Hi ma goodmorning po, bati ko Kay mama umuwi Muna kc ako Dito sa Amin dahil miss na miss ko na sila ni papa Good morning iha naligaw ka yata Dito sambit niya habang nag wawalis, si mama naman Hindi ba pwedeng namiss ko lang kayo ni papa siya nga Pala asan po si papa? takang tanong ko namiss ba talaga o may kailangan kaming Malaman? TaaS kilay niyang tanong.
lakas talaga Ng pakiramdam ni mama namiss ko naman po talaga kayo tsaka may sasabihin din po Ako sa inyo umaliwas naman agad Ang Mukha ni mama lumabas naman si papa galing kusina oh anak napadalaw ka Saad niya lumapit naman Ako sa kanya para yakapin siya.
a-ahh ma pa a-ahm n-nag ano po napatigil si mama sa kanyang ginagawa at derektang tumingin sa akin, si papa naman ay nag hihintay sa aking sasabihin napalunok Ako Ng tatlong beses naiintense kc Ako sa pagkakatitig nila sakin.
nag ano?! iritang tanong ni mama n-nag p-propose na po sakin si Luigi kagat labi kong sambit t-talaga anak? sabay nilang tanong sa akin.
tumango Ako bilang sagot talaga ate kasal kana? singit naman Ng aking kapatid na si Vienne Ang bunso kong kapatid dalawa lang naman kami.
agad naman siyang nabatukan ni mama Aray ko naman ma! matatanggal ulo ko sa lakas Ng pag kaltok mo sakin eh Singhal nito masyado ka naman kc anak eh nag propose pa lang naman si Kuya Luigi mo sa ate mo natawa naman Ako sa kanilang dalawa Tama na yan saway sa kanila ni papa anak Hindi pa kami handang magka apo hah tsaka bata kapa anak bakit Hindi mo Muna I enjoy Ang pagka dalaga mo sambit ni papa ngumiti Ako Saka sumagot pa Hindi na po Ako bata 22 na po Ako kaya ko naman na po Sarili ko tsaka Wala pa naman po akong balak mag pakasal pa Wala pa po sa isip namin yan ni Luigi napahinga naman siya.
Basta anak hah ayaw pa namin magka apo ayaw ko pang maging Lolo at Lola kami Ng nanay mo naka ngising sambit ni papa dahilan para mabatukan din siya ni mama.
tumigil ka nga diyan Thomas at baka maihampas ko saiyo tong walis Tambo Singhal ni mama si mahal naman masyadong mainitin Ang ulo pag lalambing ni papa Kay mama hinalikan ni papa Ang pisngi ni mama habang naka back hug siya tumigil ka nga Thomas andyan Ang mga anak mo mahiya ka nga Galit Galitan na wika ni mama halata namang pinipigilan Ang kilig niya.
Ma..Pa.. dun po kayo mag harutan sa kwarto Ang sakit niyo sa mata pag Ako d naka tiis mag boboyfriend na din Ako Saad Ng kapatid ko dahilan para ibato ni mama ung unan sa kanya agad naman itong nasalo ni Vivienne.
Anong boyfriend subukan mong mag boyfriend agad Hindi kana makakapasok Dito sa Bahay masungit na wika ni mama, mama naman nag bibiro lang po Ako no Ang seryoso mo naman sagot Ng kapatid ko aba maigi Ng sigurado sambit ni mama kausapin mo yang anak mo Thomas hah utos ni mama Kay papa mahal naman nag bibiro lang naman Ang bunso natin Ikaw namn Saad ni papa habang nilalambing niya padin si mama kinindatan naman ni bunso si papa, si papa kc Ang kakampi namin kapag nagagalit sa Amin si mama sobrang bait kc ni papa never niya nga kaming napalo pero si mama Nako ilang hanger na yata nabali niya sa Amin Ng kapatid ko nuong mga bata pa kami.
Dyan na Muna kayo at akoy mag lalaba pa sambit ni mama tulungan na kita mahal saad naman ni papa Vienne baka nagugutom ate mo ipag Hain mo na lang siya at mag lalaba Muna kami Ng tatay niyo.
bunso tawag ko sa kapatid ko bakit ate? sagot niya habang nag titimpla Ng Milo para sa akin wag ka Muna mag boyfriend hah pag nag boyfriend ka Hindi na kita bibigyan Ng allowance napatingin naman siya sa akin ate para Kang si mama Ang seryoso niyo nag bibiro lang naman Ako ehh Saad niya.
ito nga Pala Yung sapatos mo na ipinabibili mo agad na nag ningning Ang kanyang mata talaga ate? Hindi makapaniwalang tanong niya tumango Ako inilahad ko Ang sapatos sa kanya OMG! thank you ate maluha luha niyang wika sa akin.
ito din Pala allowance mo lumapit siya sa akin at agad akong niyakap 16 years old palang itong kapatid ko pero malapit na niyang malagpasan Ang height ko thank you ate I love you so much very very much wika niya Saka pinapak Ng halik Ang buong Mukha ko.
Tama na baka langgamin Tayo sa sobrang sweet mo Saad ko kinuha naman niya Ang sobre na nag lalaman Ng Pera agad niya iyong binuksan at binilang pa Ang laman Ate! bakit 10k grabe namang Ang laki nito? my pera kapa ba Dyan alalang tanong niya kunin mo na tong 5k ate sobra sobra na kaya to ok na po Ako sa 5k wika niya ano kaba para Sayo yan tipirin mo or ipunin mo para pag may gusto Kang bilhin mabibili mo naka ngiti kong wika sa kanya thank you talaga ate sobrang swerte ko dahil Ikaw Ang naging ate ko kaya mahal mahal kita eh madamdaming wika nito.
oh siya igawa mo na ko Ng agahan nag eemote kana Dyan eh baka umiyak pa tayong pareho pang aasar ko ngumiti lang siya at agad na pumasok sa kanyang kwarto upang itabi Ang kanyang allowance pati na din Ang sapatos.
Ate Tara sa bayan Mamaya if wala kang gagawin mamaya Aya sakin Ng kapatid ko bakit Anong Meron dun? takang tanong ko diba malapit na Ang pasko maganda Ang mga pailaw dun ano G ka? tsaka Tara sa Bazar madaming pagkain dun Saad niya pa sige Wala naman akong gagawin.
ate ok lang ba isama ko c ate Trisha - Vienne
sinong Trisha? tanong ko
Yung kapatid ni ex mo takang tumingin Ako sa kanya katapid ni Kuya Tristan c ate Trisha Yung kaklase mo na barkada mo dati dagdag niya pa.
ah si Isha Pala ok lang naman kamusta na din kaya Yung babaitang yon - Vianne
alam mo ate tomboy Pala si ate Trisha seryoso niyang Sabi habang nag tutupi Ng mga damit.
talaga? paano mo naman nasabi eh Nung highschool kami lalakero Yun - Vianne
Lagi ko kaya siyang nakikita Kasama Yung girlfriend niya Ang Ganda nga Nung girlfriend niya eh mas maganda pa Sayo ate mapang asar niyang wika kaya sinamaan ko siya Ng tingin Hahahaha biro lang ate mas maganda ka dun para ngang bulalo Yung jowa niya Ang payat pero maganda din talaga ate bigla tuloy akong natawa sa sinabi niya.
Ikaw talaga Vienne mapanglait ka hah tumigil siya sa pag tutupi at tumingin sa akin Hindi Ako mapanglait no nag sasabi lang Ako Ng totoo tsaka Ikaw nga tumawa eh Saad niya napakagat na naman Ako sa aking labi.
Nako ituloy mo nanga yang ginagawa mo utos ko na agad din naman niyang sinunod.
Don't forget to follow and vote po😊
BINABASA MO ANG
MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version
Фанфик"I need you like a heart needs a beat." Freen Sarocha As Freen Leigh Sophia Isabella A. Sarocha Becky Armstrong As Vivianne Mon Armstrong