Chapter 11

2.1K 114 5
                                    

FREEN'S Pov.

Luigi...... Bakit ka sinabihan ni Mon na cheater don't tell me Ikaw Yung nang Loko sa kanya inis kong wika sa kanya.

Hindi ito umimik at umiwas Ng tingin sa akin silent means yeas.... Paano? Paanong naging kayo diba't nasa Thailand ka? Naguguluhang wika ko.

Ngunit Hindi man lang ito nag sasalita agad akong lumapit sa kanya at malakas siyang sinampal Wala akong kapatid na manloloko Luigi Ang bait na tao ni Mon, why did you do that huh! Bakit Kay Mon pa? Singhal ko.

H-hindi ko sinasadyang makabuntis ate I don't know kung bakit Ngyari yon as I remember we never had s*x Hindi sa akin Ang batang iyon narinig ni Mon Ang pinag uusapan namin ni kimora Hindi ko alam na nandun Pala siya sa coffee shop paliwanag Ng kapatid ko.

S-sayo ba Ng galing Yung suot ni Mon na engagement ring? Takang tanong ko muli,tumango lang Ang kapatid ko parang nabiyak Ang puso ko sa Malaman ko dahil Ang babaeng gusto ko ay fiance Pala Ng kapatid ko.

K-kailan kapa Dito sa pilipinas bakit Hindi ka nauwi sa Bahay bakit Hindi mo sinabi sakin na nandito ka.... Tanong ko pa din.

because Lolo dad will be angry with me when he finds out that I'm here in the Philippines you know naman ate napaka higpit ni Lolo dad...... Sobrang boring sa Thailand Wala pa kong makausap kaya umuwi na lang Ako Dito Ng Hindi niyo nalalaman ate please don't tell to Lolo dad na matagal na akong nandito sa pilipinas pakiusap Ng kapatid ko Wala naman akong choice kundi pagtakpan ko Ang mga kalokohan niyang ginagawa.

As if I have a choice, mga bata palang Tayo Ako na sumasalo Ng mga kasalanan mo kung Hindi lang kita kapatid hahayaan kitang parusahan ni Lolo dad wika ko.

Thanks ate your the best Kaya mahal na mahal kita eh malambing niyang sambit.

Wag mo na kong bolahin linya mo na yan noon pa pero mag sorry ka Kay Mon Hindi niya deserve Yung ginawa mo Luigi Sebastian seryosong wika ko.

How can I make it up with her ayaw niya akong kausapin ayaw niya na akong Makita kahit si Audrey ayaw na akong papasukin sa apartment nila wika nito.

Labag man sa loob kong tulungan siya sa babaeng mahal ko Wala akong magagawa I know mahal Ng kapatid ko si Mon ipag paparaya ko na ba siya? Ngunit si Mon lang Ang nakapag patibok Ng puso ko Kay Mon ko lang naramdaman na Malaya Ako kapag Kasama ko siya pag nandito lang siya sa tabi ko.

Siguraduhin mo lang na Hindi mo anak Yung batang nasa kabet mo once na Malaman kong anak mo yon babasagin ko yang nasa pagitan Ng hita mo Galit kong Saad sa kanya.

P-pero ate k-kamukha ko Yung bata pero Wala talaga akong matandaan na nakipag s*x Ako sa kanya - Luigi.


Sa Dami mo banamang babae malalaman mo pa ba kung sino Yung mga naging kasiping mo Nung lasing ka sambit ko umiling lang siya hays Hindi sinasagot ni Mon Ang tawag ko call ended na din siya inis kong wika.

Umuwi kana sa Bahay at mag pakita kana Kay Lolo dad utos ko na agad din naman niyang sinunod.







TIME PAST









Mon...... tawag ko sa kanya Nakita ko kasing pasakay na siya Ng taxi galing ba siya sa mall?.

What? Masungit nitong tanong are you upset with me? Deretsong tanong ko Hindi, kapatid mo Pala yong cheater na yon? Tumango Ako bilang sagot if kakausapin mo akong makipag usap sa kanya, no!! I won't I told you once na madisapoint Ako or lokohin Hindi na mabalik Ang tiwala ko sa isang tao Saad niya.

H-hindi naman niya anak Yung bata Luigi told me na walang ngyari sa kanila Nung kabet niya paliwanag ko.

I have to go I'm tired walang gana nitong sambit.

Please Mon mag usap kayo Ng kapatid ko maaayos niyo pa yan malungkot kong wika A-ayoko maikling sagot nito then why? Engaged na kayo mag sasalita pa sana Ako Ng mag salita siya.

Because I like you I want you madamdaming wika niya na ikinabigla ko Y-you like me? Utal kong tanong y-yes I like you Saad niya hinubad niya Ang singsing na nasa daliri niya at ibinigay sa akin paki balik sa kapatid mo Saad niya sabay halik sa labi ko na ikinatulala ko bye I want to rest wika niya sabay pasok sa loob Ng taxi nabalik lang Ako sa ulirat Ng tumunog Ang cellphone ko.




MY BROTHER EX GIRLFRIEND ( freenbecky) Filipino Version Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon