This Chapter is dedicated to Miss BabyKimDimatingcal laging updated sa next chapter nitong story ko shout-out Sayo🥰.
Good morning Reese bati ko sa bff ko naka sabay ko Kasi siya habang papasok na Ako sa company Good morning Viv bati niya.
Balita ko dadating Ngayon Yung kapatid ni lady Leigh galing Thailand Reese said.
Oo nga eh sana kasing bait siya ni lady Freen - Viv.
Malay mo naman mas mabait pa Kay lady Freen tingnan mo nahahawa na ko Sayo kakatawag mong lady Freen Kay lady Leigh - Reese
Eh siya naman nag Sabing lady Freen itawag ko sa kanya eh sagot ko.
Siguro Ang gwapo gwapo Ng kapatid ni lady Freen maganda Ang ate eh kinikilig na wika ni Reese.
Hoy bilisan niyong dalawa humahangos na wika ni Maisie.
Bakit naman? Eh Ang aga pa naman kaya - Reese.
Ano ba kayo nandyan na Yung bunsong kapatid ni lady Leigh kayo na lang kaya Yung Wala duon Saad niya.
Sakto namang bumukas Ang elevator ngunit nakipag unahan kami sa mga taong pasakay na din sa Elevator pagka pasok ko ay may biglang tumulak sa akin dahilan upang akoy matisod papasok sa Elevator napapikit Ako dahil sa kaba na baka bumagsak Ako sa sahig laking pasasalamat ko na lang na nasalo Ako ni Reese.
Pagka mulat ko nabigla akong hindi si Reese Ang nakasalo sakin kundi si lady Freen, naka ngiti siyang naka titig sa kamay kong nakahawak sa boobs niya.
Agad akong humiwalay sa kanya sabay lapit kina Reese at Maisie pumagitna Ako sa kanilang dalawa sabay kagat Ng ibabang labi ko.
Pasimple akong sumilay kay lady Freen at Nakita kong nakangiti padin siya.
Mag thank you ka naman Kay lady Leigh bulong sakin ni Maisie mag sasalita palang sana Ako Ng bigla niya akong hatakin at pag palitin Ang pwesto naming dalawa.
Ramdam kong humagikgik si lady Freen ng palihim yumuko Ako upang kagatin Ang labi ko Buti na lang nakalugay Ako Hindi niya makikitang kinakagat ko Ang labi ko.
Inilagay ko Ang dalawang kamay ko sa likod ko napaigtad Ako Ng maramdaman kong pilit niyang kinukuha Ang Kamay ko at pinag saklop iyon kaya mas lalo kong diniinan Ang pagkagat sa ibabang labi ko.
Good morning my Vivi Mon bulong niya sakin pasimple Akong humarap sa kanya kaya nalipat sa kaliwang side Ang buhok ko.
Nilingon ko Yung dalawa busy silang nag uusap halos siksikan na din Dito sa loob maliban sa side ni lady Freen mas maluwag Ang space niya dahil nasa pinaka likod kami alam Nakita din siguro nilang sumakay si lady Freen kaya Hindi nila ito sinisiksik well siya Kang din naman Ang may Ari Ng company.
I like your outfit today bulong niya ngumiti lang Ako bilang sagot sabay kagat sa ibabang labi ko napaigtad Ako Ng mabilis niya akong nakawan Ng halik.
Buti na lang Hindi nakatingin Yung dalawa Ng mag bukas Ang elevator mabilis kong kinalas Ang kamay niya ngunit ayaw niya akong bitawan, nauna pang lumabas Sina Reese and Maisie kaysa sa mga nasa unahan namin.
Pilit kong kinakalas Ang kamay ko upang lumabas na Ng elevator ngunit mabilis siyang pumindot sa button nitong elevator patungo sa 4th floor kung saan Ang pinaka office niya at mabilis Ako isinandal at hinalikan Ng maraming beses.
Freen stop saway ko sa kanya why? Takang tanong naman niya, baka kc may makahuli satin Saad ko I don't care if Makita man nila Tayo I like you my Vivi mon sambit niya na ikinapula Ng Mukha ko.
Sabay halik na naman sa akin, matagal niyang pinakawalan Ang labi ko bakit Hindi ko ito na feel Nung si Luigi Ang humalik sa akin.
Ipapakilala kita sa kapatid ko for sure magugustuhan ka non sambit niya sakto namang bumukas na Ang elevator, walang alinlangang hinila niya Ako palabas.
Kumatok siya Ng isang beses pero walang sumagot binitawan niya Ang kamay kong kanina niya pang hawak, nauna siyang pumasok sa akin Ng makapasok kami ay napansin ko agad Ang lalaki na naka harap sa bintana na tila tinatanaw Ang mga tao sa labas parang pamilyar siya sambit ko sa aking sarili.
Hey Sebastian tawag ni lady Freen sa kanyang kapatid, halos maputol Ang pag hinga ko Ng humarap na ito.
L-luigi? / V-vivianne? Sabay naming tanong.
Mag ka Kilala kayo? Manghang tanong niya.
I'm sorry lady Freen pero I need to go sambit ko dama ko Ang panginginig Ng tuhod ko.
Wait..... Sabay nilang sambit habang si lady Freen ay hinawakan Ang kaliwang pulsuhan ko si Luigi naman ay akmang lalapit Ng mag salita ulit Ako.
W-wag Kang lalapit sakin na cheater ka sambit ko at mabilis na inagaw Ang kamay ko na hawak ni lady Freen.
Hindi ko na naman napigilang dumaloy Ang luha ko sa pisngi ko mabilis akong sumakay sa elevator ramdam kong nag vibrate Ang cellphone ko Ng I check ko Ang phone ko tumatawag si lady Freen Wala akong balak na sagutin iyon kaya denecline ko na lang.
Naiinis Ako Hindi dahil kapatid siya ni lady Freen naiinis Ako dahil Wala siyang sinabing may kapatid siya Ang Sabi niya lang sakin ay only child siya.
BINABASA MO ANG
MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version
Fanfiction"I need you like a heart needs a beat." Freen Sarocha As Freen Leigh Sophia Isabella A. Sarocha Becky Armstrong As Vivianne Mon Armstrong