Ano bayan baby Ang Kalat mo namang kumain Ng ice cream para Kang bata Saad ni Freen Kay Mon.
Malay ko bang medyo tunaw na tong ice cream kanina kaya natapon sa damit ko sagot niya pinunasan ko na lang Yung ice cream na nasa bibibig.
Grabe Ang sakit niyo sa mata guys mag hahanap na nga din Ako Ng jowa napag iiwanan Ako naiinggit lang Ako kapag nag lalandian kayong lahat sa harapan ko sambit ni Reese.
Ayan si Ash oh tutal para naman kayong mga aso't pusa bagay na bagay kayo sambit ni Maisie.
Iww Reese said Yuck Ash said with watching kunwaring nasusuka pa hoy grabe ka sakin hah iww lang Yung sinabi ko tapos Ikaw may acting pang kunwaring nasusuka Dyan eh kung sipain ko yang ngala ngala mo inis na wika ni Reese.
Natawa naman Ang apat sa asta Ng dalawa sige kayo baka sa kakaganyan niyo magka tuluyan kayong dalawa saad ni Freen.
Kung itong babaeng to Ang makakatuluyan ko wag na lang baka bugbugin lang Ako nito Araw Araw dahil sa selos Ang pogi ko kc naka ngising wika ni ash.
Ikaw pogi? Ulol Ang pangit mo baliw Saad ni Reese Ang harsh mo sakin ah......... Singhal naman ni Ash.
Ewan namin sa inyo sabay sabay na sagot naming apat nagka tinginan kaming apat sabay tawa.
Baby........ - Freen.
Mmm.........? Sagot ni Mon habang pinupunasan Ang kanyang damit na nalaglagan na naman Ng ice cream.
Alam ko naman Tayo but I want to ask you WOULD YOU LIKE TO BE MY GIRL FRIEND? freen seriously ask to Mon.
Biglang tumawa si Mon na halatang kinikilig YES!😊 kinikilig niyang sagot pati tuloy Ang barkada nila ay kinilig.
Sana all ganyan Nako kinikilig apdo ko sa inyo Reese said, Ash ligawan mo na kc Yan Ng mag tigil pang aasar naman ni Audrey.
Nakoo ayoko nga sagot ni Ash inirapan naman siya ni Reese natatawa na lang kami sa kanilang dalawa.
Guys sawayin nga natin yong theme song Ng Gap the series Yung palabas sa Thailand masayang wika ni Maisie.
Ay oo nga maganda yon pag sang ayon nila Reese ayaw ko Hindi Ako marunong sumayaw parehong kaliwa Ang paa ko sambit naman ni Ash oo nga kahit Ako parehong kaliwa Ang paa ko Ang tigas pa Ng katawan ko Audrey said.
Kami na lang ni Freen sambit ni Mon dahil sa gulat ni Freen naibuga niya Ang juice na kanyang iniinom sa Mukha ni Ash.
WTHELL......!!! FREEN!!!! inis na sambit ni ash I'm sorry nagulat lang Ako sagot ni Freen natawa naman si Reese.
Anong tinatawa tawa mo Dyan Hindi nakaka tuwa hah Saad naman ni ash Kay Reese.
That's what you get Ang sungit mo kc Buti nga Sayo Reese said.
Kung Hindi lang kita type binugahan na din kitang babae ka sambit niya sabay kuha Ng tissue at pinunasan Ang kanyang sarili napatigil siya sa kanyang pag pupunas Ng marealize niya Ang kanyang sinabi.
Tama ba yong narinig ko T-type mo Ako? Paninigurado ni Reese palihim na natawa Ang apat Wala akong sinabing Ganon no tsaka asa ka namang maging type kita hay Nako Ang bungol mo talaga Buti na lang - ash.
Sus kunwari kapa alam ko namang Patay na Patay ka sakin pang aasar ni Reese, Yuck mag hulos Dili ka hah baka kutusan kita Dyan - Ash.
Kiss na lang sa lips mas matutuwa Ako - Reese.
Ayaw daw sa isa't Isa pero kung mag landian matinik pa sa Bulaklak na rose Mon said.
Tama na yan guys btw mag practice kayo Ng sayaw Freen and Mon hah tas pag tapos niyong mag practice at mag video sa company natin panonoorin Maisie said.
Baby..... I don't know how to dance Sambit ni Freen don't worry I'll Teach I'm here to teach you okay? Walang nagawa si Freen kundi sumunod sa kanyang baby.
Days past naging ok naman na Ang lahat babalik na din si Freen sa company, ok na din sa Lolo dad ni Freen Ang relationship nila ni Mon.
Hindi naman maiiwasang may mga taong mapanglait sa kagaya naming lesbian and bisexual pero Wala kaming pakialam Ang mahalaga sa Amin ay Ang isa't Isa at ang totoong pag mamahalan namin.
Author's Message.
Be ready guys malapit na pong matapos Ang story ko pero warning Wala pong iiyak hah... Pero habang ginagawa ko Yung ending I don't know pero Hindi ko namalayan na tumutulo na Pala luha ko Hindi po Ako nakapag update kahapon kc po ginagawa ko na po Yung ending niya.
Don't worry Hindi po kayo madidisapoint sa ending I swear, and thank you po sa 4.42k reads Hindi ko inexpect na madaming mag babasa nitong story na ginagawa ko kc tagalog thank you so much po😊.
KHAB KHUN KHA🙏😊♥️
BINABASA MO ANG
MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version
Fanfiction"I need you like a heart needs a beat." Freen Sarocha As Freen Leigh Sophia Isabella A. Sarocha Becky Armstrong As Vivianne Mon Armstrong