Chapter -26

2K 99 1
                                    

Baby....... Tawag ko sa mahal ko.


Mhh?....... Sagot niya na bising nag hahanda Ng food para sa akin.


I don't want to be here anymore sambit ko while pouted tumingin siya sa akin at ngumiti hay Nako Ang Ganda Ganda talaga Ng baby ko kailangan mo munang mag palakas Bago ka makalabas Dito sambit niya.


Hmm!🥺..... Ayaw ko na Dito let's go home pag iinarte ko lumapit siya sa akin at tinabihan Ako wag na pong makulit makakalabas ka din naman Dito, sa Ngayon kailangan mo lang talaga mag palakas malambing niyang wika sabay halik sa lips kong naka nguso.


Fine..... Sabi mo eh pero ayaw ko na talagang mag tagal Dito sambit ko kakausapin ko si Lolo dad later ok pero Hindi ko maipapangakong makakalabas ka Ngayon maybe 3 days pa Bago ka talaga I discharge Mon said.


Oh San ka pupunta? Takang tanong ko bigla kc siyang tumayo kukunin ko lang Yung pagkaing inihanda ko for you para makakain kana at makainom ka Ng gamot mo para mabilis Kang gumaling at para din makalabas kana sambit niya hays Basta siya Ang nag Sabi para akong tutang maamo sa kanya.


Baby San ka galing kanina? Bakit pag gising ko Wala ka takang tanong ko sa kanya habang sinusubuan Ako.


Nanlalaki bakit? Seryosong sagot niya what?!...... Inis kong Singhal sa kanya biro lang hahahahah mapang asar niyang sambit dun ka sa lalaki mo!!!!😤😤😤 Inis kong wika sabay higa at tinalikuran siya.


Hahahaha sorry na sa company Ako galing kanina kc dineliver na ni dad Yung cacao na nakuha sa Amin paliwanag niya pero d Ako kumibo.


Huy..... Sorry na nga sambit niya sabay hinalikan Ako sa pisngi Hindi ko parin siya kinikibo uyy.... Nag papasuyo Ang baby ko pangungulit niya sakin tsk!.. ano ba...... Dun ka na nga sa lalaki mo naiinis ko pading wika biro nga lang yon hahaha sorry na... Sincere niyang wika.

Mas ok Ng ipag palit Moko sa babae kaysa sa lalaki Singhal ko padin hahahha Wala nga kc tsaka Ikaw lang Ang mahal ko at Ikaw lang Ang mamahalin ko kaya wag na mag sungit d mo nauubos pagkain mo oh sambit niya padin.

Wala na kong gana..... At Yung sinabi ko Hindi yon magandang biro masungit ko pading wika Ng Hindi siya nililingon.


Kaya nga sorry na baby ko....... 🥺Pangungulit niya pa dun ka nga sa lalaki mo pambubwisit ko Hindi naman Ako Galit sa kanya alam ko namang nag bibiro lang siya dahil may tiwala naman Ako sa Ganda ko hahahha char kaya alam kong hindi niya Ako palitan😅😂✌️.


Tsk!! Bahala ka nga Dyan Sabing nag bibiro lang Ako eh inis niyang wika, Patay siya naman Yung tinopak suyuin mo Yan self.

Joke lang baby Hindi naman Ako Galit sambit ko o Yan kalokohan mo kc self Ikaw tuloy manunuyo ngaun 🙄.


Ewan ko Sayo naiinis Ako mag tamang hinala ka na lang Saad niya habang naka upo at naka crossarm with matching kunot noo.


you're so cute even when you're angry  naka ngisi kong sambit.


Wag mo nga akong bolahin mahiga ka na lang dun utos niya sakin, ayaw ko Galit kapa eh Hindi Ako aalis Dito hanggat Hindi Tayo nagkakabati Saad ko.


Hindi naman Ako Galit Sayo nainis lang ako - Mon.

Talaga Hindi ka Galit? Paninigurado ko she nodded kung Hindi ka Galit sige nga kiss Moko sa lips pangungulit ko umiling lang siya tingnan mo Galit kapa nga wika ko.

Hindi nga Ako Galit pag mamatigas niya pa then kiss me if you are not mad hinawakan niya Ang Mukha ko at masuyo akong hinalikan.

Diba? Hindi Ako Galit Saad niya Ng mag hiwalay Ang aming mga labi.

Isa pa please! Namiss ko yang labi mo eh Saad ko pinag bigyan naman niya Ako.



Simula Ng maaksidente 7 months Ang nakalipas pumayag na si Lolo dad na bantayan Ako ni Mon kahit pinag tatabuyan siya noon nilolo dad Hindi siya sumuko, Hindi niya sinukuan Ang Lolo dad ko para sa akin, sobrang thankful ko at siya Ang babaeng minahal ko pinatunayan niya Ang sarili kanyang sarili sa Lolo ko upang mapalapit siya sa akin ganyan Ako kamahal Ng baby ko kaya niyang mag sacrifice for me.


Siya Ang nag asikaso Ng company ko habang andito ko sa hospital Ng 7 months dahil na comatose Ako, I'm so proud of her dahil napalago niya Ang company na kinaiingatan ko, kung nuon Wala kaming makuhanan Ng supply Ng cocoa Ngayon naman ay sobra sobra pa dahil sa kanilang farm mismo Ng gagaling Ang mga cocoa seed na ginagawang Chocolate pinalitan na din niya Ang pangalan Ng company from CHOCOLATE FACTOR to CHOCOFREEN FACTOR sinabi niyang pinalitan niya iyon upang makahakot Ng maraming followers Ang page namin.


Ang talino talaga Ng baby ko dahil sa kanya Isa na sa pinaka kilang company Ang company ko sinabi ko nga sa kanya na dapat pangalan niya Yung ipinalit niya kaso ayaw naman daw niya dahil Ako parin daw Ang may Ari Ng company kaya bagay lang Yung pangalan ko sa bangong name Ng aking company na soon ay company na niya.

MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon