Chapter 21

2.1K 113 8
                                    

Mon bakit mo sinabi Kay Freen na may jowa kana kahit Wala naman talaga Reese curiously ask Ng makauwi kami.

Oo nga mahal na mahal ka kaya ni Freen - Maisie.

Oo mahal nga Ako ni Freen pero dinedenay naman niya Ako sobrang sakit para sakin non ni Hindi niya Ako kayang ipag laban sa Lolo dad niya - Mon.

So ayaw mo na ba talaga Kay Freen? - Maisie.

Mas maigi na lang siguro na umiwas ako sa kanya kaysa naman nasasaktan Ako Ng sobra - Mon.

Bakit may naaalala ka na ba? Reese ask.

Wala pa nga eh pero kanina habang sinasabi sakin ni Freen kung gaano niya Ako kamahal nasasaktan lang Ako, Ewan ko nga kung bakit ang bilis Ng tibok nitong puso ko magkahalong kaba at kirot itong nararamdaman ko Madamdaming wika ni Mon.

My question is may space pa ba si Freen Dyan sa puso mo? I mean do you still love her? - Reese.

Hindi..... Kagat labi nitong sagot Nako kung nandito lang si Freen hinalikan na niya labi mo Maisie said.

Anong Sabi mo? - Mon.

Nothing sagot niya, mapang asar siyang ngumiti sakin siniringan ko lang siya.

Reese uuwi kana diba? Tanong ni Mon habang naka crossarm tumango lang si Reese pakisama na tong si Maisie nananakit na Yung mata ko sa  dalawang to eh grabe Ang lingkisan Ng mga to dinaig pa ahas sa landian nilang dalawa eh sambit ni Mon dahilan upang mapahagikgik silang tatlo.


I hate you Mon maarteng sambit ni Maisie sabay lapit sa akin at hinalikan Ako sa pisngi iww yuck!! Sambit ni Mon sabay punas sa kanyang pisngi.



Si Freen lang may karapatang humalik sakin naka ngiting wika ni Mon ngunit nawala Ang kanyang ngiti Ng marealize niya Ang kanyang sinabi kaya napahagikgik na naman kaming tatlo.


Uyyy..... Kinikilig pang aasar ni Audrey naku namumula oh halatang inlove Kay Freen pang aasar ni Maisie.

Hindi ko na sila pinansin at mabilis akong tumakbo papuntang kwarto ko sabay Sara Ng pinto napasandal Ako sa likod Ng pinto ng kwarto ko at napabuntong hininga napangiti ulit Ako Ng maalala Ang sinabi ko.

Lumapit Ako sa salamin at tiningnan Ang aking sarili, totoo ngang namumula Ako my gosh wag mo naman ilaglag Ang sarili mo bulong ko.







DAY PAST.





Mon pansinin mo naman si Freen lapitan mo na oh kawawa naman siya - Maisie.

Ayoko nga! Masungit kong Sabi.


Nandito kc kami sa resort na pag mamay Ari ni Astrid bday niya kc ngayon kaya may paparty siya.


Hay Nako Ikaw din, sige ka pag Yan napagod kakahintay Sayo sige ka chupi kana sa heart niya - Reese.


Edi mapagod siya walang gana kong sambit.



Nako mukhang may Bago Ng girlfriend si Freen ah biglang singit ni ash


MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon