***
"if you don't mind me asking----bakit..uhm... bakit ka may ganyan? pasensya na sa pagtatanong---"Rikki put an index finger on her lip to hush her.
"okay lang. i won't mind." anito na ngumiti sa kanya. nagsumiksik sya rito nang hapitin sya nito palapit. nakagat nya ang labi ng maramdaman ang paghaplos nito sa kanyang kahubdan.
"walang eksaktong paliwanag kung bakit ako ganito. basta ang alam ko lang-ganito na ako habang lumalaki. i freaked out nung una, hindi ko matanggap. andami kong tanong at kahit sarili ko, pinandirihan ko dati. but as the years pass by, natutonan ko rin syang tanggapin. wala,eh. parte na sya ng katawan at pagkatao ko. ayon sa doktor, TRUE HERMAPHRODITE ako. INTERSEX. shemale. mga ganung katawagan. kaya nga mas pinili kong maging pribadong tao. ayokong maging sentro ng pangungutya at mapahiya. i'm sorry kung 'di ko sinabi sa 'yo. nandidiri ka ba sa 'kin ngayon?"
Rikki asked, staring at her with sad eyes. inabot ng kamay nya ang mukha nito at masuyong hinaplos.
umiling sya at ngumiti dito.
"I admit, nabigla ako nung una. pero never akong mandidiri. hindi mababaw ang pang-unawa ko, Aragon. kaya wala kang dapat ipag-alala. your secret is safe with me." aniya. siniil sya nitong muli ng halik na agad nyang tinugon. muling sumiklab ang init sa kanyang katawan nang maglapat ang kanilang mga labi.
the next moment, Riki is on top of her pounding fast and deeply hard. wala syang pakialam kung ano pa ang nasa gitna ng hita nito. all she could think of is the two of them and what she felt.
"hindi ka nakakasawa, Attorney. f*ck. parang ayaw ko nang tumigil. d-damn..." pakiwari nya, mababalian yata ng mga paa ang sofa sa lakas ng pag-ulos ni Riki sa loob nya.
"sh*t ka Aragon...a-ang galing---ahhh...g-ganyan nga. oh gosh..you're hitting it...damn..."
they both grunted as Rikki released potent seeds inside her over and over again. pagal, pawisan at habol nila ang hininga ng matapos ang sagupaan nila. Rikki planted a kiss on her forehead. they both felt utterly happy and satisfied.
***************Maan came back to the party, feeling very sore between her legs. it took a lot of poise for her to walk properly. she ain't a virgin, for crying out loud. pero sa nararamdaman nya ngayon, daig nya pa ang baguhan. mabuti na lang at mastered na nya ang art of indifference kaya walang nakakahalata na pika-ika ang lakad nya. langya talaga si Aragon. tinotoo ngang 'di sya titigilan.
kung 'di nya pa ito pinahinto na, malamang hanggang ngayon ay inaangkin pa sya nito.
"grumpz! antagal mo,ah. akala ko talaga nakain mo na ang face powder mo dun sa ladies room!"
bulalas pa ni Trixie. naghila sya ng upuan at naupo pero napangiwi sya pagkatapos.
'damn, Aragon!' aniya sa isip.
"Maan, okay ka lang?" tanong ni Andrew sa kanya. inakbayan sya nito na agad nyang tinanggal. 'di nya maiwasang mailang dito. hindi na sya kumportable.
"o-ofcourse i'm fine. what made you say that?" aniya, drinking her champagne.
"napangiwi ka kasi pagka-upo mo. nadulas ka ba dun sa ladies room?" tanong nito ulit. Maan annoyingly rolled her eyes.
"Andrew-tingin mo ba makakalakad pa 'ko kung nadulas nga ako dun?" she said, snapping at him. nakakapika talaga ang pagiging slowpoke ng isang 'to. tatawa-tawa lang ito.
"chill, Maan. ang init ng ulo mo. gusto mo, pawiin natin yan?" anito na sinabi pa ng pabulong. umigkas ang isang kilay at naiirita na iniwas nya ang tenga dito.
"shut it, Andrew. 'di ka na nahiya. andaming tao dito." tinulak nya ito at tumayo. nakaka-bwiset talaga. ang angas mag-initiate ng sagupaan sa kama pero ang bano naman sa romansa.
unuwi syang mag-isa pagkatapos ng event. pagkarating nya sa bahay, diretso sya agad sa kanyang jacuzzi bath. pinununo nya ito ng maligamgam na tubig at mga scented oils. she sighed contentedly as her body soaked into the lukewarm water. napawi ang nangangalay nyang muscles, lalo na ang nasa gitna ng kanyang hita.
napatingala sya at muling ngumiti. she can't stop thinking of the hot, sexy as hell restaureur. hindi na ito mawala sa sistema nya.
she bit her lip with the idea of seeing Rikki Aragon again...
****************'di nya maiwasang uminit ang mukha habang nakatingin sa kanyang sofa. parang nakikita pa nya kung pa'no lumiliyad ang katawan ng sexyng abogada habang umuulos sya sa kaselanan nito. naisuklay nya ang mga kamay sa kanyang buhok.
binali nya ang isa sa mga rules na kanyang ginawa para sa sarili: ang hindi makipag-niig sa loob ng kanyang restaurant. hindi na nya naisip iyun habang walang kasawa-sawang inaangkin si Attorney Mondragon. napaka-bango at napaka-lambot ng katawan nito sa ilalim at kahit pa sa ibabaw nya.
hindi na ito birhen, alam nya yun. but damn----ang sikip pa rin nitong pasukan kaya halos ayaw na nyang tigilan. huminto lang sya ng makitang namaga na ang pagka-babae nito.
but out of nowhere, may bigla syang naalala dito. while in their climax---naging pamilyar ito sa kanya though 'di nya maalala kung kailan o saan nya ito unang nakilala. natawa sya ng bahagya. the smell of s*x still lingered in the air lalo na't 'di pa nya nalilinis ang sofa. kaya tumayo na lang sya at kumuha ng panlinis.
matapos ma- dry clean ang kawawang sofa, naupo syang muli sa swivel chair nya. they exchanged numbers after that steaming, mindblowing sofa showdown. nag-tipa sya ng mensahe dito.
To: Sexy Lawyer
Message Body:
Hey, Attorney. just wanna check if you got home safely. 🙂she tap it send. wala pang minuto, nag-reply ito agad.
From: Sexy Lawyer
Message Body:
Hi. yeah, i got home safe. thank you 😊☺️daig nya pa ang teenager na kinikilig habang nakikipagpalitan ng messages dito. 'di pa sila nakuntento, they also had a video chat. napataghoy sya ng makitang bagong ligo ito at nakasuot lang ng puting roba. natawa na lang ito sa reaksyon nya.
(balik ka dito next week, Maan. i'll cook for you.) sabi nya dito.
(that'd be brilliant. pwedeng mexican at thai food ang ihanda mo, Chef Rikki?) request pa nito.
(sure. mahilig ka pala sa maanghag, Madam lawyer...) she said teasingly na ikinapula ng husto nito.
(heh! ikaw,ah. kung ano namang iniisip mo. sige, bye na muna. see you next week, Rikki.)
*******************may kinikilig sa text. aherm. ☺️☺️☺️☺️
please leave a comment po sana 🙂😊 salamat 😊
BINABASA MO ANG
Paramour(METROPOLIS HEIRS II:) RIKKI ARAGON
RomanceMaan Mondragon is ruthless and indifferent behind her seraphim-like face. ang mukhang hindi makabasag plato---pero nangwawasak pala ng mga pagkatao at puso. she's a nightmare... dressed like a daydream. a harmless butterfly that stings worst than a...