Chapter 8

2.3K 117 3
                                    

Maaga akong pumasok Dito sa office Ngayon madami Kasi akong kailangang tapusing mga file dahil 1 week akong naka day off nitong mga nakaraang Araw.

Ehem...... Tikhim ni lady Leigh ay palakang pusit sigaw ko natabig ko tuloy Yung make up pouch ko Buti na lang naisara ko ito kanina.

What did you say again? Palakang pusit Meron bang Ganon? Curious niyang tanong Wala po nabigla lang po Ako Sayo sagot ko may kailangan ka po ba? Tanong ko.

Nothing, I just want to know kung bakit Ang aga mo Ngayon? - lady Leigh.

Ahm kailangan ko po kasing tapusin Yung mga natambak kong Gawain Kasi po 1 week po akong day off paliwanag ko.

Oh I see, pero bakit ka naka face mask may sakit kaba? Seryoso niyang tanong.

P-po Wala po kagat labi kong sagot Wala naman Pala then remove that fuck*ng facemask I want to see your kissable lips sambit niya napalunok agad Ako Ng tatlong beses dahil sa sinabi niya.

I love you ba meaning Ng tatlong beses mong pag lunok? Tanong niya na halatang pinipigilan wag matawa baka dahil sa reaction ko?.

Dahil sa sinabi ni lady Leigh na speechless Ako dapat Pala sinabi ko na lang na sinisipon or inuubi Ako wrong move self.

Can you please remove that facemask nag seselos na ko Dyan Hindi dapat yang facemask na yan Ang humahalik Sayo dapat Ako pang aasar niya Jusko dama kong pinag papawisan Ang kili kili ko dahil siguro sa kilig? Or nahihiya lang Ako.

Nabalik lang Ako sa ulirat Ng si lady Leigh na mismo Ang nag tanggal nitong facemask ko napatitig Ako sa mga mata niya habang siya naman ay sa labi ko naka titig Hindi pa siya nakuntento at hinawakan pa Ang lips ko.

Mon listen to me ok? Agad akong tumango this lips is mine no one can kiss your lips ok? Only me did you understand my Vivi Mon? Seryoso niyang wika Ewan ko lang pero napatango Ako wrong move na naman.

Very good she said and she kiss me on my lips l-lady Leigh mag sasalita pa sana ko Ng iharang niya Yung hintuturo niya sa lips ko call me lady Freen not Leigh she said.

As if naman may magagawa Ako diba? lagi naman siyang nasusunod hayyss.

You want coffee? Pag iiba niya Ng topic wag kang tatanggi utos niya Sabi ko na nga ba siya padin masusunod.

Ok po pero wag po sanang kasing init Ng ulo mo baka po Kasi mahawa din Ako sa init Ng ulo mo napa iling na lang Ako Ng bigla siyang humagalpak Ng tawa HAHAHAHAHHA so what do you want Yung kasing lamig Ng bangkay? Hahahhaha she tease me.

Naalala ko tuloy Yung kahapon na sinabihan Ako ni Reese na mas malamig pa daw Ako sa bangkay.

Sa coffee shop na lang po tayo Hindi ko po Kasi bet Yung mga coffee sa canteen kahit Ako na po Ang mag bayad ok lang po naka ngiting wika ko.

No my treat Ako naman Ang nag Aya eh keep your money na lang - lady Leigh.

pagka upo palang namin ay nag paalam na agad Ako Kay lady Freen na mag Cr Muna Ako dahil malapit Ng sumabog Ang pantog ko.

Lady Freen I need to go to the Cr sambit ko you want me to join you? Naka ngiting wika nito mag Cr na po Ako sambit ko at Hindi na siya pinansin rinig ko na naman Ang pag tawa niya.

Habang asa luob Ako Ng cubicle dinig kong may dalawang taong nag tatalo mula sa labas nitong Cr isang babae at isang laki parang pamilyar sa akin Ang boses Ng lalaki.

No, ma mili ka si Vivianne o Ako, Kasi kung si Vivianne Ang mas mahal mo I swear to God hinding Hindi mo na makikita Ang anak mo sa akin banta Ng babae na ikinagulat ko kaya agad akong lumabas Ng cubicle laking gulat ko Ng Makita kong si Luigi nga iyong laking pamilyar Ang boses s akin.

L-luigi? Tama ba Yung narinig ko? - Vivianne

V-vivianne kabadong wika ni Luigi

Tamang Tama andito na din siya Ako na Ang mag sasabi sa kanya Ng totoo - girl

Tumahimik ka pigil ni Luigi sa babaeng kasama niya.

A-anong totoo? Ano Yun gusto kong Malaman lakas loob kong sambit kahit ramdam ko Ng masasaktan Ako.

Pwede bang wag ka Ng mag pakasal sa lalaking yan dahil may anak kami sambit nya na ikinagimbal ko.

A-ano?? May anak kayo? Pigil luha kong sambit kahit na nginginig na Ang aking boses.

Oo Meron kaya pwede bang dumistansya ka sa kanya please Vivianne pakiusap sakin Ng babae.

Kimora shut up, Vivianne listen wag kang maniwala s kanya Hindi ko anak Ang batang sinasabi niya sambit ni Luigi.

Gulat naman akong malakas na sinampal Ng babae si Luigi Ang kapal Ng pag mumukha mo para Sabihing hindi mo anak Ang anak ko Luigi madaming beses ng may ngyari satin tapos sasabihin mong hindi mo anak si kimoli sana ok kapa sambit ni kimora, Hindi ko na gusto Ang mga pinag sasabi nila kaya umalis na ko pero Bago pa ko makalabas Ng Cr hinawakan ni Luigi Ang kanang pulsuhan ko b-bitawan Moko sambit ko ngunit hindi siya nakinig Isa pang sambit ko masasampal kita saad ko Saka pwersahang kinuha Ang kamay kong hawak pa niya.

What happened to you bakit Ang tagal mo? takang tanong ni lady Freen pwede po bang umalis na po tayo Dito Saad ko habang pinipigilan kong wag maiyak why? You ok? Nag aalalang tanong niya.

Sumama po Kasi Ang pakiramdam ko sambit kaagad naman niyang kinapa Ang noo at leeg ko Hindi ka naman mainit pero sige halika kana saad niya pinag saklop niya Ang mga kamay namin at hinila na niya ko palabas.

Alam kong dahilan mo lang na may sakit ka bakit ka nag mamadaling umalis sa coffee shop? Tanong niya habang nag mamaneho.

Hindi ko na napigilan Ang mga luha kong kanina ko pang pilit ikinukubli why are you crying? Hindi naman kita inaway and mas lalong Hindi naman kita pinagalitan alalang wika niya bigla tuloy akong natawa sa sinabi niya at sa reaksyon niya.

Dati kabang baliw? Kanina umiiyak ka Ngayon naman tumatawa ka Hindi kaba napainom Ng gamot nila Reese? Pang aasar niya.

Ang drama ko tapos ganyan Ka mag tanong naka ngiting wika ko.

Mas lalo akong natawa Nung mag make face siya kaya imbis na umiiyak Ako tumatawa na Ako ganto din Yung ginagawa ni Sophia noon kapag umiiyak Ako pinapatawa niya Ako para daw gumaan Ang pakiramdam ko.

Pero iba na kc Ang sitwasyon Ngayon sana iisa Sina lady Freen at Sophia sana Ikaw na lang si Sophia bulong ko sa aking Sarili.

MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon