Chapter -29

4.3K 137 29
                                    

This Chapter is dedicated to @ANEL766 Shout-out sayo thank you 😊.

After naming manood ng sayaw namin pinaakyat ulit kami sa stage well  naka Plano naman na ito kaya nga akoy kabadong kabado Ngayon I'm so fuck*ing nervous.

Attention everyone please quite because we have a surprise to miss Mon ash said.

Curious na napatingin Ang baby ko Kay ash Anong Meron? Bulong ni Mon sa Amin.

Si Freen na ang mag eexplain Sayo sambit ni ash at Saka bumalik sa table namin.

Baby.. Anong Meron? Ano Yung surprised? Takang tanong niya.

Listen baby I know na Hindi Ako si Mela na mahilig sa nuggets and You're not chicken nuggets but I want you to know that I love you baby sambit ko natawa naman sila pati na Ang baby ko.

Hahaha ano ba yon? Hindi ko magets may sasabihin kaba? Takang tanong ko.

This is the right time para mag propose Sayo baby diba't Nung nakaraan I ask you kung pwede ba kitang maging Girl friend I ask she nodded.

Baby I want you I mean I wanna take care of you forever I want you to be mine, Now.... I ask you WOULD YOU LIKE TO BE MY WIFE? Deretsong tanong ko.

O-of course baby naluluhang sagot niya agad akong lumuhod at kinuha Ang singsing sa bulsa ko.

Baby I ask you one more time WILL YOU MARRY ME? tanong kong muli dahilan upang mag sigawan Ang mga taong nasa paligid namin Ngayon.

Say Yes Say Yes sigaw nilang lahat.

Y-yes baby....... Humihikbi nitong wika agad kong isinuot sa kanya Ang singsing Bagay na bagay Sayo sambit ko at hinalikan siya sa labi dahilan upang mas lalong mag sigawan Ang mga tao Dito.

Congratulations ate!......... Rinig kong sigaw Ng kapatid ko Vivienne? Mama? Daddy? - Mon.

Ininvite ko sila kc gusto kong maging saksi sila naka ngiti kong wika.

KASALAN NA.................. sigaw nilang lahat at hind na nga iyon pinatagal pa.







































































5 YEARS PAST


MOMY...... What are you doing? takang tanong Ng anak ko.

Pinapanood ko lang tong wedding shoot namin Ng dada mo sambit ko sa anak namin ni Freen.

Freen Monique Sophianne Armstrong Sarocha Ang ipinangalan namin sa kanya ang request pa nga ng kanyang dada ilagay pa Ang pangalang Isabella kaso Hindi na Ako pumayag dahil Ang haba na, pinag combine na lang namin Ang Ang pangalan niyang Sophia at pangalan ko Vivianne kaya naging Sophianne.

Wow.... Can I see mommy? Bibong tanong niya sure baby agad ko namang inulit Ang video at ipinanood sa kanya.

Naka ngiti siya habang seryosong na nonood

Ang Ganda  niyo naman ni dada mommy sambit niya.

Cyempre kaya nga samin ka nag mana eh sagot ko.

By the way mommy what time po uuwi si dada I miss her na po kc eh naka ngising sambit nito.

Maya Maya nandyan na siya wait na lang natin Saad ko napa tingin naman Ako sa hagdan dahil dama kong may naka titig sa Amin ni Sophianne.

At Hindi nga Ako nagkamali Moreen come here tawag ko sa bunso namin kakambal ni Sophianne halos isang Oras Ang tanda ni Sophianne Kay Moreen, MOREEN ISABELLA PATRICIA ARMSTRONG SAROCHA naman Ang pangalan nitong bunso namin.

Hindi ito lumapit hays tinotopak na naman Ang bunso namin Manang mana sa dada niyang masungit Ng hahaba din kc Ang nguso nito kapag Wala sa mood.

Where's dada Mommy?? Tanong din niya like her ate

I'm here........... Sigaw Ng dada nila agad naman sumalubong Ang dalawa naming anak at dinamba siya.

Kanina kapa hinihintay Ng mga Yan sambit ko.

You know dada napanood ko Yung wedding shoot niyo ni mommy Ang Ganda niyo pareho sambit Ng panganay namin hinalikan naman siya ni Freen.

Oh bakit naka nguso Ang bunso namin? Tanong niya You said dada you come home early but look it's 6pm na your late masungit nitong wika sa dada niya dahilan para matawa Ako.

Nakahanap ka Ng katapat mo baby hahahha tumatawa kong wika.

Ang sarap nilang panooring tatlo thank you Lord for this kind of family that I have sobrang swerte kong pinalad kami mag karoon Ng dalawang anghel Ang akala ko noon sapat na Ang Isa pero may bonus pa palang Isa dahil kambal sila.

Sana palagi na lang kaming ganito kasaya sana Wala Ng dumating na problema kung Meron may cyempre haharapin naming magkakasamang buo Ang pamilya.











                 THANK YOU GUYS SA WALANG SAWANG PAG BABASA NITONG GINAWA KONG STORY D KO INEXPECT NA MADAMING MAG BABASA NITO DAHIL TAGALOG NAG DADALAWANG ISIP AKO KUNG ITUTULOY KO PA AT ITO NA NGA 5K READS NA THANK YOU SO MUCH GUYS ALAM NIYO BANG LAHAT NG AUTHOR NA MOMOTIVATE IPAG PATULOY ANG GINAGAWANG STORY KAPAG KAYO AY NAG COCOMMENT NG POSITIVE LIKE ALAM NAMING NAGUSTUHAN NIYO YUNG GINAGAWA NAMING STORY KAYA IMBIS NA HINDI NAMIN ITULOY YUNG STORY NAGAGAWA NAMING TAPUSIN DAHIL SA INYO, THANK YOU GUYS♥️😊.


















MY BROTHER EX GIRLFRIEND is now officially signing off.









MY BROTHER EX GIRLFRIEND is now officially signing off

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

            A GANGSTER'S WIFE COMING SOON

🎉 Tapos mo nang basahin ang MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version 🎉
MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon