow your so beautiful lady Miss Mon ash said thank you maikling sagot ko gusto ka naming pasalamatang lahat dahil Sayo naiahon mo Ang company na ito dagdag pa ni Ash.

No... Actually Hindi ko naman maiiahong mag Isa Ang company na pag mamay Ari ng babaeng pinaka mamahal ko dinig kong nag palakpakan sila at sumigaw animoy kinikilig kung Hindi dahil sa inyo sa tulong niyo Hindi ko maitataguyod ito kaya palakpakan po natin Ang ating mga sarili smabit ko.

So wag na po nating patagalin itong seremonyang ito, ito na Ang pinaka hihintay Ng lahat Let's welcome Our CEO President Miss Freen Leigh Sophia Isabella Aria. Sarocha Let's Give her a big of applause sambit ni ash kasabay non Ang pag labas ko.

Hi Good afternoon everyone bati ko sa kanila na may pakaway pa Everyone say welcome back lady Freen sabay sabay 1..2..3.. ash said, WELCOME BACK LADY FREEN sabay sabay nilang bati.

Thank you everyone and thank you ash, baby thank you for taking care of my company oppss Our Company I mean pag tatama ko.

Puro pasasalamat Ang aking message Nung mga panahong naiwan ko itong company and for my second life pagka tapos naming mag speech ay pinanood na nga namin Ang aming maikling video Kuno na ginawa namin.



https://youtube.com/shorts/CK2Zipo8kx0?feature=share.

com/shorts/CK2Zipo8kx0?feature=share

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.






Author's Message

Sorry guys Hindi maipost Yung video Dito kahit nasa YouTube na Search niyo na lang po if want niyo panoorin.

https://youtube.com/@jadeliris


MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon